Học phí Swinburne Việt Nam và các chương trình đại học quốc tế khác

Dưới đây là mức học phí Swinburne Việt Nam và các chương trình quốc tế khác để tham khảo.

Trong bối cảnh giáo dục toàn cầu ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, nhiều sinh viên và phụ huynh đang quan tâm đến chi phí của các chương trình đào tạo quốc tế, trong đó có Swinburne Việt Nam. Dưới đây, bài viết này cung cấp cái nhìn tổng quan về học phí của Swinburne Việt Nam và các chương trình quốc tế khác trong nước, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn.

RMIT (Australia)

RMIT là trường đại học quốc tế của Australia. Theo xếp hạng các trường đại học trên thế giới QS Ranking năm 2024, RMIT Australia xếp hạng thứ 140 và 251 – 300 trên bảng xếp hạng THE.

Chương trình của RMIT tại Việt Nam đa dạng từ lĩnh vực Kinh doanh, Truyền thông, Thiết kế và Công nghệ. Học phí của trường khoảng 300 triệu đồng một năm cho chương trình cử nhân ba năm.

RMIT đã hoạt động gần 20 năm tại Việt Nam và có campus theo môi trường quốc tế tại Hà Nội và TP HCM. Trường đã đào tạo trên 14.500 sinh viên tốt nghiệp và hiện có cả cấp học thạc sĩ và tiến sĩ.

Học Phí Swinburne Việt Nam – Chương trình Đại học Công nghệ Swinburne (Australia)

Swinburne University of Technology là ngôi trường có lịch sử hoạt động hơn 100 năm tại Australia và nổi tiếng tại Việt Nam hơn 20 năm thông qua việc tài trợ cho cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Trường giữ vị trí 285 trong xếp hạng các trường đại học trên thế giới QS Ranking 2024 và 201 – 250 tại THE.

Swinburne Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế giữa đại học Swinburne University of Technology (Swinburne Australia) và FPT. Sinh viên học tại Việt Nam được cấp bằng đại học từ Swinburne Australia. Hiện chương trình đào tạo các ngành công nghệ, kinh doanh và truyền thông. Phương pháp đào tạo phát huy tính đổi mới, sáng tạo, thực tiễn và ứng dụng công nghệ.

hoc phi Swinburne Viet Nam 1

Chương trình đào tạo Global Citizen tại Swinburne Việt Nam trang bị kiên thức cho sinh viên để trở thành công toàn cầu.

Học phí của Swinburne Việt Nam là 150 triệu đồng một năm (ba năm cử nhân). Ngoài chuyên ngành, trường còn đào tạo chương trình Global Citizen. Chương trình này giúp nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh và kỹ năng công dân toàn cầu trong môi trường quốc tế.

DKXT 8

Chương trình đại học Staffordshire (Anh quốc)

Đại học Staffordshire xếp hạng 1001 – 1200 theo bảng xếp hạng THE 2024.

Tại Việt Nam, Staffordshire liên kết với British University Vietnam (BUV) cung cấp chương trình đào tạo quốc tế. Nội dung đào tạo liên quan đến các ngành kinh doanh như kế toán, du lịch, marketing, tổ chức sự kiện, khoa học máy tính.

Chi phí chương trình học cấp bằng của Staffordshire tại Việt Nam khoảng 230 triệu đồng một năm (ba năm cử nhân).

hoc phi Swinburne Viet Nam 2

BUV đã hoạt động ở Việt Nam 10 năm. Campus được đầu tư với kinh phí đầu tư hơn 70 triệu USD tọa lạc tại Khu đô thị EcoPark, tỉnh Hưng Yên.

Chương trình Đại học Sunderland (Anh quốc)

Đại học Sunderland xếp hạng 1201 – 1500 theo bảng xếp hạng THE 2024 và chưa có tên trên bảng xếp hạng QS Ranking.

Tại Việt Nam, Sunderland liên kết với một số trường đại học như Kinh tế Quốc Dân (IBD) các ngành về kinh doanh. Sunderland cũng liên kết với Học viện ngân hàng các ngành tài chính, kế toán.

Đặc điểm của chương trình Sunderland là sinh viên sẽ học hai năm BTEC (cao đẳng của Anh quốc). Năm cuối sinh viên sẽ học chương trình đại học của Sunderland. Kết hợp chương trình cao đẳng của BTEC và chương trình đại học của Sunderland, sinh viên sẽ được công nhận và cấp bằng đại học Anh quốc. Học phí của chương trình khoảng 100 triệu một năm (3 năm).

Chương trình của Đại học Troy (Mỹ)

Đại học Troy xếp hạng 55/136 (2020) trong xếp hạng các Đại học Khu vực miền Nam của Mỹ. Hiện trường chưa có tên trên bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới theo QS hoặc THE. Chương trình học đại học của trường đã được Tổ chức kiểm định Chất lượng giáo dục Miền nam Mỹ (SACS) công nhận.

Đại học Troy liên kết với một số trường đại học như Đại học Quốc gia, Đại học Bách khoa Hà Nội đạo tạo các ngành về kinh doanh và công nghệ thông tin. Sinh viên có thể học toàn bộ chương trình đào tạo tại Việt Nam. Chi phí khoảng 70-90 triệu đồng một năm (4 năm học) tuỳ ngành học và trường liên kết tại Việt Nam.

Bảng xếp hạng 5 trường đại học có chương trình liên kết tại Việt Nam:

Trường Xếp hạng quốc tế (THE) Liên kết với ĐH tại Việt Nam Lĩnh vực đào tạo tại
Việt Nam
Học phí, thời gian học tại Việt Nam (VNĐ)
RMIT 251 – 300 ĐH RMIT Kinh doanh, truyền thông, công nghệ, ngôn ngữ 300 triệu/ năm (3 năm)
Swinburne 201 – 250 ĐH FPT Kinh doanh, truyền thông, công nghệ 150 triệu/ năm (3 năm)
Staffordshire 1001 – 1200 ĐH BUV Kinh doanh, công nghệ 230 triệu/ năm (3 năm)
Sunderland 1201 – 1500 Kinh tế quốc dân, HV Ngân hàng Kinh doanh, công nghệ 100 triệu/ năm (3 năm)
Troy ĐH Quốc gia, ĐH Bách Khoa, ĐH Công nghệ Sài Gòn Kinh doanh, công nghệ 70-80 triệu/ năm (4 năm)

Theo VnExpress

handbookclick 16

Rate this news

Trung ST

news

Nữ sinh trường quốc tế thành lập dự án phi lợi nhuận phổ cập kiến thức về giáo dục giới tính

Theo SVVN - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for…

news

Chung kết Swin Hackathon 2023 gây ấn tượng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá

Vòng Chung kết cuộc thi Swin Hackathon mùa thứ ba đã khép lại với nhiều ý tưởng và giải pháp công nghệ độc đáo. Năm nay tổng giá trị giải…

news

Hội thảo Swinburne Việt Nam về Truyền thông đa phương tiện: Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong truyền thông số

Tháng 11/2023 tới đây, Hội thảo Truyền thông đa phương tiện (ICMC) lần thứ nhất sẽ chính thức được Swinburne Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Với chủ đề…

news

Điểm danh ba gương mặt “hot” đang theo học ngành Media của Swinburne Việt Nam

Việc học tập để nâng cao tri thức, phát triển bản thân và hỗ trợ cho các dự án nghệ thuật trong tương lai là lựa chọn của nhiều nghệ…

news

Swinburne xếp thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.…

news

Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia: “Trường đại học là nơi kết nối con người và công nghệ để làm thế giới tốt đẹp hơn”

Theo Dân trí - Chiều 16/5/2023, Giáo sư Pascale Quester - Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia đã có chuyến thăm và làm việc tại Swinburne Việt Nam…