Thi tuyển Swinburne Việt Nam 2021 đợt 2 – Thí sinh các tỉnh thành tới tham gia từ rất sớm

Thi tuyển Swinburne Việt Nam 2021 đợt 2 trong những ngày cuối cùng của năm này nhận được sự quan tâm của rất nhiều học sinh từ các tỉnh thành lân cận Hà Nội.

Đợt thi tuyển với nhiều thí sinh tới từ các tỉnh thành xa

Ngày 27/12 vừa qua, Swinburne Việt Nam đã có một buổi tổ chức thi tuyển sớm cho năm học 2021 tới đây. Những ngày cuối cùng của năm 2020 đã chuẩn bị qua đi và đây cũng là vào thời điểm các bạn học sinh đang gấp rút chuẩn bị cho thi kết thúc học kỳ 1.

Tuy nhiên, không vì vậy mà số lượng thí sinh đăng ký tham gia thi tuyển lần này giảm đi. Thậm chí, có rất nhiều bạn từ khu vực miền Trung đã vượt hàng trăm cây số tới trường từ rất sớm để chuẩn bị cho kỳ thi.

Thi tuyển Swinburne 2021 đợt 2

Thí sinh từ các tỉnh thành xa đến trường sớm để chuẩn bị cho buổi thi

Lương Hà Phương, thí sinh tới từ Hạ Long – Quảng Ninh. Đã tới trường từ rất sớm tham dự kỳ thi cho biết: “Em biết tới trường qua các cuộc thi debate. Em biết thông tin thi tuyển sớm của trường thông qua bạn bè. Cùng với đó là thông tin trên kênh fanpage Swinburne today. Mặc dù khu vực của em có thể đăng ký thi tuyển online. Nhưng em vẫn muốn đến và trải nghiệm kỳ thi tuyển trực tiếp. Đó cũng là cơ hội để em tham quan trường. Tuy có chuẩn bị trước nhưng em vẫn khá hồi hộp cho phần thi của mình”.

Vượt qua quãng đường dài để trải nghiệm môi trường học tập tương lai

Không chỉ Phương, rất nhiều các bạn học sinh từ nhiều tỉnh thành Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hưng Yên, Bắc Giang… Cũng có chung tâm trạng này khi tới tham gia vào buổi thi tuyển Swinburne Việt Nam 2021 đợt 2 lần này.

Hà Phương đã đi từ 5 giờ sáng để vượt qua hơn 100km tới kịp giờ tham gia thi tuyển của trường. Lần đầu tới Swinburne Việt Nam, cô bạn tỏ ra thích thú và rất hào hứng. Với những trải nghiệm học tập mới lạ. Phương chia sẻ rất ấn tượng với phong cách giáo dục quốc tế hiện đại của trường. Ngoài ra, cô bạn cũng cảm thấy thật dễ dàng để hòa nhập và tỏ ra ngưỡng mộ. Bởi khả năng tiếng Anh, giao tiếp với các anh chị sinh viên khóa trên.

Thi tuyển Swinburne Việt Nam 2021 và những điểm mới

Được biết, theo quy chế tuyển sinh của trường năm nay. Các bạn thí sinh khi thi tuyển sẽ được đánh giá cao nếu có tư duy tiên tiến. Mong muốn thay đổi, học tập các kỹ năng toàn cầu để trở thành người thành công trong tương lai. Ngoài ra, trường cũng đánh giá rất cao các bạn có thành tích học tập tốt và sở hữu sẵn những kỹ năng mềm.

>> Xem thêm: Quy chế tuyển sinh Swinburne 2021

Thi tuyển Swinburne 2021 đợt 2.2

Phòng thi tuyển được giám sát nghiêm trong quá trình thí sinh làm bài thi

Ngoài các suất học bổng 10%, 20%, 30% như năm 2020. Năm nay trường còn tạo điều kiện cho các thí sinh xuất sắc trong chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”Thi tuyển Swinburne 2021 đợt 2.3

Trải nghiệm môi trường học tập để giải tỏa căng thẳng trước khi vào vòng phỏng vấn

Hiện tại, Swinburne Việt Nam vẫn tiếp tục tổ chức các đợt thi tuyển vào trường. Theo hình thức online và offline hàng tháng. Để đăng ký cho đợt thi tuyển tiếp theo. vui lòng để lại thông tin tại link đăng ký. Để được hỗ trợ làm hồ sơ thi tuyển vào trường.

Rate this news

Trung ST

news

Chương trình định hướng nghề nghiệp thành công dành cho học sinh THPT

Chương trình Định Hướng Nghề Nghiệp Thành Công của Swinburne Việt Nam giới thiệu phương pháp tiếp cận chiến lược và cá nhân hóa để phát triển nghề nghiệp, không…

news

Welcome to Opening & Orientation Week 2023

From August 17th to 25th, 2023, Swinburne Vietnam is hosting the Opening & Orientation Week 2023 (O&O Week) across its three locations in Hanoi, Da Nang, and Ho Chi Minh…