Swinburne Beginners Dance Class – Nơi “truyền lửa” đam mê

Là một sân chơi mới dành cho các bạn trẻ năng động yêu nghệ thuật tại Swinburne Việt Nam, Beginners Dance Class với sự hướng dẫn của bậc thầy khiêu vũ hứa hẹn là môi trường tuyệt vời để sinh viên kết bạn, thử sức với bộ môn nghệ thuật mới và cùng nhau khám phá đam mê nghệ thuật tiềm ẩn trong mỗi cá nhân. 

Swinburne Beginners Dance Class – Nơi dành cho âm nhạc và cảm xúc tươi đẹp

Swinburne Beginners Dance Class là chương trình dạy nhảy Hip-hop cơ bản được tổ chức Swinburne Việt Nam bắt đầu từ học kì C 2020. Với mục tiêu khởi động một học kỳ tràn đầy sự mới mẻ và năng động, lớp học được mở ra nhằm “truyền lửa” đam mê nghệ thuật tới các bạn sinh viên .

>>> Buổi học đầu tiên của Swinburne Beginners Dance Class

>>> Swinburne Utopia Club và đêm trung thu ấm áp Light up

James Brown – Ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công nổi tiếng người Mỹ từng chia sẻ rằng “Thứ có thể giải quyết hầu hết vấn đề của chúng ta chính là khiêu vũ”. Swinburne Việt Nam mong muốn mang đến cho các bạn trẻ một môi trường Đại Học không chỉ có những kiến thức chuyên ngành khô khan mà còn là những lớp học ngoại khóa giúp các bạn giải tỏa căng thẳng và áp lực học hành. Lớp học nhảy này được tạo ra với mong muốn có thể truyền được những “ngọn lửa” tinh thần và thái độ tích cực tới cho các bạn.

Swinburne Beginners Dance Class 1

Thứ có thể giải quyết hầu hết vấn đề của chúng ta là khiêu vũ (Hình ảnh buổi đầu lớp học Swinburne Beginners Dance Class)

Chị Bonnie – Cán bộ Công tác sinh viên của trường, đồng thời là người trực tiếp quản lí lớp học chia sẻ: “Lớp học nhảy này không chỉ mang mục đích giúp sinh viên tiếp cận được những kĩ năng, trải nghiệm mới mà còn giúp làm phong phú, phát triển đời sống của các bạn”

Đặc biệt, với những bạn tham gia và hoàn thành đầy đủ các buổi học, các bạn sẽ được nhận Chứng chỉ “Kỹ năng nhảy Hip-hop cơ bản” cùng nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi nhảy bán chuyên và chuyên nghiệp.

Lớp được dẫn dắt bởi bậc thầy khiêu vũ

Lớp học được hướng dẫn bởi thầy Nghiêm Văn Hải còn được giới yêu Hip-hop biết đến với nickname ZjZu. Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, là một vũ công tài năng có bề dày thành tích trong thi đấu, biểu diễn và các sản phẩm biên đạo truyền thông uy tín. Anh chính là tác giả nhiều điệu nhảy trong các TVC quảng cáo của Mocha, VNP, Vietlot,… Trong lĩnh vực giảng dạy, ZjZu là nhà sáng lập của các nhóm nhảy và trung tâm dạy nhảy nổi tiếng  như Last Fire Crew, Hanoi Dance Academy và No.6 Dance Studio. Những trung tâm này hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ yêu Hip-hop.

Swinburne Beginners Dance Class 2

Thầy Nghiêm Văn Hải hướng dẫn các bạn sinh viên những bước nhảy đầu tiên

Là một người yêu nghệ thuật, anh chia sẻ rằng bản thân không chỉ khao khát được cống hiến những sản phẩm chất lượng nhất, mà còn mong muốn “truyền lửa” và cảm hứng đến thế hệ trẻ đam mê âm nhạc. Đến với Beginné Dance Class của Swinburne Việt Nam, Zjzu hứa hẹn sẽ đem lại một phương pháp dạy giúp các bạn học viên lần đầu tiếp xúc với bộ môn khiêu vũ này đều cảm thấy hứng thú.

Với kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy cũng như làm việc với các bạn trẻ, Zjzu đã thành công giúp các bạn sinh viên vượt qua những khoảnh khắc ngượng ngùng ban đầu. Qua những buổi học đầu tiên, các bạn có thể nhanh chóng hòa mình vào âm nhạc, cảm nhận được sự thay đổi của bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần theo chiều hướng tích cực.

Beginners Dance Class diễn ra vào 16h30 – 18h thứ Tư hàng tuần tại phòng sinh hoạt chung tầng 7, Swinburne Việt Nam với sự tham gia của hơn 30 bạn sinh viên và hiện tại ddã đóng link đăng ký học.  Các bạn đã bỏ lỡ lớp học lần này có thể chờ cơ hội vào đầu kì học tới. Theo dõi kênh Swinburnelife để có thể cập nhật nhanh nhất tin tức về chương trình dạy nhảy này cũng như các hoạt động thú vị khác của sinh viên tại Swinburne Việt Nam.

Theo Swinburne Việt Nam

Rate this news

Trung ST

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…