Cơ hội nhận học bổng danh giá Ambassador Pete Peterson 2025 dành cho sinh viên Swinburne Việt Nam

Tới đây, sinh viên Swinburne Việt Nam sẽ chính thức có cơ hội nhận học bổng danh giá Ambassador Pete Peterson 2025. Đây là chương trình học bổng nhằm tri ân những đóng góp xuất sắc của ngài Pete Peterson trong suốt thời gian ông phục vụ với vai trò Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, từ năm 1997 – 2001.

Gia đình Peterson mong muốn trao tặng hai suất học bổng dành cho sinh viên đang theo học tại Swinburne Việt Nam – những người trẻ có mong muốn nâng cao kiến thức và trải nghiệm thông qua học tập chuyển tiếp tới học xá Hawthorn của Đại học Công nghệ Swinburne (Australia), từ đó hoàn thành chương trình học và nỗ lực trở thành công dân toàn cầu. Học bổng dành cho các bạn sinh viên tham gia chương trình học tập Chuyển tiếp tới học xá Hawthorn vào kỳ tháng 02/2025 tới đây.

800x600 px

Học bổng Ambassador Pete Peterson 2025 dành cho sinh viên Swinburne Việt Nam

Điều kiện tiêu chuẩn và Cách thức ứng tuyển

Để đủ điều kiện nhận Học bổng Ambassador Pete Peterson, ứng viên cần:

  • Đáp ứng các điều kiện sau:
    • Đang theo học tại Swinburne Việt Nam.
  • Đáp ứng các tiêu chí ghi danh sau:
    • Ghi danh học toàn thời gian.
    • Đáp ứng đầy đủ các điều kiện và được chấp nhận tham gia chương trình học Chuyển tiếp tại học xá Hawthorn, Swinburne Australia.
    • Có điểm đạt tất cả các môn học (đã hoàn thành tối thiểu 62.5 Điểm Tín chỉ) với GPA tối thiểu 2.0.
  • Đáp ứng các tiêu chí lựa chọn sau:
    • Cung cấp một bản sao Bảng điểm học tập (bản sao không chính thức được chấp nhận).
    • Cung cấp một bài luận ngắn HOẶC video dài tối đa hai phút thể hiện các thành tựu học thuật, chuyên môn và cá nhân của bạn cho đến nay. Ví dụ:
      • Hoạt động cố vấn, tình nguyện, tổ chức sự kiện và tích cực tham gia các hoạt động trên lớp học.
      • Những đóng góp cho cơ sở, tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và bổ trợ, cũng như cách bạn thể hiện các giá trị của Swinburne Việt Nam.
      • Các ví dụ về việc bạn đã vượt qua khó khăn, thể hiện quyết tâm, trách nhiệm, cam kết và tạo ra sự khác biệt như thế nào.
  • Trường hợp bạn nộp video, video này phải được tải lên nền tảng lưu trữ đám mây và đính kèm liên kết trong tài liệu MS Word hoặc PDF. Vui lòng đảm bảo rằng video có thể được tải xuống bởi bất kỳ ai và cung cấp mật khẩu nếu cần thiết.

Ưu tiên sẽ được dành cho các ứng viên đã chuyển đến từ các khu vực nông thôn hoặc vùng sâu, vùng xa để theo học, và/hoặc các sinh viên đang ở năm cuối của chương trình học.

Giá trị học bổng

Hai (2) suất học bổng Ambassador Pete Peterson trị giá 6.500 USD mỗi suất trong thời gian một năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên cần hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến và nộp kèm toàn bộ hồ sơ trước Chủ nhật, ngày 27/10/2024.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm tại đây. Đây sẽ là một vinh dự lớn và cũng là một cơ hội tuyệt vời dành cho sinh viên Swinburne Việt Nam! 

1/5 - (1 bình chọn)

Ly Tran

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam kết nối cùng các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Career Week 2024

Đầu tháng 10/2024 vừa qua, Swinburne Việt Nam đã tổ chức sự kiện Career Week 2024 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của gần…

news

Swinburne Việt Nam hợp tác cùng (ISC)² Ho Chi Minh City Chapter: Thúc đẩy đào tạo thực tiễn và kết nối doanh nghiệp

Ngày 18/9/2024 vừa qua, Swinburne Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với (ISC)² Ho Chi Minh City Chapter ((ISC)² HCMC) với mục đích phát triển và thúc…

news

Swinburne Việt Nam khởi động năm học mới đầy hứng khởi tại Conception Day 2024

Sáng nay ngày 17/8/2024, giảng viên và sinh viên Swinburne Việt Nam cơ sở Hà Nội đã có mặt tại Ngày hội Conception Day - sự kiện lớn nhất trong…

news

Giải bài toán an toàn dữ liệu cho hệ thống AI

Theo Tạp Chí Thông Tin và Truyền Thông, giống như các hệ thống công nghệ thông tin khác, các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) cũng thường xuyên phải…

news

Gần 100 chuyên gia đến từ 25 quốc gia thảo luận về Dữ liệu lớn, IoT và Điện toán Đám mây

Ngày 12/8, hội thảo quốc tế về Dữ liệu lớn, IoT và Điện toán đám mây (International Conference on Big Data, IoT and Cloud Computing - BIC 2024) đã diễn…

news

Xây dựng sự nghiệp thành công với chuyên ngành An ninh mạng (Cyber Security)

Trong thời đại số hóa, an ninh mạng là yếu tố then chốt để bảo vệ và phát triển bền vững các tổ chức. Báo cáo năm 2022 của (ISC)²…