Phản hồi của sinh viên tại Swinburne Việt Nam

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới học sinh là trung tâm. Các ý kiến phản hồi của sinh viên Swinburne được đặc biệt chú trọng, ghi nhận và có hành động phù hợp.

Phương thức sinh viên có thể gửi ý kiến phản hồi tới Swinburne Việt Nam

  • Sinh viên có thể Scan QRCode được đặt ở nhiều vị trí thuận tiện trọng toàn nhà.
  • Kênh hỗ trợ trực tuyến: Gửi ý kiến phản hồi trực tiếp qua hệ thống thông tin Swin360
  • Phiếu đánh giá định kỳ
  • Trang thông tin cộng đồng của sinh viên: Swinburne Vietnam Student và Swinburne Confession
  • Form phản hồi của sinh viên trên website: https://docs.google.com/forms/d/1-cmgfbeqZaB2g-cFRpX9b3b1gNCordr9QXlN0WkfWVo/edit

StudentHQ sẽ tiếp nhận thông tin phản hồi của sinh viên và trực tiếp xử lý hoặc chuyển đến bộ phận phụ trách giải quyết tận tình cho sinh viên.

Thời gian phản hồi sinh viên sẽ thay đổi theo từng yêu cầu của sinh viên, nhưng không quá 7 ngày làm việc.

Phản hồi những thắc mắc thường gặp:

  • Hồ sơ nhập học
  • Bảo hiểm y tế
  • Thẻ sinh viên
  • Lịch học
  • Bạn bè trong trường lớp
  • Thay đổi môn học
  • Thay đổi khóa học
  • Chuyển tiếp/ Trao đổi sinh viên
  • Sinh viên quốc tế

Những vấn đề hoặc thử thách gặp phải trong cuộc sống sinh viên:

  • Cân bằng cuộc sống học tập và sinh hoạt
  • Thích nghi với môi trường học mới
  • Các mối quan hệ bạn bè mới
  • Nâng cao kết quả học tập
  • Chất lượng đào tạo
  • Cơ sở vật chất
  • Dịch vụ hỗ trợ của trường

Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ StudentHQ theo thông tin dưới đây

 Student HQ – Phòng 101, Tầng 1, Swinburne Việt Nam

Ms. Nguyễn Thị Đào (Tracy)  –  Student Support Officer

Ms. Nguyễn Thanh Nhàn (Jasmine) – Student Support Officer

Hotline: 0795 089 998

Email: studentHQ@fe.edu.vn

 


Dịch vụ sinh viên