2019 là một năm đánh dấu mốc quan trọng đối với Swinburne Việt Nam. Lần đầu tiên, chương trình hợp tác giữa Swinburne, Australia và đại học FPT, Việt Nam thành lập nên một chương trình du học tại chỗ, lấy bằng Swinburne, Australia ngay tại Việt Nam. Dưới đây, hãy cùng điểm lại 9 sự kiện đáng nhớ tại Swinburne Việt Nam trong năm vừa qua.

9 sự kiện nổi bật tại Swinburne Việt Nam trong năm 2019

2019 là một năm đánh dấu mốc quan trọng đối với Swinburne Việt Nam. Lần đầu tiên, chương trình hợp tác giữa Swinburne, Australia và đại học FPT, Việt Nam thành lập nên một chương trình du học tại chỗ, lấy bằng Swinburne, Australia ngay tại Việt Nam. Dưới đây, hãy cùng điểm lại 9 sự kiện đáng nhớ tại Swinburne Việt Nam trong năm vừa qua.

  1. Cuộc họp kick-off dự án liên kết FPT và Swinburne

Sau một thời gian dài chuẩn bị cho dự án, đầu năm 2019, Tiến sĩ Hoàng Việt Hà, Tiến sĩ Lê Trường Tùng, Tiến Sĩ Trương Gia Bình đại diện cho Đại học FPT gặp và chính thức đặt vấn đề mở chương trình học đại học Swinburne tại Việt Nam. Cuộc họp diễn ra rất suôn sẻ, cả hai bên đã tìm được tiếng nói chung trong việc đào tạo sinh viên. Thống nhất việc đào tạo gắn liền với thực tiễn, nâng cao quá trình trải nghiệm sinh viên để tạo ra một chương trình đào tạo chất lượng Australia ngay tại Việt Nam.

9 sự kiện Họp kick off

Các thành viên lãnh đạo trong buổi họp dự án Swinburne Việt Nam

2. Ký kết hợp tác Đại học Công nghệ Swinburne, Australia và Đại học FPT

Ngày 25/04/2019, dưới sự chứng kiến của Ông Bùi Thế Duy – Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Việt Nam cùng các đại diện chính phủ Việt Nam và ông Martin Pakula – Bộ trưởng Bộ Lao Động và Thương mại bang Victoria, Đại diện hai trường Đại học FPT và Đại học Công nghệ Swinburne Việt Nam đã ký kết chính thức hợp tác chương trình đào tạo tại Việt Nam.

9 sự kiện 25.4

Bà Monica Kenedy và ông Hoàng Việt Hà ký kết hợp tác

3. Chính thức triển khai chương trình học Swinburne Việt Nam

Ngày 14/05, chương trình học tại Swinburne Việt Nam chính thức được triển khai với sự chứng kiến của các lãnh đạo cấp cao từ chính phủ hai nước, lãnh sự quán Australia tại Việt Nam. Cũng trong buổi này, Swinburne Việt Nam đã ký kết cung cấp nhân lực với FSoft – Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

9 sự kiện 14.5

Hình ảnh trong buổi ký kết ngày 14.5

4. Khai giảng năm học 2019

Ngày 04/09/2019, những sinh viên khóa đầu tiên của trường bắt đầu cuộc sống tại Swinburne Việt Nam bằng tuần lễ khai giảng với sự tham gia của Tham tán giáo dục Australia tại Việt Nam. Rất nhiều các hoạt động định hướng và kết nối đã diễn ra trong tuần lễ này.

9 sự kiện khai giảng

Buổi khai giảng ngày 4.9 tại Swinburne Việt Nam

5. Khánh thành Campus Swinburne Việt Nam

Ngày 1/10/2019, với sự tham gia của bà Linda Dessau – Thống đốc bang Victoria, Australia, Swinburne Việt Nam chính thức khánh thành cơ sở học tập của mình nhiều khu vực chức năng với các phòng học được đầu tư với trang thiết bị hiện đại.

9 sự kiện 1.10

Buổi lễ khánh thành trường với sự tham gia của thống đốc bang Victoria – Bà Linda Dessau

6. Bắt đầu chương trình học Little Australia, đào tạo công dân toàn cầu

Ngay khi chương trình khai giảng bắt đầu, sinh viên hòa nhịp vào cùng chương trình học Công dân toàn cầu với không gian Little Australia. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, chương trình này sẽ đào tạo ra những công dân toàn cầu với tiếng Anh và những kỹ năng cần thiết trong tương lai.

9 sự kiện Global citizen

Học để trở thành công dân toàn cầu – Hình ảnh từ Little Australia

7. Thành lập hội sinh viên Swinburne Việt Nam

Ngày 30/09/2019, sau một thời gian dài bình chọn, hội sinh viên Swinburne Việt Nam được thành lập với chủ tịch là Mai Hoàng Long – Sinh viên ngành Công nghệ thông tin và Phó chủ tịch là Đặng Hoàng Quân – Sinh viên ngành Kinh doanh.

9 sự kiện Hội sinh viên

Buổi tranh cử chủ tịch hội sinh viên ngày 30.9.2019

8. Chính thức ra mắt Swinburne360/ Digital platform

Ngày 15/10/2019, nền tảng kỹ thuật số Swinburne 360 của trường chính thức được ra mắt với những tính năng giúp trải nghiệm của sinh viên ngày một tuyệt vời hơn.

9 sự kiện Swin360

Swinburne360 – Một sản phẩm Digital platform từ Swinburne Việt Nam

9. Ngành kinh doanh của Swinburne được chứng nhận kiểm định AACSB, Hoa Kỳ

Tháng 10/2019, ngành kinh doanh của Swinburne đã nhận được chứng chỉ AACSB danh giá của Hoa Kỳ. Đây là chứng chỉ được các nhà tuyển dụng trên thế giới đánh giá rất cao khi tuyển dụng các ứng viên của mình.

9 sự kiện AACSB

Ngành kinh doanh Đại học Công nghệ Swinburne đạt chứng chỉ AACSB danh giá

Rate this news

Trung ST

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…