FPT Edu nhận liên tiếp 2 giải quốc tế dành cho đơn vị giáo dục có tầm ảnh hưởng

FPT Edu nhận liên tiếp 2 giải quốc tế dành cho đơn vị giáo dục có tầm ảnh hưởng

Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và ĐH FPT là 2 đơn vị giáo dục duy nhất tại Việt Nam được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương – Asia Pacific Brands Foundation trao cùng lúc 2 giải thưởng thương hiệu có tầm ảnh hưởng The BrandLaureate năm 2018-2019 dành cho lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Được biết, giải Thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục được Hội đồng xét duyệt của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương – Asia Pacific Brands Foundation (APBF) bình xét dựa trên bộ tiêu chí và thang đo về tầm ảnh hưởng, trong đó phải kể đến các tiêu chí về mức độ phổ biến, mức độ uy tín, chất lượng đào tạo, cũng như sự tác động tích cực đến lĩnh vực giáo dục của thương hiệu.

Swinburne(vietnam)_fpt_giaithuong

Ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc các dự án đào tạo quốc tế ĐH FPT – đại diện trường ĐH FPT nhận danh hiệu Thương hiệu trường đại học có tầm ảnh hưởng khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Trước đó vào tháng 11/2018 Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu đã được trao danh hiệu “Excellence in Education” dành cho tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT được trao danh hiệu “Best Brands in Education Tertiary” dành cho trường đại học xuất sắc bởi APBF. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, 2 tên tuổi giáo dục của cùng một đơn vị được tổ chức đánh giá thương hiệu uy tín của quốc tế xướng tên 2 năm liên tiếp cho hạng mục giáo dục.

Hiện tại, với quy mô hơn 36,000 học sinh sinh viên, với các bậc đào tạo phủ từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ Công nghệ thông tin, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số và hiện diện ở 5 địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Tây Nguyên, Cần Thơ – Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) hiện đang là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Swinburne_fpt_giaithuong_2

Bà Phạm Thị Khánh Ly – Giám đốc khối Tiểu học & THCS FPT – đại diện Tổ chức giáo dục FPT nhận danh hiệu Thương hiệu tổ chức giáo dục có tầm ảnh hưởng

Đặc biệt, với các thứ hạng cao trên nhiều bảng phân tầng – xếp hạng giáo dục thế giới như QS Star, Eduniversal, hay trong vai trò là thành viên của các tổ chức giáo dục uy tín quốc tế như CDIO, ACBSP, AACSB, AUN, FPT Edu được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương đánh giá cao trong việc góp phần nâng cao hình ảnh và hiện diện của giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục của khu vực và thế giới.

Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu có tầm ảnh hưởng BrandLaureate 2018-2019 là sự kiện vinh danh những thương hiệu có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất ở các quốc gia trong các lĩnh vực chủ chốt của xã hội.

Swinburne_fpt_giaithuong_3

Tổ chức giáo dục FPT hiện đang là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam với môi trường học tập quốc tế, giáo trình hiện đại với đa dạng các ngành nghề đào tạo

Trước đó, giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương từng gọi tên nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Intel, Samsung, Prudential, Siemens, Mercedes-Benz… Tại Việt Nam, những doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh có thể kể đến gồm: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Đại học RMIT Việt Nam…

Hiện tại, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) có 36,000 sinh viên học sinh, hợp tác với 60 đối tác tại 29 quốc gia trên thế giới. FPT Edu gồm các cấp giáo dục đào tạo từ Tiểu học đến sau Đại học, đào tạo đa ngành nghề, phủ rộng đa địa điểm với chương trình đào tạo đa phương thức: gồm hình thức học truyền thống và học tập theo mô hình trực tuyến.

FPT Edu là Tổ chức giáo dục đồng hành trọn vẹn với hành trình học tập của một người học, đồng thời là hệ thống giáo dục quy mô lớn được quốc tế hoá mạnh mẽ, đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội với các công nghệ đào tạo tiên tiến nhất.

Trung ST