Khám phá “Global citizen zone” của sinh viên Swinburne Viet Nam

Khám phá thế giới tiếng Anh của Swinburne Việt Nam

Các chương trình Cử nhân Quốc tế đào tạo tại Việt Nam hẳn đã không còn xa lạ với các bạn học sinh nữa đúng không?

Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng, dù đã trở nên phổ biến hơn so với thời đại trước, thì tiếng Anh vẫn được xem là một trong những trở ngại lớn để sinh viên Việt Nam hòa nhập với môi trường quốc tế một cách dễ dàng, tự nhiên.

Vậy làm thế nào để tăng trình tiếng Anh khi đã nhập học tại trường Quốc tế? Hãy cũng chúng tôi khám phá cách Swinburne Viet Nam tạo môi trường 100% tiếng Anh cho các bạn sinh viên như thế nào nhé!

s1.21

Đây là nơi các bạn sẽ trải nghiệm khóa học Uni Entry – cung cấp nền tảng tiếng Anh trước giai đoạn bước vào chương trình Cử nhân và trang bị cho các bạn những kỹ năng cần thiết của một Công dân toàn cầu. Với cách bố trí sinh động, hài hòa với nhiều màu sắc của Little Australia, không gian đậm chất Aussie, đây thực sự không tạo áp lực về việc học tiếng Anh quá nhiều cho sinh viên, lôi cuốn các bạn ngay từ lúc bước chân vào Headstart. 

s1.18

s1.9

Chương trình Uni Entry tạo bước đệm cho sinh viên làm quen với môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh mà không bị bỡ ngỡ. Sinh viên bị thu hút bởi các hoạt động vui chơi tại Headstart, không chỉ có chơi, mà còn được giao tiếp một cách tự nhiên với các giáo viên bản xứ. 

Hãy cùng trải nghiệm một ngày trở thành Aussie cùng Swinburne Việt Nam nhé!

Trung ST