Gần 100 sinh viên Swinburne Việt Nam được vinh danh tại Lễ tôn vinh học kì Spring 2023

Vừa qua, Lễ tôn vinh học kì Spring 2023 của Swinburne Việt Nam đã diễn ra tại ba đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM với gần 100 sinh viên được vinh danh trên toàn quốc. 

Hà Nội: 48 sinh viên xuất sắc được vinh danh 

Tham dự Lễ tôn vinh và trao giải cho các sinh viên tại Hà Nội có sự góp mặt của TS. Trương Công Duẩn – Trưởng Ban Đào tạo, TS. Ngô Bích Ngọc – Trưởng Khoa Truyền thông đa phương tiện, TS. Lê Minh Đức – Trưởng khoa Công nghệ Thông tin và TS. Trần Thị Bích Hạnh – Trưởng khoa Kinh doanh.

Theo đó, 48 sinh viên xuất sắc nhất đã được vinh dnh tại hạng mục Best Performance trong học kì này. Đây là những gương mặt sinh viên có thành tích học tập nổi bật nhất ở cả 3 khối ngành của Swinburne Việt Nam.

le-ton-vinh

Lễ tôn vinh học kì Spring 2023 tại Swinburne Việt Nam – Hà Nội

Là một trong những sinh viên được vinh danh trong học kì này, bạn Nguyễn Ngọc Long Linh không khỏi bất ngờ trước kết quả này. “Thành tựu này khiến mình cảm thấy có chút tự hào nhỏ và thêm tự tin hơn trong chặng đường phía trước. Để có được thành tích này, ngoài sự nỗ lực của bản thân còn có sự đóng góp và hỗ trợ rất lớn đến từ cha mẹ, thầy cô và bạn bè” – Linh nói.

Lễ tôn vinh tại Hà Nội còn là dịp để sinh viên, phụ huynh thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ CLB Âm nhạc Soundwave. Trong không gian ấm cúng và trang trọng của buổi lễ, các sinh viên cùng phụ huynh đã cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua từng bức ảnh.

Đà Nẵng: Xúc động với chia sẻ từ hai sinh viên xuất sắc 

Tại Đà Nẵng, Lễ tôn vinh có sự tham gia TS. Trần Minh Tùng – Giám đốc đào tạo cùng các giảng viên chương trình Công dân toàn cầu và chuyên ngành. Theo đó, 8 sinh viên có thành tích xuất sắc trong chương trình Công dân toàn cầu và của 3 khối ngành đã được vinh danh. Buổi lễ cũng mang đến sự xúc động cho sinh viên, giảng viên tham dự với bài phát biểu đến từ bạn Trần Nguyễn Thùy Dương đạt 2 giải Best Unit và bạn Võ Khang đạt 3 giải Best Unit trong học kì.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh với vai trò là một trong những sinh viên tiêu biểu nhất của học kì Spring, Võ Khang cho biết, kết quả này là thành tựu của một học kì nỗ lực với nhiều trải nghiệm đáng giá. “Em muốn gửi lời cảm ơn đến các giảng viên vì sự hỗ trợ tuyệt vời trong suốt học kì vừa qua. Bên cạnh đó em cũng muốn nhắn nhủ với các sinh viên khác rằng hãy tiếp tục cố gắng, chăm chỉ và luôn tin tưởng vào chính mình. Sai lầm là một phần của quá trình học hỏi, điều quan trọng nhất là cần tiếp tục tiến lên và không đánh mất mục tiêu” – Khang nói.

Ở phần sau của chương trình, giải thưởng “Best Dynamic Club” đã được trao cho 2 CLB: Swin Share (Swinburne Volunteers Club) và SWEVENT (Swinburne Danang Event Club). Mặc dù là những CLB còn non trẻ, nhưng Swin Share và SWEVENT đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm đem lại giá trị cho sinh viên Swinburne Việt Nam.

20 scaled

Lễ tôn vinh học kì Spring 2023 Swinburne Việt Nam – Đà Nẵng

TP.HCM: Lộ diện sinh viên lập “hat-trick” 

Hoà chung không khí của Lễ tôn vinh toàn quốc, tại Swinburne Việt Nam TP.HCM, 34 sinh viên đã được vinh danh tại buổi lễ diễn ra vào ngày 13 tháng 6 vừa qua. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Duy Trường – Giám đốc Swinburne Việt Nam tại TP.HCM, chị Ngân Phạm – Trưởng phòng Dịch vụ sinh viên cùng trưởng các khối ngành, các giảng viên đang tham giảng dạy tại Swinburne Việt Nam.

le-ton-vinh

Lễ tôn vinh học kì Spring 2023 tại Swinburne Việt Nam – TP.HCM

Lễ tôn vinh học kì Spring 2023 tại TP.HCM ghi nhận sự xuất sắc của nhiều sinh viên khi đạt thành tích “Best Performance” ở nhiều môn học. Trong đó, bạn Nguyễn Linh Đan giành giải “Best Performance” trong 3 môn học của ngành Công nghệ thông tin. Ở các khối ngành Kinh doanh và Truyền thông đa phương tiện, 3 sinh viên Lê Ngọc Đông Nghi, Trần Thế Minh, Trương Uyên Nhã đều giành được được 2 giải Best Performance cho 2 môn học trong học kì này.

Ở phần vinh danh CLB, danh hiệu “vàng” được trao cho CLB Swinburne Cooking Club – Swin Appétit với những thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và gắn kết cộng đồng Swinburne Việt Nam.

Được biết, lễ tôn vinh là hoạt động thường niên nhằm vinh danh những sinh viên có thành tích xuất sắc trong các học kỳ của Swinburne Việt Nam. Hoạt động nhằm ghi nhận những nỗ lực trong hành trình học tập và phát triển bản thân của sinh viên, khuyến khích các bạn tiếp tục phát huy để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

5/5 - (9 bình chọn)

TRANG TRẦN

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…