Á hậu Phương Nga tốt nghiệp Swinburne Việt Nam

Theo VnExpress, Á hậu Bùi Phương Nga hoàn thành chương trình học tại Swinburne Việt Nam và chuẩn bị cho buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp vào cuối tháng 10.

Từng tốt nghiệp loại Giỏi ngành Tài chính của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Phương Nga quyết định học thêm ngành Truyền thông đa phương tiện để hỗ trợ cho công việc. Cô chia sẻ rằng môi trường học tập tại Swinburne Việt Nam đã giúp bản thân phát triển cả mặt học thuật và kỹ năng mềm, khả năng tư duy sáng tạo, quản lý thời gian.

“Với mình, học tập luôn là ưu tiên hàng đầu, ngay cả khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và cộng đồng. Swinburne đã giúp mình tìm được sự cân bằng giữa hai lĩnh vực này và hỗ trợ mình trong việc phát triển toàn diện”, Nga chia sẻ.

Bùi Phương Nga - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018

Bùi Phương Nga – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018

Việc hoàn thành chương trình học tại Swinburne không phải là một hành trình dễ dàng, đặc biệt khi Phương Nga vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, cô vẫn duy trì sự tập trung và kỷ luật trong học tập.

Á hậu 9x cho biết, cân bằng giữa việc học và công việc nghệ thuật là một trong những kỹ năng quý giá học được tại Swinburne. “Nga đã học cách tổ chức thời gian, sắp xếp công việc hợp lý và luôn giữ cho mình động lực để hoàn thành mọi mục tiêu đã đặt ra”, cô nói thêm.

Đồng thời, sự hỗ trợ từ giảng viên và bạn bè tại Swinburne cũng là yếu tố giúp Phương Nga vượt qua những áp lực trong học tập. Nhờ chương trình đào tạo, Nga có cơ hội phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo, khả năng giao tiếp và sự nhạy bén trong môi trường truyền thông hiện đại.

Phương Nga luôn ưu tiên việc học song song với hoạt động nghệ thuật

Phương Nga luôn ưu tiên việc học song song với hoạt động nghệ thuật

Theo Phương Nga, thành công không phải là những bước nhảy vọt mà là sự tích lũy của những thành tựu nhỏ. Trong ba năm học tại Swinburne, cô luôn nỗ lực trong học tập và hai lần đạt danh hiệu Best Performance, dành cho sinh viên xuất sắc nhất trong các môn học của mỗi học kỳ.

Gần đây, trong học kỳ Summer 2024, nàng Á hậu là một trong những sinh viên tiêu biểu giành “cú đúp” danh hiệu Best Performance ở cả hai môn Researching Social Media Publics (Nghiên cứu công chúng trên mạng xã hội) và Media Analytics & Visualization (Phân tích & trực quan hóa phương tiện truyền thông).

Phương Nga luôn cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân, công việc và học tập

Phương Nga luôn cố gắng cân bằng cuộc sống cá nhân, công việc và học tập

Phương Nga sẽ nhận bằng cử nhân tại buổi Lễ tốt nghiệp của Swinburne Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay. Sau khi tốt nghiệp, cô tiếp tục theo đuổi các hoạt động nghệ thuật và phát triển sự nghiệp với những kiến thức đã tích lũy từ Swinburne. Cô nhận thấy, nền tảng giáo dục quốc tế có thể giúp bản thân mở rộng cơ hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh, giải trí đến hoạt động cộng đồng.

“Nga luôn tin rằng giáo dục là chìa khóa để mở ra nhiều cánh cửa trong cuộc sống. Sau khi tốt nghiệp, tôi muốn tận dụng những gì mình đã học để đóng góp nhiều hơn cho xã hội và phát triển các dự án cá nhân”, cô nhấn mạnh.

Swinburne Việt Nam là chương trình đào tạo hợp tác giữa trường Đại học FPT và Đại học Công nghệ Swinburne (Swinburne University of Technology, Australia). Swinburne là trường đại học thuộc top 1% thế giới theo QS 2025. Tại Việt Nam, trường được biết đến nhiều hơn với vai trò là nhà tài trợ cho các Quán Quân cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” trong suốt hơn 20 năm.

Rate this news

Trịnh Thanh Hằng

news

Nữ sinh Swinburne truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Gen Z

Theo SVVN - Hà Trang Nhi (MiA) hiện là sinh viên theo học chuyên ngành Quan hệ Công chúng, khoa Truyền thông, trường Swinburne University of Technology. Là một influencer…

news

Giải bài toán an toàn dữ liệu cho hệ thống AI

Theo Tạp Chí Thông Tin và Truyền Thông, giống như các hệ thống công nghệ thông tin khác, các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) cũng thường xuyên phải…

news

Nữ sinh trường quốc tế thành lập dự án phi lợi nhuận phổ cập kiến thức về giáo dục giới tính

Theo SVVN - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for…

news

Chung kết Swin Hackathon 2023 gây ấn tượng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá

Vòng Chung kết cuộc thi Swin Hackathon mùa thứ ba đã khép lại với nhiều ý tưởng và giải pháp công nghệ độc đáo. Năm nay tổng giá trị giải…

news

Hội thảo Swinburne Việt Nam về Truyền thông đa phương tiện: Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong truyền thông số

Tháng 11/2023 tới đây, Hội thảo Truyền thông đa phương tiện (ICMC) lần thứ nhất sẽ chính thức được Swinburne Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Với chủ đề…

news

Điểm danh ba gương mặt “hot” đang theo học ngành Media của Swinburne Việt Nam

Việc học tập để nâng cao tri thức, phát triển bản thân và hỗ trợ cho các dự án nghệ thuật trong tương lai là lựa chọn của nhiều nghệ…