5 LÝ DO BẠN KHÔNG MUỐN BỎ LỠ WINTER SONATA

Giáng sinh đã tới gần lắm rồi và Music Festival #3 – Winter Sonata cũng vậy. Bạn vẫn đang suy nghĩ không biết mình có nên tham dự đêm nhạc này? Đừng do dự vì sau đây là 05 lý do khiến bạn sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện lớn nhất cuối năm 2021 của Swinburne Việt Nam:

Khách mời đặc biệt

Nếu như bạn đã từng xao xuyến bởi những giai điệu và ca từ lãng mạn và nhẹ nhàng của “Nàng Thơ,” Music Festival lần này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một Giáng Sinh thật đáng nhớ. Đúng vậy, chủ nhân của “Đôi lời tình ca” Hoàng Dũng chính là vị khách mời đặc biệt của chương trình. 

đêm nhạc winter sonata - hoàng dũng

Khách mời đặc biệt của Winter Sonata chính là Hoàng Dũng

Tham dự đêm nhạc Winter Sonata, bạn sẽ có cơ hội được phiêu cùng những bản tình ca sâu lắng và có cơ hội giao lưu, trò chuyện cùng “chàng thơ” Hoàng Dũng. 

Thưởng thức Live Acoustic Show cùng band nhạc đỉnh của Hà Thành

Bên cạnh giọng ca Hoàng Dũng, các khách tham dự của Winter Sonata sẽ còn được thưởng thức những màn biểu diễn của Rhythm Band – band nhạc đỉnh nhất nhì Hà Thành. 

đêm nhạc winter sonata 3

Rhythm Band với những thành viên đã góp mặt tại những sự kiện lớn nhất của VTV

Rhythm Band được thành lập do Duy Rhy từ đầu 2019 với 4 thành viên gồm cajon, guitar, vocal. Đến thời điểm giữa năm 2019, Rhythm có 11 thành viên mới mọi vị trí như guitar bass, violin, E-guitar, keyboard… và các vocal với các dòng nhạc sở trường khác nhau nhưng vẫn lấy nền tảng acoustic làm chủ đạo.  

Rhythm Band mang phong cách trẻ trung năng động với các dòng nhạc đa dạng về thể loại và màu sắc như Pop, ballad, RnB, swing, reggae, rock ballad, funky, disco v.v….. hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm âm nhạc phong phú và đậm chất nghệ thuật. 

Đón Giáng Sinh trong không gian của dạ tiệc huyền ảo 

Bạn đã từng mơ ước tham gia vũ hội Yule Ball đêm Giáng Sinh lộng lẫy trong Harry Potter? Vậy Winter Sonata sẽ là một cơ hội để bạn trải nghiệm một đêm dạ tiệc Giáng Sinh thật đáng nhớ.

dêm nhạc winter sonata 4

Với concept “Winter Wonderland” và dạ tiệc, đây sẽ là Yule Ball dành cho các Swinners

Với concept “Winter Wonderland” của ánh sáng, tuyết trắng cùng dress code dạ hội “sang chảnh,” bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc trong không gian kỳ ảo. Và visual của đêm nhạc cũng sẽ đảm bảo để bạn có những post check in “mát lòng mát dạ” với bạn bè. 

Giao lưu và gặp gỡ những tài năng âm nhạc 

Ngoài sự xuất hiện của Chàng thơ – Hoàng Dũng và  Rhythm Band còn có sự góp mặt của các tài năng âm nhạc đến từ sinh viên Swinburne Việt Nam và sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. 

dêm nhạc winter sonata 2

Những tài năng âm nhạc sẽ góp mặt tại Winter Sonata

Những “nghệ sĩ” tham gia được lựa chọn từ những gương mặt ấn tượng nhất của câu lạc bộ âm nhạc Soundwave và các tổ chức nghệ thuật khác tại Hà Nội. Trải qua 2 vòng casting và quá trình luyện tập vô cùng chăm chỉ, các tài năng của chúng ta đã rất sẵn sàng thể hiện mình tại sân khấu của Music Festival #3.

Món quà Giáng Sinh đặc biệt dành tặng riêng cho các Swinners 

Và cuối cùng, đêm nhạc Winter Sonata chính là món quà Giáng Sinh đặc biệt dành cho toàn thể các bạn sinh viên, giảng viên và cán bộ của Swinburne Việt Nam. Hòa chung trong không khí lễ hội cuối năm, những bản tình ca của Winter Sonata hy vọng sẽ khiến cho mùa Noel của bạn thêm ấm áp và ngọt ngào. Dù tham gia trực tiếp hay qua màn ảnh nhỏ, Winter Sonata vẫn sẽ đem lại những cảm xúc và trải nghiệm thật đáng nhớ dành cho bạn và người thương.

Hãy theo dõi fanpage của Swinburne Việt Nam để tham gia Winter Sonata và nhiều sự kiện “hay ho” khác nhé!

Rate this news

Trung ST

news

Journey to Australia: Đừng lo nếu lỡ “chệch nhịp”

Lựa chọn chuyển tiếp sang Australia luôn là một cơ hội tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm môi trường quốc tế và khám phá vùng đất mới.…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55…

news

Trải nghiệm học tập tại Công viên Văn hoá Đầm Sen

Vừa qua, sinh viên Swinburne Việt Nam đã chuyến tham quan doanh nghiệp tại Công viên Văn hoá Đầm Sen, một điểm đến nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ là…

news

Năm 2023 Swinburne Việt Nam có tổng số 63 công trình nghiên cứu mới xuất hiện trên các tạp chí trong nước và danh mục ISI/Scopus

Điều này là sự khẳng định thế mạnh nghiên cứu, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, truyền thông - những lĩnh vực mà Swinburne đã tập…

news

Tăng cường cơ hội trao đổi học thuật và xuất bản nghiên cứu trên các nền tảng tổ chức học thuật uy tín thế giới tại Hội thảo quốc tế Mạng và các hệ thống thông minh (ICISN 2024)

Hội thảo quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ 4 (The 4th International Conference on Intelligent Systems & Networks - ICISN 2024) dự kiến sẽ diễn…