Hơn 100 tân khoa nhận bằng tốt nghiệp từ trường đại học Top 1% thế giới

Hơn 100 sinh viên Khoá 2 của Swinburne Việt Nam đã chính thức tốt nghiệp và nhận bằng từ trường đại học thuộc Top 1% thế giới. Sự kiện đánh dấu bước thành công tiếp theo trong mối quan hệ hợp tác giữa Đại học FPT và Swinburne University of Technology kể từ năm 2019 đến nay.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiêp của các sinh viên, Ngài Andrew Goledzinowski – Đại sứ Australia tại Việt Nam đã truyền cảm hứng cho sinh viên với ba lời khuyên về sự may mắn, thất bại và lòng tốt.

Theo Ngài Đại sứ, sinh viên Swinburne là những người trẻ may mắn khi được tốt nghiệp trường đại học top đầu của Úc tại một quốc gia hòa bình và thịnh vượng như Việt Nam. Tuy nhiên bên cạnh những may mắn, hãy sẵn sàng đón nhận những thất bại có thể đến phía trước.

Đại sứ Australia tại Việt Nam chia sẻ với các sinh viên Swinburne

Đại sứ Australia tại Việt Nam chia sẻ với các sinh viên Swinburne

Đại diện Swinburne University of Technogy, ông Douglas Proctor – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Kết nối Toàn cầu bày tỏ niềm tự hào với các tân cử nhân khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp.

“Khi nhìn thấy các bạn, tôi biết mình đang nhìn vào thế hệ lãnh đạo, những người có tầm nhìn xa và doanh nhân tiếp theo. Tôi hy vọng bạn tự hào về những bước đi đầu tiên hướng tới sự nghiệp tương lai và coi tấm bằng này như một tấm hộ chiếu cho phép bạn bước vào tất cả các loại thế giới, kể cả một thế giới chưa được tạo ra – Tương lai của bạn”, ông nói.

Tiến sĩ Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam chia sẻ tấm bằng tốt nghiệp của Swinburune có thể trở thành sức mạnh, đem đến sự thay đổi, hạnh phúc và thành công cho chính các sinh viên và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

TS. Hoàng Việt Hà chia sẻ với các sinh viên về sức mạnh của tấm bằng

TS. Hoàng Việt Hà chia sẻ với các sinh viên về sức mạnh của tấm bằng

“Cuộc cách mạng Công nghiệp này đang tạo ra sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ và có thể sắp xếp lại trật tự thế giới, giúp Việt Nam thăng hạng. Về mặt thu nhập, Việt Nam có thể kém hơn các nước khác, nhưng tôi tin về mặt trí tuệ và kiến thức, chúng ta không thua kém gì nhiều so với các cường quốc. Các bạn có nghe thấy ‘Tổ quốc gọi tên mình’ khi đem lại được thành công cho bản thân, gia đình và đưa Việt Nam trở thành nước phát triển” – TS. Hà nói.

Tại buổi lễ, Trịnh Thanh Hằng, sinh viên Khoá 2 ngành Kinh doanh đã đại diện hơn 100 tân khoa chia sẻ về trải nghiệm học tập hạnh phúc Swinburne. Nơi đây đã cho Thanh Hằng và các sinh viên cơ hội tìm hiểu thêm về kiến thức, rèn luyện các kỹ năng mềm như tư duy phản biện, làm việc nhóm thông qua các cuộc thi. Bên cạnh đó mang đến cho Hằng một môi trường học tập năng động thông qua các hoạt động trải nghiệm và sự kiện gắn kết.

“Là một thành viên của câu lạc bộ xã hội Utopia, em cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi trong quãng thời gian đại học đã từng được cùng mọi người tham gia các dự án thiện nguyện, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước”, Hằng kể lại.

Sinh viên Swinburne Việt Nam nhận bằng từ trường đại học thuộc Top 1% thế giới

Sinh viên Swinburne Việt Nam nhận bằng từ trường đại học thuộc Top 1% thế giới

Chứng kiến khoảnh khắc trưởng thành của con trong Lễ tốt nghiệp, nhiều phụ huynh không tránh khỏi xúc động, ông Trịnh Ngọc Thanh, phụ huynh của sinh viên Trịnh Ngọc Tâm Anh chia sẻ sau khi tốt nghiệp, Tâm Anh đã nhận được lời mời làm việc tại Kantar Vietnam – một công ty đa quốc gia về nghiên cứu thị trường.

Trong thời kì kinh tế khó khăn, tôi không nghĩ rằng con sẽ tìm được việc làm nhanh chóng tại công ty lớn như vậy. Mỗi thành công luôn có một chút may mắn, nhưng không thể bỏ qua hành trang đã được chuẩn bị sẵn sàng mà con đã có được từ nhà trường, thầy cô, bạn bè, cũng như nỗ lực hết mình của con trong suốt 3 năm học”, ông Thanh nghẹn ngào chia sẻ.

Lễ tốt nghiệp của sinh viên Khoá 2 đánh dấu bước thành công tiếp theo trong mối quan hệ hợp tác giữa Đại học FPT và Swinburne University of Technology

Lễ tốt nghiệp của sinh viên Khoá 2 đánh dấu bước thành công tiếp theo trong mối quan hệ hợp tác giữa Đại học FPT và Swinburne University of Technology

Lễ tốt nghiệp khép lại với nghi thức nghiêm lễ gửi lời tri ân đến bố mẹ, thầy cô của các sinh viên. Cũng kể từ đây, hơn 100 sinh viên Swinburne chính thức trở thành tân cử nhân của trường đại học thuộc Top 1% thế giới và là thành viên của cộng đồng cựu sinh viên Swinburne toàn cầu với hơn 200.000 thành viên, gồm các nhà lãnh đạo và doanh nhân đang tạo ảnh hưởng trên toàn thế giới.

 

 

 

 

Rate this news

TRANG TRẦN

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…