Chặng đường 20 năm gắn bó: Swinburne x “Đường lên đỉnh Olympia”

Trải qua hơn 20 năm phát sóng, “Đường lên đỉnh Olympia” và Đại học Công nghệ Swinburne đã trở thành nơi chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học sinh Việt, và là “món ăn tri thức” không thể thiếu của mỗi gia đình vào chiều Chủ nhật.

11942102 964608260229146 2310744727883398843 o 1467138930116 1467168743040

Chương trình được ra đời từ năm 1999, bên cạnh giải thưởng 35000 USD được trao tặng từ các nhà tài trợ LG Electronics và VTV3, quán quân của chương trình còn giành được học bổng toàn phần theo học tại trường Đại học Công nghệ Swinburne.

Năm 2019 là một năm đặc biệt khi kỷ niệm chặng đường 20 năm Swinburne và Đường lên đỉnh Olympia đồng hành cùng các nhà leo núi. Tại lễ trao học bổng và giải thưởng chung kết của năm, Swinburne dành tặng những phần quà khích lệ các thí sinh tham gia chương trình. Thế Trung nhận học bổng toàn phần với giá trị 150.000 AUD; Hải Đăng nhận học bổng bán phần trị giá 75.000 AUD; Nam Thắng và Bá Vinh đều nhận một chiếc iPad.

tran the trung vo dich chung ket duong len dinh olympia 2019 1

Tiến sĩ Andrew J. Smith – Đại diện Swinburne tham dự lễ chung kết chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng những phần quà này sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin tới các em học sinh trên con đường chinh phục tri thức thế giới.”

03 1 1

14052019 1

Kể từ khi chương trình được phát sóng, cho đến nay, Swinburne đã trở thành ngôi nhà chung của các Quán quân và Á quân đường lên đỉnh Olympia. Không chỉ là môi trường học tập quốc tế, năng động cho các thí sinh, Swinburne còn là nơi kết nối các bạn trẻ khi đang du học xa nhà.

Với những quán quân của chương trình, học bổng toàn phần tại ngôi trường nổi tiếng về đào tạo Kỹ thuật – Công nghệ này là cơ hội tốt để các bạn theo đuổi ước mơ tận hưởng nền giáo dục tiên tiến và theo đuổi đam mê tại Australia.

nhat minh

Cậu bé Google Phan Đăng Nhật Minh – Vô địch Olympia 2017

“Mình đã lên kế hoạch hoàn thành tốt 3 năm học cử nhân tại ĐH Swinburne, sau đó sẽ tiếp tục chinh phục bằng thạc sĩ và tiến sĩ tại Australia.” Phan Đăng Nhật Minh, nhà Vô địch Olympia 17 chia sẻ lộ trình sắp tới trong tương lai của mình.

Với mục tiêu mang lại các chương trình bậc đại học tiên tiến và được thế giới công nhận đến các quốc gia khác nhau, Swinburne đã có 7 campus trên toàn cầu. Năm 2019, campus tại Việt Nam chính thức đón thế hệ sinh viên khóa 1 của trường học tập trong nước nhưng vẫn hưởng những điều kiện học tập và bằng cấp như tại Campus Hawthorn (Melbourne, Australia).

Swinburne triển khai các chương trình đào tạo thế mạnh của mình, bao gồm: Kinh doanh, Công nghệ Thông tin và Truyền thông Đa phương tiện. Swinburne Việt Nam hứa hẹn sẽ là môi trường học tập toàn cầu, năng động, không chỉ chú trọng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế mà còn tạo kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp – cam kết nghề nghiệp hàng đầu của Swinburne. 

Từ Lê Nguyên – Swinburne Việt Nam

Trung ST

news

Swinburne Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Kid Witness News” của Tập đoàn Panasonic

Tháng 6/2024 vừa qua, Swinburne Việt Nam chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng dự án “Qua ống kính trẻ thơ” (KWN). Đây được biết đến là chương…

news

Sinh viên ngành Kinh doanh tìm hiểu về quản trị chiến lược qua chuyến học tập thực tế tới Tập đoàn Thành Công

Ngày 03/06/2024 vừa qua, đoàn sinh viên Swinburne Việt Nam đã có cơ hội được đến tham quan và kết nối doanh nghiệp tại trụ sở của Tập đoàn Thành…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam tìm hiểu văn hoá doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp tại KPMG Việt Nam

Ngày 31/05/2024 vừa qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã có chuyến học tập thực tế tới trụ sở KPMG Việt Nam tại Hà Nội. Chuyến đi là…

news

Chuyến học tập thực tế của sinh viên ngành Kinh doanh tới trụ sở Panasonic Việt Nam

Ngày 23/05/2024 vừa qua, các bạn sinh viên ngành Kinh doanh đã có chuyến học tập tới trụ sở của Panasonic tại Việt Nam - tọa lạc tại Khu công…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam tham quan Báo Nhân Dân và tìm hiểu về chuyển đổi số trong ngành truyền thông

Sáng 22/5 vừa qua, đoàn Swinburne Việt Nam bao gồm các giảng viên và sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện đã có chuyến học tập thực tế tại…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp và tinh thần đổi mới sáng tạo

Ngày 15/5 vừa qua, đoàn sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện của Swinburne Việt Nam đã có chuyến tham quan đến Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc…