Sinh viên Swinburne trúng tuyển vào Big4 trước khi tốt nghiệp
Theo VnExpress, Trần Bảo Huy, sinh viên Swinburne Việt Nam, trúng tuyển kiểm toán viên công nghệ thông tin tại EY Vietnam, một trong bốn công ty kiểm toán hàng…
Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.
Kết quả mới nhất củng cố vị thế của Swinburne với tư cách là một trong 50 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới, vị trí này đã được trường nắm giữ trong năm thứ hai liên tiếp.
Thành công xếp hạng này nối tiếp những thành tựu gần đây của Swinburne trong các chỉ số khác của trường đại học, bao gồm kết quả top 300 của Swinburne trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2024, cũng như xếp thứ 8 ở Úc và thứ 2 ở Victoria về trải nghiệm giáo dục dành cho sinh viên đại học trong Khảo sát Trải nghiệm Sinh viên năm 2022.
Giáo sư Pascale Quester – Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne, cho biết bảng xếp hạng đã khẳng định danh tiếng của Swinburne là một trường đại học trẻ, sáng tạo, tập trung vào tương lai với mục tiêu hướng đến toàn cầu.
Giáo sư Quester cho biết: “Kết quả đã chứng minh môi trường học tập tốt nhất trong các lớp học, các chương trình nghiên cứu đặc biệt và quan hệ đối tác sâu rộng trong ngành của Swinburne”.
“Vị trí top 50 của chúng tôi phản ánh vai trò khác biệt của Swinburne trong việc cung cấp công nghệ biến đổi cũng như nguồn nhân lực và tài năng để tận dụng nó, khi chúng tôi mang con người và công nghệ kết nối lại với nhau để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.” – Giáo sư nói.
Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education gồm các trường đại học tốt nhất thế giới có tuổi đời từ 50 năm trở xuống. Bảng xếp hạng năm nay đánh giá các trường đại học được thành lập từ năm 1973 đến nay, dựa trên 13 chỉ số hoạt động trên 5 lĩnh vực: giảng dạy (môi trường học tập); nghiên cứu (khối lượng, thu nhập và danh tiếng); trích dẫn (ảnh hưởng nghiên cứu); triển vọng quốc tế (nhân viên, sinh viên và nghiên cứu); và thu nhập ngành (chuyển giao kiến thức).