Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55 trường THPT trên toàn quốc. Cuộc thi năm nay ghi nhận sự xuất hiện của nhiều tài năng trẻ, mang đến cho khán giả những phút giây thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng. 

Trong Vòng Đấu loại năm nay, 60 thí sinh được chia thành 30 cặp đấu để tranh tài. Sự kết hợp giữa các thí sinh đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, thu hút sự chú ý từ khán giả. Cùng điểm qua một số tiết mục nổi bật trong Vòng Đấu loại vừa qua.

Cao Thị Tùng Linh (THPT Chuyên Thái Nguyên) và Trần Minh Thư (Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội) đã tạo nên một bầu không khí đầy năng lượng với màn trình diễn “I Have Nothing" của Whitney Houston

Cao Thị Tùng Linh (THPT Chuyên Thái Nguyên) và Trần Minh Thư (Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội) đã tạo nên một bầu không khí đầy năng lượng với màn trình diễn “I Have Nothing” của Whitney Houston

Nguyễn Chí Bảo Ly (THPT Khương Đình) và Bạch Lê Minh Châu từ (THPT Lomonosov) mang đến những giai điệu tuyệt đẹp với bản tình ca “I Will Always Love You" của Whitney Houston.

Nguyễn Chí Bảo Ly (THPT Khương Đình) và Bạch Lê Minh Châu từ (THPT Lomonosov) mang đến những giai điệu tuyệt đẹp với bản tình ca “I Will Always Love You” của Whitney Houston.

Trần Nguyễn Minh An (THPT Nguyễn Chí Thanh) và Nguyễn Xuân Hiếu (Trường Liên Cấp IGC Tây Ninh) mang đến một làn sóng sôi động trong đêm Đấu loại tại TP.HCM với ca khúc “If I Aint't Got You".

Trần Nguyễn Minh An (THPT Nguyễn Chí Thanh) và Nguyễn Xuân Hiếu (Trường Liên Cấp IGC Tây Ninh) mang đến một làn sóng sôi động trong đêm Đấu loại tại TP.HCM với ca khúc “If I Aint’t Got You”.

Tại TP. Hồ Chí Minh, cuộc đối đầu giữa Nguyễn Thư Kỳ (THPT FPT Cần Thơ) và Thân Phúc Nguyên (Trung Học Thực Hành Đại Học Sư Phạm) trở nên vô cùng mới lạ với tiết mục mashup “Happier” - “Traitor".

Tại TP. Hồ Chí Minh, cuộc đối đầu giữa Nguyễn Thư Kỳ (THPT FPT Cần Thơ) và Thân Phúc Nguyên (Trung Học Thực Hành Đại Học Sư Phạm) trở nên vô cùng mới lạ với tiết mục mashup “Happier” – “Traitor”.

Vòng Đấu loại cũng ghi nhận trình diễn xuất sắc của nhiều thí sinh khác, được thể hiện qua cá tính âm nhạc và khả năng sáng tạo trong việc chọn lựa, trình diễn tiết mục.

Vòng Đấu loại cũng ghi nhận trình diễn xuất sắc của nhiều thí sinh khác, được thể hiện qua cá tính âm nhạc và khả năng sáng tạo trong việc chọn lựa, trình diễn tiết mục.

Giám khảo Hoàng Mỹ Linh và Nguyễn Quốc Huy Khanh chia sẻ sự ấn tượng với cá tính âm nhạc của các thí sinh, đồng thời đánh giá cao tính độc đáo của các tiết mục. Điều này khiến Ban Giám khảo phải cân nhắc rất nhiều để đưa ra những quyết định chính xác và công bằng.

Ca sĩ kiêm giảng viên thanh nhạc Ngọc Châm, đồng thời là Giám đốc sản xuất của chương trình “Vàng son một thuở” bày tỏ niềm tự hào khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của học trò Võ Ngọc Phương Thảo trong vai trò thí sinh.

“Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là thấy được sự tự tin và dũng cảm của Thảo khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Thảo vốn dĩ là một cô bé nhút nhát, nên việc đứng trên sân khấu hôm nay chính là bước tiến lớn”, ca sĩ Ngọc Châm cho biết.

Kết quả chung cuộc, 30 thí sinh xuất sắc nhất đã có chiến thắng thuyết phục và bước tiếp vào vòng trong. Các thí sinh lọt vào vòng trong đến từ nhiều trường THPT nổi bật trên toàn quốc, có thể kể đến như: THPT Chu Văn An (Hà Nội), THPT Chuyên Phan Bội Châu (Đà Nẵng), THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM),…

LGC07024 scaled

Một điểm bất ngờ năm nay là những tấm vé vàng đặc biệt của Ban Giám Khảo, mở thêm cơ hội cho các thí sinh triển vọng. Kết thúc đêm Đấu loại trực tiếp có 7 tấm vé vàng được trao, đưa tổng số thí sinh tiến vào vòng Lộ diện lên  37 thí sinh trên toàn quốc.

Vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ, mở đường cho Vòng Lộ diện vào ngày 21/01 sắp tới. Tại vòng thi này, 37 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục trình diễn để chọn ra những ứng cử viên tiềm năng bước tiếp vào Vòng Chung kết toàn quốc, dự kiến sẽ diễn ra ngày 03/03/2024.

Rate this news

Minh Anh

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…