Chia sẻ từ Giám đốc Swinburne Việt Nam: “Sinh viên cần một môi trường học quốc tế đúng nghĩa”

Nếu đã từng có lần đến thăm Swinburne Việt Nam, các bạn sẽ không khỏi ấn tượng với một nhân vật luôn nhiệt tình và vui vẻ với sinh viên, đó là Giám đốc Swinburne Việt Nam – thầy Hoàng Việt Hà.

Đã từng có một thời gian sinh sống và học tập ở nước ngoài, ông hiểu rằng chất lượng học và giảng dạy của giáo dục Việt Nam cần có nhiều cải tiến để đáp ứng với những nhu cầu việc làm, bắt kịp tốc độ phát triển của thế giới trong thời đại 4.0.

HVH

Tiến sĩ Hoàng Việt Hà 

Thầy chia sẻ, “Học tại các trường Đại học quốc tế đang là sự lựa chọn của nhiều sinh viên Việt Nam, để có thể lĩnh hội cả 2 nền giáo dục trong và ngoài nước. Môi trường quốc tế ở đây nghĩa là khi sinh viên bước chân vào trường đều phải nói tiếng Anh, và có kỹ năng giao tiếp như người bản xứ.”

Không để những mong muốn nằm trên giấy, thầy đã cùng Swinburne Việt Nam tạo ra một trường học “chuẩn” quốc tế, với cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiến, các chương trình học và quản lý giáo dục được chuyển giao hoàn toàn từ ĐH Công nghệ Swinburne (Melbourne, Australia). Ngoài ra, một không gian thu nhỏ mang tên “The little Australia” mang hơi hướng của văn hóa Úc đã mở cửa từ tháng 9 năm 2019 để chào đón những tân sinh viên K1 của trường.

HVH

Thầy Hoàng Việt Hà chia sẻ cùng sinh viên Swinburne Việt Nam

Mong muốn mang lại giá trị “học thực, làm thực”, Thầy Hoàng Việt Hà là người truyền cảm hứng cho nhiều sinh viên Swinburne Việt Nam về việc tiếp cận phương pháp giáo dục mới, năng động hơn thực tiễn hơn. Chương trình liên kết với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế để mang lại những bài giảng thực tiễn đến sinh viên cũng chính là mục tiêu lớn mà thầy đặt ra cho Swinburne trong những năm sắp tới.

Từ Lê Nguyên – Swinburne Việt Nam

Rate this news

Trung ST