Trải nghiệm học tập tại Công viên Văn hoá Đầm Sen

Trải nghiệm học tập tại Công viên Văn hoá Đầm Sen

Vừa qua, sinh viên Swinburne Việt Nam đã chuyến tham quan doanh nghiệp tại Công viên Văn hoá Đầm Sen, một điểm đến nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ là một chuyến tham quan trải nghiệm, đây là cơ hội giúp sinh viên mở rộng kiến thức về mô hình kinh doanh và cách quản lý một doanh nghiệp giải trí lớn.

Tại sự kiện này, sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ ông Hoàng Văn Bá – Giám đốc Công viên văn hóa Đầm Sen để tìm hiểu về quá trình chuyển đổi số của Đầm Sen, trong đó nhấn mạnh việc kết hợp cơ sở hạ tầng, công nghệ và nhân sự để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

“Quá trình này là không dễ khi phải kết hợp nhiều yếu tố khác nhau. Thứ nhất, chúng ta phải đi lên từ cơ sở hạ tầng. Thứ hai, chúng ta cần phát triển dữ liệu của doanh nghiệp bằng cách áp dụng những công nghệ hiện đại. Cuối cùng, yếu tố con người là không thể bỏ qua. Doanh nghiệp rất cần nhân sự để làm chủ những công nghệ đó” – ông nói.

 IMG 0629 scaled

Cũng theo ông Bá, việc đào tạo nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ là rất quan trọng trong ngành dịch vụ. Để đáp ứng được mong muốn và nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đầm Sen đã tập trung vào việc đào tạo nhân viên kỹ lưỡng, bên cạnh đó liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới để đáp ứng với sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng.

Một điểm đáng chú ý trong chuyến đi này là những thảo luận sâu sắc giữa sinh viên và cán bộ công ty, nơi sinh viên có cơ hội đặt câu hỏi và chia sẻ ý kiến để hiểu rõ hơn về cách quản lý một doanh nghiệp du lịch và giải trí lớn như Công viên Văn hoá Đầm Sen. Việc được hướng dẫn bởi các nhân viên và Ban quản lý của công viên cũng giúp sinh viên hiểu hơn về mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ các nguồn thu trong dịch vụ giải trí, ẩm thực cho đến các hoạt động kinh doanh khác như cho thuê không gian quảng cáo và tổ chức sự kiện.

IMG 0685 scaled

Chuyến đi tới Đầm Sen không chỉ giúp sinh viên Swinburne có thêm những hiểu biết về mô hình kinh doanh và cách quản lý một doanh nghiệp giải trí mà còn giúp các bạn nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ cũng như tác động của nó đến trải nghiệm khách hàng. Các chuyến đi fieldtrip là một hoạt động thường xuyên, nằm trong chương trình học chuyên ngành của sinh viên Swinburne Việt Nam, giúp các bạn có trải nghiệm thực tế sớm tại doanh nghiệp, từ đó hiểu rõ hơn về ngành nghề tương lai của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

TRANG TRẦN

news

Homecoming Gala Dinner 2024: Đêm hội ngộ đầy cảm xúc của cựu sinh viên Swinburne Việt Nam

Tối 24/10/2024 vừa qua, sự kiện Swinburne Alumni Homecoming Gala Dinner 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, mang đến không gian gắn kết đầy cảm xúc dành cho các…

news

Thử thách tự sản xuất MV, sinh viên Swinburne Việt Nam truyền cảm hứng sáng tạo

Cùng sự đồng ý từ phía nghệ sĩ, nhóm Producktion How của ba nữ sinh viên Swinburne Việt Nam đã cùng nhau thực hiện dự án Fan-made MV “Treo (2:00…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam cùng chuyến đi “Thanh xuân rực rỡ”: Đi để khám phá và học hỏi

Vừa qua, sinh viên Swinburne Việt Nam toàn quốc đã có chuyến đi du lịch hè đáng nhớ mang tên “Thanh xuân rực rỡ” kéo dài 5 ngày 4 đêm…

news

Chuyến tham quan học tập tới Phan Thiết cùng sinh viên Swinburne Việt Nam cơ sở TP. HCM: Hành trình học tập khám phá thú vị

Vừa qua (1/6 - 3/6), hơn 50 sinh viên Swinburne cơ sở TP.HCM đã có chuyến tham quan học tập thực tế 3 ngày 2 đêm đến Phan Thiết. Đây…

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…