Swinburne > Course > Ngành Kinh doanh > Quản trị Kinh doanh

Quản trị Kinh doanh

Các kĩ năng quản lý nhân sự, tài chính và giao tiếp hiệu quả là những yếu tố quan trọng trong lĩnh vực quản trị. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Swinburne đã được thiết kế phù hợp với các xu hướng thị trường. Sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức cơ bản – chuyên môn và kỹ năng thiết yếu trong quá trình học. Đặc biệt, các môn học đều áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo hiệu quả vượt trội trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Để đăng kí tìm hiểu về thông tin tuyển sinh chuyên ngành Quản trị kinh doanh Swinburne cũng như đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển, vui lòng truy cập:

Chi tiết khóa học:

Mã ngành học:

Thời lượng: 3 năm

Khoa: Kinh doanh

Vị trí: Hà Nội

Hệ: Chính quy - Toàn thời gian

Thời gian ra mắt: Tháng 9 - 2019

Cơ hội nghề nghiệp

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh sau khi tốt nghiệp rất đa dạng. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở rất nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau. Các vị trí có thể kể đến như kế toán, phân tích kinh doanh, luật thương mại, truyền thông, quản lý sự kiện, khởi nghiệp, tài chính, nhân sự, kinh doanh quốc tế, quản lý, tiếp thị hoặc quan hệ công chúng.

Nội dung đào tạo

Trọng tâm của chuyên ngành học là những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết cho các vị trí trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh. Trong chương trình học, bên cạnh các môn cơ bản, sinh viên sẽ được học  8 môn chuyên ngành và 7 môn bổ sung nâng cao.

  • Môn học chuyên ngành là những môn học cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực theo học. Khi học chuyên ngành, sinh viên sẽ được thực hành để hiểu rõ hơn các kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc.
    • Management Decision Making (Ra quyết định quản lý)
    • Integrated Marketing Communication (Truyền thông Marketing tích hợp)
    • Business and Society (Kinh doanh và xã hội)
    • Organisational Behaviour (Hành vi tổ chức)
    • Law of Commerce (Luật Thương mại)
    • Sustainable Organisational Design (Thiết kế tổ chức bền vững)
    • Strategic Planning in Dynamic Environments (Lập kế hoạch chiến lược trong kinh doanh)
    • Marketing and Communication Information and Decision Making (Marketing, Thông tin truyền thông và Ra quyết định)
  • Môn học bổ sung nâng cao: Sinh viên sau khi học môn cơ bản và chuyên ngành sẽ được lựa chọn thêm một chuyên ngành khác. Điều này giúp sinh viên phát triển tối đa năng lực cá nhân. Sinh viên có thể chọn các môn học bổ sung nâng cao của chuyên ngành liên quan hoặc từ danh mục môn học của trường.
    • Entrepreneurship and Opportunity (Khởi nghiệp và Cơ hội kinh doanh)
    • Creativity and Innovation (Sáng tạo và Đổi mới)
    • Foundations of International Business (Kinh tế Quốc tế căn bản)
    • Global Business Cultures (Văn hóa Kinh doanh toàn cầu)
    • Managing the Global Marketplace (Quản lý Thị trường toàn cầu)
    • Marketing Research (Nghiên cứu và phân tích Marketing)
    • Consumer Behaviour (Hành vi người tiêu dùng)

Cụ thể, thông qua chương trình học, các bạn sinh viên sẽ được học về quản trị doanh nghiệp, quản trị thị trường toàn cầu, hành vi của người tiêu dùng. Các kỹ năng và kiến ​​thức thu được sẽ được củng cố trong học kỳ cuối cùng thông qua chương trình OJT.

Đây là chương trình giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp ngay khi còn đang trong chương trình học tại Swinburne. Sinh viên có thể được giới thiệu hoặc tự liên hệ các doanh nghiệp và thực tập tại vị trí liên quan tới chuyên môn. Thông qua đó, sinh viên có thể học hỏi thực tế với sự hỗ trợ của giáo viên cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Chuẩn đầu ra

Sinh viên hoàn thành khóa học này sẽ có thể:

  • Xác định và tích hợp các nguyên tắc trên lý thuyết để áp dụng vào thực tế.
  • Tiếp cận và phân tích các vấn đề từ nhiều quan điểm, thiết kế các giải pháp dựa trên các yêu cầu kinh doanh rõ ràng, và đưa ra các lựa chọn, khuyến nghị phù hợp.
  • Có ý tưởng sáng tạo về các mô hình kinh doanh mới do tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
  • Trình bày rõ ràng lý luận về đạo đức nghề và áp dụng khung đánh giá để phân tích và đưa ra giải pháp.
  • Truyền đạt rõ ràng lập luận kinh doanh qua đánh giá và thực hiện chiến lược truyền thông phù hợp với từng đối tượng.
  • Xây dựng và trau dồi kiến thức để trở thành người có khả năng ứng dụng nhanh nhậy về công nghệ mới.
  • Khả năng hòa nhập, làm việc và cộng tác trong nhiều nhóm khác nhau.
  • Giao tiếp hiệu quả bằng cách sử dụng tiếng Anh viết và nói trong bối cảnh chuyên nghiệp

Kết nối doanh nghiệp

Swinburne Việt Nam hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam để mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế. Đây là cơ hội để sinh viên được làm việc trong các dự án thực tế. Trong các dự án, sinh viên sẽ giải quyết những thách thức của doanh nghiệp từ đó đạt được các kỹ năng chuyên môn.

Thành quả học sinh

hr
hr
hr