Lý do nên chọn học Công nghệ thông tin tại Swinburne Vietnam

Sinh viên học Công nghệ thông tin tại Swinburne sẽ được cấp bằng quốc tế với chương trình học chất lượng, chi phí hợp lý, chuyển tiếp du học dễ dàng.

Lựa chọn học Công nghệ thông tin với bằng cấp quốc tế

Bà Monica Kennedy – Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne (Melburne, Australia) cho biết: “Sinh viên Swinburne (Vietnam) sẽ học chương trình giống như sinh viên tại bất cứ Campus nào của Swinburne trên toàn thế giới. Các em được quản lý theo hệ thống của trụ sở Swinburne, Australia và hưởng quyền lợi, bằng cấp như những sinh viên theo học ở Campus Sarawak, Malaysia hay Melbourne, Australia”.

Bà Monica Kennedy – Phó hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne (Australia).

Bà Monica Kennedy – Phó hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne (Australia).

Swinburne là trường đại học danh tiếng tại Australia. Trường được đánh giá cao ở mức độ hài lòng của sinh viên với chương trình học. Điểm mạnh của trường là học đi đôi với thực hành. Tất cả ngành học trong trường, sinh viên đều được tham gia vào các case study thực tế để có trải nghiệm trung thực nhất.

Swinburne (Vietnam) cũng không ngoại lệ, sinh viên tại trường ngoài học lý thuyết theo giáo trình từ Australia sẽ được hướng dẫn thực hành song song với case study thực tế trong các dự án tầm cỡ quốc tế từ doanh nghiệp uy tín liên kết với trường tại Việt Nam.

Xem thêm: Ngành quản trị hệ thống tại đây

Sự kết hợp giữa hai trường đại học hàng đầu về công nghệ

Swinburne (Vietnam) là chương trình giáo dục liên kết giữa Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) và Đại học FPT. Swinburne (Australia) là trường đại học hàng đầu về công nghệ tại xứ sở Kangaroo với lợi thế các ngành công nghệ thông tin. Trong khi đó, đại học FPT có bề dày lâu năm trong giảng dạy công nghệ thông tin tại Việt Nam, đồng thời có nền tảng hậu thuẫn từ Tập đoàn công nghệ đa quốc gia FPT.

Theo học tại Swinburne (Việtnam), sinh viên sẽ được cấp bằng quốc tế của Swinburne (Australia), trong khi có thể tiết kiệm 4/5 học phí và 7/8 chi phí sinh hoạt. Ngoài ra, sinh viên học tại Việt Nam còn được hỗ trợ bởi FPT, giúp việc học tập luôn gắn liền với thực hành.

Với kinh nghiệm giáo dục gần 20 năm của FPT tại Việt Nam cùng chương trình học hàng đầu của Đại học Công nghệ Swinburne (Australia), Swinburne (Vietnam) hiểu rõ sinh viên Việt Nam cần gì, thiếu gì và điểm mạnh như thế nào. “Nhờ vậy, các em được học chương trình như khi đi du học và không gặp phải khó khăn như các bạn du học sinh”, đại diện Swinburne (Vietnam) khẳng định.

Lựa chọn học ngành Công nghệ thông tin với đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp

“Với các chương trình quốc tế như Swinburne (Vietnam), sinh viên sẽ có nhiều trải nghiệm hữu ích, đặc biệt là công nghệ thông tin nhờ đầu tư công nghệ của trường luôn được đổi mới và các phòng thí nghiệm R&D hiện đại. Vì vậy, tôi tin rằng những sinh viên này có lợi thế hơn nhiều trong nền kinh tế ngày càng phẳng, và chúng tôi rất cần những nguồn nhân lực như vậy”, ông Lê Hồng Việt – Giám đốc công nghệ Tập Đoàn FPT chia sẻ.

Ông Lê Hồng Việt – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT.

Ông Lê Hồng Việt – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT.

Sinh viên theo học tại Swinburne (Vietnam) còn được hỗ trợ từ tập đoàn FPT trong suốt quá trình học cũng như sau khi ra trường. FPT là một trong những tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu Việt Nam với chi nhánh trải rộng nhiều quốc gia trên thế giới. Sinh viên Swinburne (Việtnam) sẽ được tạo điều kiện làm việc trong các doanh nghiệp thuộc tập đoàn.

FPT có những dự án tầm cỡ đủ lớn để sinh viên tại Swinburne (Vietnam) được thực hành những kiến thức, kỹ năng của mình. Khi tốt nghiệp, các em có thể làm việc ngay với vốn kiến thức tương đương với 0,5 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, Swinburne (Vietnam) ký kết hợp đồng liên kết cung cấp nhân lực cho những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ trong và ngoài nước – mở rộng cơ hội lựa chọn nghề nghiệp cho sinh viên ngành CNTT sau khi ra trường. 

Xem thêm: Thông tin về ngành công nghệ phần mềm

Chuyển tiếp du học dễ dàng, nhiều cơ hội trao đổi sinh viên

Học công nghệ thông tin tại Swinburne (Việtnam), sinh viên có thể chuyển tiếp sang Australia hoặc bất kỳ Campus nào của trường mà vẫn giữ nguyên quá trình học tại Việt Nam. Ngoài ra, trong quá trình học sẽ có những chương trình liên kết quốc tế trao đổi sinh viên của Swinburne (Việtnam) với các Campus khác. Nhờ vậy, sinh viên có thể học ở Việt Nam nhưng vẫn có thể trải nghiệm môi trường thực tế tại các quốc gia khác.

“Em chọn du học tại chỗ với Swinburne (Việtnam) bởi trường có chương trình Uni Entry –  đào tạo các kỹ năng cần thiết để học tập trong môi trường quốc tế cũng như trau dồi vốn tiếng Anh. Hơn nữa, em vẫn được ở gần gia đình và khi tốt nghiệp nhận bằng quốc tế, chưa kể các chương trình chuyển giao sang Campus khác”, Hà Chi, tân sinh viên Swinburne (Viet Nam) chia sẻ.

Hà Chi – Tân sinh viên Swinburne (Việt Nam)

Hà Chi – Tân sinh viên Swinburne (Việt Nam)

Thế Đan

Rate this news

Trung ST

news

Nữ sinh trường quốc tế thành lập dự án phi lợi nhuận phổ cập kiến thức về giáo dục giới tính

Theo SVVN - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for…

news

Chung kết Swin Hackathon 2023 gây ấn tượng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá

Vòng Chung kết cuộc thi Swin Hackathon mùa thứ ba đã khép lại với nhiều ý tưởng và giải pháp công nghệ độc đáo. Năm nay tổng giá trị giải…

news

Hội thảo Swinburne Việt Nam về Truyền thông đa phương tiện: Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong truyền thông số

Tháng 11/2023 tới đây, Hội thảo Truyền thông đa phương tiện (ICMC) lần thứ nhất sẽ chính thức được Swinburne Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Với chủ đề…

news

Điểm danh ba gương mặt “hot” đang theo học ngành Media của Swinburne Việt Nam

Việc học tập để nâng cao tri thức, phát triển bản thân và hỗ trợ cho các dự án nghệ thuật trong tương lai là lựa chọn của nhiều nghệ…

news

Swinburne xếp thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.…

news

Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia: “Trường đại học là nơi kết nối con người và công nghệ để làm thế giới tốt đẹp hơn”

Theo Dân trí - Chiều 16/5/2023, Giáo sư Pascale Quester - Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia đã có chuyến thăm và làm việc tại Swinburne Việt Nam…