Quảng cáo

Giới thiệu chung

CRICOS Course Code: 088390J

Quảng cáo là ngành đòi hỏi sự sáng tạo tuyệt vời để có thể làm sản phẩm, dịch vụ nổi bật. Nghệ thuật tạo nên sức ảnh hưởng là điều ít ai có thể nắm vững – nhưng với sinh viên chuyên ngành Quảng cáo Swinburne là có thể.

Trong các khóa học chuyên ngành Quảng cáo, sinh viên sẽ được dạy về thiết kế, lý thuyết, phát triển, triển khai và đánh giá. Sinh viên cũng sẽ được tìm hiểu về lịch sử của ngành này, nó đã phát triển như thế nào và nó đang hướng đến đâu. Hơn nữa, sinh viên theo học chuyên ngành Quảng cáo của Swinburne sẽ có cơ hội làm việc trong các dự án thực tế. Kinh nghiệm thực tế này sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng và mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc.

Để đăng kí tìm hiểu về thông tin tuyển sinh cũng như đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển, vui lòng truy cập:

Chi tiết khóa học

Mô tả cấu trúc khoá học, cơ hội nghề nghiệp, nội dung đào tạo, chuẩn đầu ra, kết nối doanh nghiệp.

Thời lượng: 3 năm
Học phí:

Vui lòng tham khảo chi tiết tại trang Học phí.

Ngành: Truyền thông Đa phương tiện
Địa điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Hệ: Chính quy - Toàn thời gian
Kỳ nhập học:

Kỳ tháng 1 | Kỳ tháng 5 | Kỳ tháng 9

Tiêu chuẩn nhập học:

Vui lòng tham khảo chi tiết tại trang Tuyển sinh.

Tiêu chuẩn tiếng Anh học chuyên ngành:

Vui lòng tham khảo chi tiết tại trang Tuyển sinh.

Lưu ý:

Sinh viên quốc tế cần đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn đầu vào. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang Tiêu chuẩn nhập học của sinh viên quốc tế.

Cơ hội nghề nghiệp

Hiện nay, các nền kinh tế, các doanh nghiệp, các tổ chức và cả các cá nhân đều đang trong quá trình chuyển đổi số. Do vậy các hoạt động truyền thông, quảng cáo, gắn kết, chăm sóc khách hàng đều đang được chuyển đổi lên các nền tảng số. Điều này đang tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao trong nước và quốc tế cho sinh viên. Chính vì vậy, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở rất nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau.

Các vị trí có thể kể đến như cán bộ, chuyên gia quản lý, điều hành trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo, truyền thông và tổ chức sự kiện; cán bộ, chuyên gia quản lý vận hành các nền tảng số (digital platform) liên quan tới quảng cáo, quản lý hành vi khách hàng tại các công ty, chuyên viên lập trình, phát triển ứng dụng, thiết kế, biên tập và triển khai các sản phẩm, dịch vụ đa phương tiện.

Nội dung đào tạo

Trọng tâm của chuyên ngành học là những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết cho các vị trí trong lĩnh vực Quảng cáo. Chương trình học kéo dài 3 năm, bao gồm tổng cộng 300 tín chỉ (credit point), tương ứng 24 môn học (unit); mỗi môn học được tính là 12.5 credit points. Bên cạnh 4 môn học cơ bản (core unit), sinh viên sẽ được học 8 môn học chuyên ngành (major unit) và 12 môn học lựa chọn (elective unit) để bổ sung nâng cao.

 

  • Core unit là những môn học cơ bản, cung cấp những kiến thức cơ bản và nền tảng về ngành học  để sinh viên có thể tiếp cận học sâu hơn về chuyên ngành.
COM10007 – Professional Communication Practice
JOU10007 – Media Content Creation
MDA10001 – Introduction to Media Studies
MDA10008 – Global Media Industries

 

  • Major unit là những môn học chuyên ngành cung cấp kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực theo học. Khi học chuyên ngành, sinh viên sẽ được thực hành để hiểu rõ hơn các kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc.
ADV10001 – Principles of Advertising
ADV20001 – Advertising Issues: Regulations, Ethics & Cultural Considerations
ADV20002 – Concept Development and Copywriting
MDA20001 – Business of Media
MDA20011 – Sports/Advertising/Media
ADV30001 – Advertising Media Planning and Purchasing
ADV30002 – Advertising Management and Campaigns Project
COM30002 – Professional Practice: Client and Agency Management 

 

  • Elective unit là những môn học lựa chọn để bổ sung nâng cao: Sinh viên ngoài các môn cơ bản và chuyên ngành sẽ được học thêm các môn học lựa chọn khác để tạo nền tảng, bổ sung và nâng cao. Điều này giúp sinh viên lựa chọn môn học nhằm phát triển tối đa năng lực cá nhân. Elective unit có thể lựa chọn tại đây.

 

  • Sinh viên cũng có thể chọn học các chuyên ngành bổ sung khác cho chuyên ngành chính như chuyên ngành thứ 2 (second major), đồng chuyên ngành (co-major) hoặc các môn bổ sung (minors) để có kiến thức và kỹ năng đa dang và toàn diện hơn như sau:
  1. 1. Second Major:
  1. 2. Co-major:
  1. 3. Minors:

 

Các kỹ năng và kiến ​​thức thu được sẽ được củng cố trong học kỳ cuối cùng thông qua chương trình Học tập thực tế tại doanh nghiệp (On the Job Training – OJT). Đây là chương trình giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp ngay khi còn đang trong chương trình học tại Swinburne. Sinh viên có thể được giới thiệu hoặc tự liên hệ các doanh nghiệp và thực tập tại vị trí liên quan tới chuyên môn. Thông qua đó, sinh viên có thể học hỏi thực tế với sự hỗ trợ của giáo viên cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

 

Chi tiết chương trình học chuyên ngành vui lòng tham khảo thêm tại đây.

Chuẩn đầu ra

Sinh viên hoàn thành chuyên ngành này sẽ có thể:

  • Xác định và bối cảnh hóa các tác động của chuyển đổi kỹ thuật số đối với ngành truyền thông, khách hàng cũng như các hoạt động chuyên môn và sáng tạo
  • Phân tích những ảnh hưởng văn hóa xã hội đa dạng đối với các hoạt động truyền thông cũng như tác động của chúng đối với khách hàng trong bối cảnh địa phương và toàn cầu
  • Thể hiện tư duy phản biện, thông qua các phương pháp tiếp cận lý thuyết, hướng dẫn thực hành và phi thuộc địa hóa, trong chuyên môn truyền thông
  • Bắt đầu các phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp để lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và ra quyết định trong một loạt các hoạt động truyền thông và quy trình truyền thông, trong quá trình làm việc của cá nhân và làm việc nhóm
  • Thiết kế các đồ tạo tác truyền thông sáng tạo và truyền thông chuyên nghiệp, tập trung vào mối quan hệ hợp tác giữa con người và công nghệ để tạo ra tác động xã hội
  • Khám phá cách sử dụng sáng tạo các công nghệ truyền thông và cách thức truyền thông mới để thu hút, gây ảnh hưởng và xây dựng cộng đồng cho thế hệ truyền thông tương lai
  • Tham gia vào các phương pháp tiếp cận tuân thủ đạo đức đối với các phương pháp nghiên cứu, nhằm xây dựng các chiến lược sáng tạo nội dung công bằng và có trách nhiệm với xã hội
  • Áp dụng kiến thức học được từ các bối cảnh truyền thông trong nước, trên thế giới và đa văn hóa để đảm bảo trách nhiệm cá nhân, tự đánh giá và tính độc lập trong học tập suốt đời.
Tham khảo thông tin chuẩn đầu ra trên hệ thống của Úc TẠI ĐÂY

Kết nối doanh nghiệp

Swinburne Việt Nam Alliance Program hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam để mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế. Đây là cơ hội để sinh viên được làm việc trong các dự án thực tế. Trong các dự án, sinh viên sẽ giải quyết những thách thức của doanh nghiệp từ đó đạt được các kỹ năng chuyên môn.

Thành quả học sinh

hr
hr
hr