Nghiên cứu và phân tích Marketing
NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH MARKETING
MKT20019 | 12.5 Tín chỉ | Địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian học Giờ học
Một học kỳ 36 giờ
Điều kiện tiên quyết
87.5 tín chỉ
và
MKT10007 Những nguyên tắc cơ bản của Marketing
Điều kiện đồng thời
Không
Mục tiêu môn học
Sinh viên hoàn thành môn học này sẽ có thể:
1. Xác định và thiết kế các mục tiêu, câu hỏi hoặc giả thuyết nghiên cứu phù hợp để giải quyết một vấn đề nghiên cứu cụ thể
2. Xây dựng và đánh giá các yếu tố thiết kế nghiên cứu khác nhau và phác thảo cách chúng thông báo cho thực tiễn nghiên cứu
3. Phân tích dữ liệu sơ cấp để giải thích kết quả phù hợp với thiết kế nghiên cứu
4. Phác thảo các vấn đề pháp lý, xã hội và đạo đức mà các nhà nghiên cứu tiếp thị phải đối mặt và xác định tác động của chúng đối với thiết kế nghiên cứu
5. Hợp tác làm việc trong các nhóm đa dạng
General Skills Outcome
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng phân tích
• Kỹ năng giao tiếp
• Khả năng giải quyết những vấn đề lạ
• Khả năng làm việc độc lập
• Kỹ năng làm việc nhóm