Quảng cáo

quang-cao-02

Quảng cáo là ngành đòi hỏi sự sáng tạo tuyệt vời để có thể làm sản phẩm, dịch vụ nổi bật. Nghệ thuật tạo nên sức ảnh hưởng là điều ít ai có thể nắm vững – nhưng với sinh viên chuyên ngành Quảng cáo Swinburne là có thể.

Trong các khóa học chuyên ngành Quảng cáo, sinh viên sẽ được dạy về thiết kế, lý thuyết, phát triển, triển khai và đánh giá. Sinh viên cũng sẽ được tìm hiểu về lịch sử của ngành này, nó đã phát triển như thế nào và nó đang hướng đến đâu. Hơn nữa, sinh viên theo học chuyên ngành Quảng cáo của Swinburne sẽ có cơ hội làm việc trong các dự án thực tế. Kinh nghiệm thực tế này sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng và mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc.

Để đăng kí tìm hiểu về thông tin tuyển sinh cũng như đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển, vui lòng truy cập:

Chi tiết khóa học:

Mã ngành học:

Thời lượng: 3 năm

Khoa: Truyền thông Đa phương tiện

Vị trí: Hà Nội

Hệ: Chính quy - Toàn thời gian

Thời gian ra mắt: Tháng 9 - 2021

Cơ hội nghề nghiệp

Hiện nay, các nền kinh tế, các doanh nghiệp, các tổ chức và cả các cá nhân đều đang trong quá trình chuyển đổi số. Do vậy các hoạt động truyền thông, quảng cáo, gắn kết, chăm sóc khách hàng đều đang được chuyển đổi lên các nền tảng số. Điều này đang tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao trong nước và quốc tế cho sinh viên. Chính vì vậy, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở rất nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau.

Các vị trí có thể kể đến như cán bộ, chuyên gia quản lý, điều hành trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo, truyền thông và tổ chức sự kiện; cán bộ, chuyên gia quản lý vận hành các nền tảng số (digital platform) liên quan tới quảng cáo, quản lý hành vi khách hàng tại các công ty, chuyên viên lập trình, phát triển ứng dụng, thiết kế, biên tập và triển khai các sản phẩm, dịch vụ đa phương tiện.

Nội dung đào tạo

Trọng tâm của chuyên ngành học là những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết cho các vị trí trong lĩnh vực Quảng cáo. Trong chương trình học, bên cạnh các môn cơ bản, sinh viên sẽ được học thêm 8 môn chuyên ngành và 12 môn bổ sung nâng cao.

  • Môn học chuyên ngành là những môn học cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực theo học. Khi học chuyên ngành, sinh viên sẽ được thực hành để hiểu rõ hơn các kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc. Các môn học cụ thể:
    • Principles of Advertising (Những nguyên tắc cơ bản của Quảng cáo)
    • Advertising Issues: Regulation, Ethics & Cultural Considerations (Vấn đề về Quảng cáo: Quy định, Cân nhắc về Đạo đức & Văn hóa)
    • Concept Development and Copywriting (Phát triển ý tưởng và copywriting)
    • Business of Media (Kinh doanh Truyền thông)
    • Sports/Advertising/Media (Thể thao/ Quảng cáo/ Truyền thông)
    • Advertising, Media Planning and Purchasing (Quảng cáo, Lập kế hoạch và Kinh doanh Truyền thông)
    • Advertising Management and Campaigns Project (Dự án Chiến dịch và Quản lý Quảng cáo)
    • Professional Practice: Client and Agency Management (Thực hành: Quản lý khách hàng và đại lý)
  • Môn học bổ sung nâng cao: Sinh viên sau khi học môn cơ bản và chuyên ngành sẽ được lựa chọn thêm một chuyên ngành khác. Điều này giúp sinh viên phát triển tối đa năng lực cá nhân. Sinh viên có thể chọn các môn học bổ sung nâng cao của chuyên ngành liên quan hoặc từ danh mục môn học của trường.

Các kỹ năng và kiến ​​thức thu được sẽ được củng cố trong học kỳ cuối cùng thông qua chương trình OJT. Đây là chương trình giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp ngay khi còn đang trong chương trình học tại Swinburne. Sinh viên có thể được giới thiệu hoặc tự liên hệ các doanh nghiệp và thực tập tại vị trí liên quan tới chuyên môn. Thông qua đó, sinh viên có thể học hỏi thực tế với sự hỗ trợ của giáo viên cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Chuẩn đầu ra

Sinh viên hoàn thành chuyên ngành này sẽ có thể:

  • Phát triển những kiến thức, khái niệm cùng những kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
  • Đóng góp và thực hiện những đóng góp trong việc giải quyết các vấn đề cũng như đưa ra các quyết định phù hợp.
  • Có khả năng ứng các công cụ quảng cáo số hiệu quả: thiết kế nội dung, thực hiện các chương trình quảng cáo số, đánh giá kết quả, kết hợp quảng cáo số và quảng cáo khác đa kênh (Ommichanel) tới khách hàng.
  • Khả năng hòa nhập, làm việc và cộng tác trong nhiều nhóm khác nhau.
  • Xây dựng các giải pháp sáng tạo phù hợp với mục đích và thể hiện nhận thức về truyền thông.
  • Hiểu rõ và phản ánh các vấn đề xã hội, văn hóa, luật pháp, v.v. đến truyền thông trong bối cảnh hội nhập. 
  • Thể hiện sự hiểu biết về người tiêu dùng thông qua việc diễn giải và truyền đạt các ý tưởng nhiều bối cảnh.
  • Giao tiếp hiệu quả bằng cách sử dụng tiếng Anh viết và nói trong bối cảnh chuyên nghiệp.

Kết nối doanh nghiệp

Swinburne Việt Nam hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam để mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế. Đây là cơ hội để sinh viên được làm việc trong các dự án thực tế. Trong các dự án, sinh viên sẽ giải quyết những thách thức của doanh nghiệp từ đó đạt được các kỹ năng chuyên môn.

Thành quả học sinh

hr
hr
hr