Xu hướng ngành truyền thông trong tương lai tại Change makers’ Talks 5

Xu hướng ngành truyền thông

Xu hướng ngành truyền thông trong tương lai – Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu

Ngành truyền thông đang có những thay đổi lớn do tác của những công nghệ mới trong kỷ nguyên số. Change makers’ Talks 5 lần này tiếp tục là một chủ đề đang được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, người đang làm việc, sinh viên, học sinh trong ngành này.

  • Đại dịch Covid 19 lại tiếp tục tạo một cơ hội và thách thức mới ngành truyền thông với sự tăng trưởng mạnh của truyền thông số khi con người đang bắt buộc phải thực hiện giãn cách xã hội.
  • Vậy, xu hướng ngành truyền thông trong tương lai là gì? Sự kiện đặc biệt có sự góp mặt của các chuyên gia hang đầu trong lĩnh vực truyền thông trong và ngoài nước.

Diễn giả của chương trình gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông và các chuyên gia của Swinburne Việt Nam.

  • Ông Lê Quốc Vinh-người được mệnh danh là “phù thuỷ truyền thông”. Ông là chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation (Tập đoàn truyền thông Lê). Ông Lê Quốc Vinh là chuyên gia với 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam như xuất bản, báo chí, truyền thông, Marketing, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện.
  • Tiến sĩ Mark Finn, Chuyên gia về Media & Communication, hiện đang giảng dạy về truyền thông tại Swinburne Australia. Là chuyên gia nghiên cứu về các xu hướng mới về ảnh hưởng của truyền thông tới các quan hệ xã hội và tổ chức.
  • Tiến sĩ Kelly Cassidy, Tiến sỹ trong ngành truyền thông, đồng thời cũng là Giám đốc đào tạo Swinburne Việt Nam. Lĩnh vực chuyên sâu của cô là về truyền thông xã hội (social media).
  • Tiến sĩ Phạm Bình Dương, là một nhà báo, tốt nghiệp tiến sỹ về truyền thông từ đại học Monash Australia, có nhiều nghiên cứu và thực tiễn về vai trò của truyền thông và quản trị phát triển thương hiệu, tham gia giảng dậy tại Swinburne Việt Nam.

Thời gian: 9h00am – 11h00am, Thứ bảy, Ngày 20/06/2020

Địa điểm: Hội trường Swinburne Việt Nam số 02, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Agenda của chương trình

Thời gian

Nội dung

Chủ đề

9h00-9h15

Check in

 

9h15-9h35

Tiến sĩ Mark Finn

Các kỹ năng truyền thông chuyên nghiệp trong thời đại số (Digital age) là gì?

9h35-9h55

Tiến sĩ Kelly Cassidy

Có phải truyền thông xã hội đang trở nên kém tin cậy?

 

10h00-10h20

Ông Lê Quốc Vinh

Xu hướng cá nhân hóa trong truyền thông tương tác đang diễn ra như thế nào?

10h20-10h40

Tiến sĩ Phạm Bình Dương

Truyền thông và quản lý phát triển thương hiệu như thế nào?

10h40-10h50

 

Nghỉ giải lao

10h50-11h30

 

Toạ đàm, Q&A cùng diễn giả

 

Bạn sẽ được trả lời tại Change makers’ Talks 5 của Swinburne Việt Nam với những góc nhìn rất khác không chỉ từ chủ tịch Lê Quốc Vinh mà còn cả những chuyên gia nghiên cứu về ngành truyền thông trong và ngoài nước của Swinburne Việt Nam.   

Chương trình giới hạn về số lượng người tham dự, để đăng ký truy cập ngay link đăng ký và để lại thông tin.

Rate this news

Trung ST

news

Hiệu trưởng Swinburne Australia: “Swinburne Việt Nam đang mang công nghệ và con người lại gần nhau”

Chiều 18/5 vừa qua, Swinburne Việt Nam - Chương trình liên kết giữa FPT và Swinburne, cơ sở TP.HCM vinh dự tiếp đón đoàn đại biểu cấp cao của Đại…

news

Giáo dục quốc tế và những cơ hội mới dành cho sinh viên

Chủ đề trên đã được trao đổi tại buổi chia sẻ “Xu hướng và tiềm năng của nền giáo dục quốc tế", nằm trong chuỗi sự kiện truyền cảm hứng…

news

CEO AWING: “Nghĩ lớn, làm nhỏ và luôn hướng tới mục tiêu tạo ra giá trị”

“Việc không kêu gọi đầu tư từ quỹ vốn khiến chúng tôi quen với làm việc khó. AWING quan niệm nghĩ lớn, làm nhỏ nhưng làm thật tốt để mang…

news

Bí quyết xây dựng kỹ năng lãnh đạo khi còn đi học trong thời kì đổi mới

Cựu Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon từng nói: “Là những nhà lãnh đạo trẻ của tương lai, các bạn cần có khát vọng, năng lượng và một…

news

Đánh thức sức mạnh bên trong bạn và con đường học tập hạnh phúc – Change Makers’ Talk 8

Ngày 13/01, Swinburne đã tổ chức chương trình Change Makers' Talk lần thứ 8 với chủ đề “Wake Up Your Inner Power” (“Đánh thức sức mạnh bên trong bạn”) cùng…

news

Change Makers’ Talks 8: Đánh thức sức mạnh bên trong bạn

Change makers’ Talks 8 bắt đầu một năm 2021 với một chủ đề “Đánh thức sức mạnh bên trong bạn” sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho sinh viên…