Chương trình đào tạo của Swinburne (Vietnam)

Chương trình đào tạo của Swinburne (Vietnam)

Cả FPT và Swinburne đều muốn tập trung vào chuyển đổi số cho kinh tế và xã hội đồng thời cung cấp một lực lượng lao động có tay nghề cao khi Việt Nam bắt kịp cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Năm 2019 này, chúng tôi rất vui mừng khi Swinburne và FPT đã hợp tác cùng nhau để cung cấp một chương trình học với một số ngành học xu hướng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 này bắt đầu từ tháng 09 năm 2019 ngay tại Hà Nội.

Đại học quốc tế

Swinburne (Vietnam) – Chương trình cử nhân Quốc tế giữa Swinburne và FPT

Hợp tác chiến lược này là hành động thứ 2 thứ hai đại học công nghệ Swinburne, Australia thực hiện trong chiến dịch mở rộng năng lực giáo dục toàn cầu của mình, đứng đầu bởi bộ phận liên kết Quốc tế của Swinburne. Hợp tác giữa hai trường đại học công nghệ sẽ đem tới cho Swinburne (Vietnam) một chương trình giáo dục quốc tế chuyên nghiên cứu và giảng dạy về công nghệ thông tin và truyền thông, kinh doanh, và phương tiện truyền thông và truyền thôngChương trình giảng dạy tại Swinburne (Vietnam) trong năm 2019 sẽ bao gồm:

  • Cử nhân Công nghệ thông tin và Truyền thông
  • Cử nhân Kinh doanh
  • Cử nhân Truyền thông đa Phương tiện

Đại học FPT là một trường đại học hàng đầu tại Việt Nam thuộc FPT – Một tập đoàn toàn cầu có thương hiệu uy tín về dịch vụ công nghệ thông tin. Cả FPT và Swinburne đều tập trung tới chuyển đổi số cho kinh tếvà xã hội, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam trong thời kỳ bắt kịp cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Swinburne là một trường đại học đã có tiếng tại Việt Nam với những hoạt động xã hội, tiêu biểu nhất có thể kể đến là việc tài trợ học bổng 100% cho các nhà vô địch chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” của Đài Truyền hình Việt Nam. Trong suốt 20 năm, rất nhiều các nhà vô địch đã học tập và thành danh tại xứ sở Kangaroo. Liên kết giữa Swinburne và Việt Nam sẽ được đưa lên một tầm cao mới trong dự án bắt tay với FPT này.

“Swinburne và FPT sẽ cùng nhau mở rộng cơ hội học tập của sinh viên và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho mạng lưới đối tác toàn cầu của cả hai bên. Sinh viên Swinburne tại Việt Nam sẽ tận hưởng các cơ hội học tập như tại Melbourne và Sarawak, trong khi sinh viên Swinburne tại Melbourne và Sarawak có thể đến Việt Nam để học tập, thực tập và có khả năng làm việc tại một địa điểm toàn cầu của FPT” ông Duncan Bentley – Phó hiệu trưởng Đại học công nghệ Swinburne cho biết.

Swinburne hiện nay vẫn đang xây dựng thành công chương trình hợp tác giáo dục quốc tế tại nhiều khu vực khác nhau. Swinburne Sarawak – Malaysia và cao đẳng Nawaloka tại Sri Lanka là những nơi mà chúng tôi đã đưa đến chương trình dạy và học chất lượng cao của mình.

Chuyển giao và đảm bảo chất lượng bằng cách sử dụng quy trình quản lý chung đã được thiết lập của Swinburne được trường quản lý chặt chẽ, đảm bảo trải nghiệm học tập của sinh viên vượt qua Tiêu chuẩn Chất lượng Giáo dục Đại học (TEQSA) và các tiêu chuẩn kiểm định chuyên nghiệp.

Giáo sư Bentley cho biết: “Là một phần của chiến lược Swinburne, năm 2025, chúng tôi dành riêng để trở thành một trường sáng tạo năng động, vững chãi và đáp ứng thị trường, đồng thời tạo ra những người học sẵn sàng trong tương lai và nghiên cứu hàng đầu thế giới về tác động kinh tế và xã hội.”

Trung ST