Chào tân sinh viên 2020 – Lịch trình của Swinburne Việt Nam

Từ ngày 19/09-25/09 tới đây, Swinburne Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm chào tân sinh viên 2020. Trong tuần lễ này, các bạn sinh viên mới sẽ hoàn thành thủ tục, tham dự lễ khai giảng Virtual Opening và được hướng dẫn các phương pháp học tập trong Orientation Week trước khi chính thức trở thành sinh viên đại học.

Chào tân sinh viên 2020 1

Chào tân sinh viên 2020 – Lịch trình 7 ngày

Chào tân sinh viên 2020 2

Ngày 19/09/2020: Làm thủ tục nhập học

Trong ngày đầu tiên của tuần lễ định hướng (Orientation), tân sinh viên sẽ tới trường, được hướng dẫn hoàn tất các giấy tờ đăng ký nhập học và những thông tin về dịch vụ sinh viên tại Swinburne Việt Nam.

Sinh viên cần hoàn thiện hồ sơ bản mềm tại trước khi tới làm thủ tục nhập học trực tiếp tại trường.

Sau khi hoàn thành nộp hồ sơ điện tử, sinh viên tới trường nộp hồ sơ bản cứng, nhận thẻ sinh viên, student handbook, hoàn thành các thủ tục về bảo hiểm y tế, nhận đồng phục và quà tặng của trường.

Sinh viên được tư vấn thêm về lộ trình học tập, sinh hoạt, liên hệ thuê ký túc xá nếu có yêu cầu.

Ngày 20/09/2020: Virtual Opening Ceremony – Lễ khai giảng

Chủ nhật ngày 20/9/2020, toàn thể sinh viện phụ huynh sẽ được tham dự buổi lễ khai giảng trực tuyến, đánh dấu mốc quan trọng chính thức trở thành tân sinh viên tại Swinburne Việt Nam. Buổi lễ sẽ có sự góp mặt của Tổng Lãnh sự Australia tại Việt Nam, Phó Hiệu trưởng phụ trách mảng quốc tế của Swinburne University of Technology, Tổng giám đốc Tập đoàn FPT, các giảng viên, cán bộ của Swinburne Việt Nam cùng toàn thể sinh viên. Do quy định của chính phủ về việc phòng chống Covid-19, Swinburne Việt Nam không thể tổ chức Lễ khai giảng dưới hình thức trực tiếp bên ngoài trường học, chương trình sẽ được phát trực tuyến tại fanpage của Swinburne Việt Nam vào ngày 20/09/2020.

Ngày 21/09/2020: Những điều cần biết khi học tại Swinburne Việt Nam

Ngày tiếp theo trong chương trình tuần lễ định hướng, sinh viên sẽ được hướng dẫn những hoạt động tại Swinburne Việt Nam trong quá trình học tập, phổ biến sổ tay sinh viên, những điều lệ trong trường và trải nghiệm cuộc sống tại Swinburne Việt Nam. Hướng dẫn, chia sẻ cho tân sinh viên phương pháp học tập để đạt thành tích cao tại giảng đường Đại học.

Ngày 22/09/2020: Hoạt động Student life

Ngày thứ 4 sinh viên được giới thiệu các hoạt động, câu lạc bộ, có thể gia nhập hoặc tự hình thành các câu lạc bộ mới. Đây được xem như ngày để tân sinh viên làm quen với nhau, với khóa trên và cán bộ giảng viên trong trường thông qua một số hoạt động giao lưu.

Ngày 23/09/2020: Kiểm tra và phân lớp kỹ năng Global Citizen

Trong ngày này, việc học tập của các bạn chính thức bắt đầu với bài thi kiểm tra kỹ năng và phân lớp chương trình Global Citizen. Sinh viên sau đó sẽ được chia vào các level khác nhau để chuẩn bị cho việc học trong kỳ đầu tiên.

Ngày 24/09/2020: Kỹ năng học tập đại học

Các sinh viên khóa trước sẽ hướng dẫn tân sinh viên về những kỹ năng cần có để học tập hiệu quả trong môi trường đại học như nghiên cứu, tự học, viết học thuật, liêm chính học thuật… Sinh viên học chuyên ngành sẽ đăng nhập hệ thống Canvas để bắt đầu truy cập vào nguồn học liệu của Swinburne Australia để sẵn sàng học tập sau tuần lễ định hướng từ 28/9/2020.

Ngày 25/9/2020

Ngày cuối cùng, cán bộ công tác sinh viên của trường tiếp tục hỗ trợ các bạn sinh viên mới về thủ tục đăng ký, nhập học, tìm kiếm ký túc xá, nhà trọ, bảo hiểm y tế, phát đồng phục thể thao và các yêu cầu hỗ trợ đặc biệt dành cho các nhu cầu cá nhân của sinh viên.

Chỉ còn ít ngày nữa, tuần lễ khai giảng sẽ chính thức bắt đầu, các bạn tân sinh viên đặc biệt lưu ý hoàn tất thủ tục và hồ sơ bản mềm để đảm bảo cho những ngày đầu tiên bước vào giảng đường đại học.

Rate this news

Trung ST

news

Swinburne Vietnam Experience Day – Khám phá chương trình Đại học TOP 1% thế giới

Thành công trong tương lai của bạn phụ thuộc rất nhiều vào định hướng nghề nghiệp, lựa chọn ngành học và môi trường học tập phù hợp. Cũng chính vì…

news

Chinh phục ngành Trí tuệ nhân tạo thuộc Top 350 các trường đại học tốt nhất thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một ngành thuộc lĩnh vực khoa học máy tính, nghiên cứu và tạo ra các hệ thống máy móc mô phỏng trí thông minh…

news

Cơ hội học ngành IoT theo chuẩn quốc tế tại trường đại học thuộc top 1% thế giới

Được xem là “kịch bản” của thế giới tương lai, IoT (Internet of Things) đang là ngành học xu thế được nhiều bạn trẻ quan tâm. Theo dự báo của…

news

Trở thành chuyên gia Phát triển phần mềm cùng Swinburne Việt Nam

Ngành Phát triển phần mềm là lĩnh vực liên quan đến quá trình thiết kế, xây dựng, triển khai và duy trì các phần mềm. Các chuyên gia phát triển…

news

Chinh phục ngành Khoa học dữ liệu thuộc top 1% trường đại học tốt nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam 

Khoa học dữ liệu (Data science) là ngành khoa học về việc khai phá, quản trị và phân tích dữ liệu để dự đoán các xu hướng trong tương lai…

news

Trải nghiệm ngành Truyền thông xã hội tại trường thuộc Top 1% thế giới

Sự bùng nổ của công nghệ và Internet trong thời đại 4.0 đã kéo theo sự phát triển của những phương tiện truyền thông mới, cùng với đó dẫn đến…