HBDC community battle – Giải đấu từ thiện cho học sinh khối THPT

Ngày 15/12 vừa qua, hơn 300 bạn học sinh đến từ các trường THPT trên toàn thành phố Hà Nội đã hội tụ tại Swinburne Việt Nam để tham gia HBDC COMMUNITY BATTLE – Một giải nhảy từ thiện nổi tiếng trong cộng đồng THPT.

HBDC COMMUNITY BATTLE – Không chỉ là nhảy, chúng tớ còn đóng góp cho cộng đồng

Sau thành công vang dội của High School Best Dance Crew (HBDC) 2018, năm 2019 này chương trình tiếp tục mở rộng hạng mục thi để các bạn trẻ có nhiều hơn những sân chơi bổ ích. Với vai trò là nhà đồng tổ chức, Swinburne Việt Nam là nơi để các bạn thể hiện tài năng, đam mê của mình.

HBSC Team 5

Với vai trò là nhà đồng tổ chức, Swinburne Việt Nam đã mang tới cho các bạn trẻ một sân chơi cho đam mê

Đặc biệt, hạng mục lần này rất có ý nghĩa với cộng đồng khi mỗi thành viên tham dự và khán giả tham gia đều mang theo một món đồ cũ để ủng hộ cho những khu vực kém phát triển.

inh Ngọc Điệp

Đinh Ngọc ĐIệp – Top 4 HBDC community battle 2019

Các bạn học sinh tham gia chương trình tỏ ra rất hào hứng với chiến dịch ý nghĩa này. Bạn Đinh Ngọc Điệp – THPT Tây Hồ, thí sinh lọt TOP 4 cuộc thi bày tỏ: “Em cảm thấy hào hứng mỗi năm khi mùa giải đến và đặc biệt ấn tượng với HBDC Community Battle năm nay. Giải đấu không chỉ quy tụ các dancer giỏi nhất của các trường THPT tụ hội mà còn là nơi để chúng em thể hiện sự quan tâm của mình đến các vấn đề xã hội, như việc quyên góp đồ cũ cũng là một cách để giới trẻ để tâm hơn đến hoàn cảnh của những người khó khăn.”

HBSC Team 4

Không chỉ thỏa mãn đam mê, hạng mục lần này còn giúp các bạn trẻ có những hành động đẹp cho xã hội

Điệp cho biết mình rất vui và bất ngờ khi được lọt Top 4. Đây là một niềm vui nho nhỏ giúp cô bạn có thêm động lực theo đuổi đam mê của mình với bộ môn nghệ thuật này.

Hội tụ các Dancer đỉnh cao từ các trường THPT

Hơn 300 bạn học sinh đam mê nhảy tới từ tất cả các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội, 114 Dancer tham gia nhảy cống hiến cho khán giả những tiết mục chất lượng, với kỹ thuật được hoàn thiện hơn so với mùa giải năm ngoái. Hai thí sinh xuất sắc nhất là Quang Cuốn và Nam Nguyễn đã có màn đấu ấn tượng tại vòng chung kết.

Quang Cuốn và Nam Nguyễn

Quang Cuốn và Nam Nguyễn cùng đồng đội nhận giải cao nhất

Càng ngày, chất lượng của những tiết mục càng được nâng cao cho thấy sự đầu tư của các bạn học sinh THPT cũng ngày càng lớn hơn cho những cuộc thi tầm cỡ như thế này.

Nhảy là một môn nghệ thuật không chỉ khiến cho người tập khéo léo hơn mà còn giúp cải thiện tinh thần, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh.

HBDC Team

Thầy Hoàng Việt Hà – Hiệu trưởng Swinburne Việt Nam cùng các bạn trẻ trong cuộc thi

Trả lời chúng tôi, ông Hoàng Việt Hà – Hiệu trưởng Swinburne Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hi vọng, mình có thể mang lại được nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh THPT, những người mai này sẽ là những công dân toàn cầu, đại diện của Việt Nam trong tương lai qua những chương trình như thế này.”

Theo Swinburne Việt Nam

Rate this news

Trung ST

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…