Ngành học của Swinburne năm 2021 có gì đổi mới?

Năm 2021 với những đổi mới trong các ngành học, sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn học tập hơn. Cụ thể:

Ngành Công nghệ thông tin đổi mới với có hình thức học online

Từ năm 2021, sinh viên ngành Công nghệ thông tin có thể lựa chọn học tập theo hình thức online. Nội dung học tập sẽ đươc đồng nhất với chương trình học tại Đại học Công nghệ Swinburne Australia. Hình thức giảng dạy này sẽ giúp nhu cầu của những người học muốn học online trở thành hiện thực. Đặc biệt, những bạn hiện không thể tới trường toàn thời gian cũng có thể tham gia. Khóa học đầu tiên dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm 2021.

Sinh viên có thể truy nhập vào hệ thống học liệu online và học trực tiếp từ các giáo sư tại Australia. Tại Việt Nam, Swinburne sẽ có hình thức trợ giảng giúp sinh viên giải đáp các khó khăn. Sinh viên cũng sẽ được tiếp cận sớm với thực tiễn công nghệ trong ngành và thực tập.

Yêu cầu đầu vào chương trình online giống như đầu vào với các chương trình đào tạo khác. Người học cần phải hoàn thành bằng Tốt nghiệp THPT với điểm tối thiểu là 7.0. Bên cạnh đó, sinh viên cũng cần phải đạt yêu cầu tiếng Anh đầu vào với yêu cầu trình độ tiếng Anh phải đạt điểm 6.0 IELTS hoặc tương đương (không có band nào dưới 6.0).

Thêm Chuyên ngành Phân tích Dữ liệu (Data Analytic) thuộc Ngành Công nghệ thông tin:

Ngành Công nghệ thông tin sẽ có các chuyên ngành gồm:

Công nghệ Phần mềm (Software Technology)

Quản trị Hệ thống (Systems Management)

Phân tích dữ liệu (Data Analytic)

“Phân tích dữ liệu” là chuyên ngành mới. Sinh viên sẽ được học nhiều công cụ phân tích dữ liệu như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn để phân tích dữ liệu. Khóa học hướng tới các lĩnh vực như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, du lịch, quốc phòng, hàng không vũ trụ và y học – nơi việc tính toán xử lý dữ liệu đóng vai trò quan trọng.  

Chuyên ngành Phân tích dữ liệu Swinburne sẽ hướng dẫn cho sinh viên cách thu thập các loại dữ liệu khác nhau. Đồng thời sinh viên sẽ được học cách sử dụng các công cụ mới nhất để lưu trữ, xử lý, trích xuất và trực quan hóa. Bên cạnh các môn cơ bản, sinh viên sẽ được học thêm các môn chuyên ngành và tự chọn. Cụ thể như: Hệ thống máy tính, Quản trị mạng, Quản trị dữ liệu lớn, Kiến trúc điện toán đám mây. 

Thêm các Chuyên ngành Quảng cáo, Truyền thông và Quan hệ công chúng trong Ngành truyền thông đa phương tiện:

Swinburne sẽ mở thêm chuyên ngành Quảng cáo và Truyền thông & Quan hệ công chúng vào năm 2021. Như vậy các chuyên ngành trong Ngành truyền thông đa phương tiện gồm:

Ngành Quảng cáo với các ứng dụng mới về quảng cáo số đang có vai trò đặc biệt trong các công ty kinh doanh và các công ty chuyên cung cấp dịch vụ truyền thông, quảng cáo hiện nay.

Ngành Truyền thông và Quan hệ công chúng được coi là phương tiện quan trọng trong xây dựng thương hiệu hiện nay. Đây cũng là công cụ giúp cho các cá nhân, tổ chức xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược truyền thông và quan hệ công chúng phù hợp. Điều này góp phần tạo dựng uy tín, củng cố địa vị, quảng bá thương hiệu đối với cộng đồng.

cong-dan-toan-cau-swinburne.1

Đổi mới trong Ngành Kinh doanh (Business) :

Các chuyên ngành chính trong ngành kinh doanh hiện nay bao gồm:

Với ngành Kinh doanh Swinburne, sinh viên sẽ không chỉ học cách phát hiện vấn đề. Chương trình còn giúp sinh viên phát triển những kỹ năng cơ bản để vận hành các loại hình kinh doanh.

Ngành Kinh doanh của Swinburne được công nhận bởi Hiệp hội các Trường Kinh doanh Tiến bộ (AACSB) Quốc tế. Cựu sinh viên của các trường được AACSB công nhận là các nhà lãnh đạo và doanh nhân có ảnh hưởng nhất thế giới. Chỉ có 5% các trường kinh doanh trên toàn thế giới được AACSB công nhận.

tts21

Swinburne có mạng lưới đối tác doanh nghiệp rộng lớn trong nước và quốc tế. Điều này sẽ giúp cho sinh viên có thể gắn việc học với các dự án thực tiễn. Đặc biệt khi sinh viên tham gia giai đoạn OJT sẽ được học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.

Study tour 5

Rate this news

Trung ST

news

Swinburne Vietnam Experience Day – Khám phá chương trình Đại học TOP 1% thế giới

Thành công trong tương lai của bạn phụ thuộc rất nhiều vào định hướng nghề nghiệp, lựa chọn ngành học và môi trường học tập phù hợp. Cũng chính vì…

news

Chinh phục ngành Trí tuệ nhân tạo thuộc Top 350 các trường đại học tốt nhất thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một ngành thuộc lĩnh vực khoa học máy tính, nghiên cứu và tạo ra các hệ thống máy móc mô phỏng trí thông minh…

news

Cơ hội học ngành IoT theo chuẩn quốc tế tại trường đại học thuộc top 1% thế giới

Được xem là “kịch bản” của thế giới tương lai, IoT (Internet of Things) đang là ngành học xu thế được nhiều bạn trẻ quan tâm. Theo dự báo của…

news

Trở thành chuyên gia Phát triển phần mềm cùng Swinburne Việt Nam

Ngành Phát triển phần mềm là lĩnh vực liên quan đến quá trình thiết kế, xây dựng, triển khai và duy trì các phần mềm. Các chuyên gia phát triển…

news

Chinh phục ngành Khoa học dữ liệu thuộc top 1% trường đại học tốt nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam 

Khoa học dữ liệu (Data science) là ngành khoa học về việc khai phá, quản trị và phân tích dữ liệu để dự đoán các xu hướng trong tương lai…

news

Trải nghiệm ngành Truyền thông xã hội tại trường thuộc Top 1% thế giới

Sự bùng nổ của công nghệ và Internet trong thời đại 4.0 đã kéo theo sự phát triển của những phương tiện truyền thông mới, cùng với đó dẫn đến…