Phản hồi của sinh viên

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới học sinh là trung tâm. Các ý kiến phản hồi của sinh viên được đặc biệt chú trọng, ghi nhận và có hành động phù hợp.

Phương thức sinh viên có thể gửi ý kiến phản hồi:

  • Kênh hỗ trợ trực tuyến: Gửi ý kiến phản hồi trực tiếp qua Portal.swin.edu.vn
  • Phiếu đánh giá định kỳ
  • Trang thông tin cộng đồng của sinh viên: SwinburneLife Vietnam

StudentHQ sẽ tiếp nhận thông tin phản hồi của sinh viên và trực tiếp xử lý hoặc chuyển đến bộ phận phụ trách giải quyết tận tình cho sinh viên.

Thời gian phản hồi sinh viên sẽ thay đổi theo từng yêu cầu của sinh viên, và được phản hồi trong vòng 24H.

Phản hồi những thắc mắc thường gặp:

  • Hồ sơ nhập học
  • Bảo hiểm y tế
  • Thẻ sinh viên
  • Lịch học
  • Thay đổi môn học
  • Thay đổi khóa học
  • Chuyển tiếp/ Trao đổi sinh viên
  • Sinh viên quốc tế

Những vấn đề hoặc thử thách gặp phải trong cuộc sống sinh viên:

  • Cân bằng cuộc sống học tập và sinh hoạt
  • Thích nghi với môi trường học mới
  • Các mối quan hệ bạn bè mới
  • Chất lượng đào tạo
  • Cơ sở vật chất
  • Dịch vụ hỗ trợ của trường

Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ StudentHQ theo thông tin dưới đây

Student HQ – Tầng 1, Swinburne Việt Nam Alliance Program, 2 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: studenthq@fe.edu.vn

Phone: 19006412

Thời gian làm việc: Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 7h30 – 5h30, sáng Thứ Bảy từ 7h30 -12h30.

 

 

Rate this research

Dịch vụ sinh viên