Halloswin – Đại hội ma quái tại Swinburne Việt Nam

Halloswin – Đại hội ma quái tại Swinburne Việt Nam

Đêm 31/10, sinh viên đại học Swinburne đã tổ chức một bữa tiệc Halloween bùng nổ tại Hội trường lớn. Sự kiện được tổ chức bởi Câu lạc bộ Event sinh viên SEC với chủ đề “Halloswin”.

75233973 262745467992790 297925560447795200 o

Tại lễ hội, “Vua trò chơi” – Chủ nhiệm Câu lạc bộ SEC Hoàng Quân tổ chức trò chơi Blindfold make-up (Bịt mắt trang điểm). Các bạn tham gia sẽ thi hóa trang các nhân vật ma quái, tạo không khí vừa sôi nổi lẫn rùng rợn cho buổi tiệc.

Đêm hội còn có sự góp mặt của MC dẫn chương trình Joker Phi Anh khuấy động các tiết mục nghệ thuật được trình diễn; cùng với sự tham gia của Câu lạc bộ Âm nhạc Swinburne Music Club mang đến hai ca khúc trữ tình:

batch 1DSC00309

Ca khúc Safe and sound được trình bày bởi Hương Giang

IMG 6620 optimized

“Và anh “đếch” cần gì ngoài em” –  ca khúc hit hiện nay như một nốt trầm làm dịu đi không khí đêm hội sau những pha thót tim mà khán giả đã phải trải nghiệm.

IMG 6613 optimized

Điểm nhấn của sự kiện đó là người tham gia phải dừng chân ở tầng 4 vượt qua được thử thách cầu thang Linh hồn Quỷ – nơi ẩn chứa nhiều nhân vật như Annabelle, Frankenstein và Joker gây ám ảnh đến người chơi. Ánh sáng được hạn chế trong không gian cầu thang tạo cảm giác rùng rợn, bên cạnh những hình nhân ma quái. Các bạn còn được thử thách giải mã mật mã những căn phòng khoá kín đầy những bức hình ma mị và khó hiểu, và rất tiếc chưa hề có đội chơi nào thắng cuộc tìm được mật mã của các căn phòng.

Cuối sự kiện, tất cả sinh viên và người tham gia sự kiện được đắm mình trong âm nhạc EDM của Nhóm DJ khách mời.

batch 1DSC00523

Trung ST