Không khí chào đón Giáng sinh tràn ngập Swinburne Việt Nam

Giáng Sinh luôn là một trong những mùa lễ hội được các sinh viên mong chờ nhất tại Swinburne Vietnam Alliance Programs. Năm nay, tại ba đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, không khí chào đón mùa lễ hội đang diễn ra vô cùng náo nhiệt với những ý tưởng  khác biệt và độc đáo.

Trải nghiệm đa màu sắc và ấm cúng cùng “Christmas Festival” 

Là lễ hội Giáng Sinh đầu tiên được tổ chức với sự hội tụ 4 câu lạc bộ, “Christmas Festival” đã trở thành bữa tiệc gắn kết của các sinh viên tại khu vực Hà Nội. Tham gia “Christmas Festival”, các sinh viên có dịp sống lại cùng những ca khúc Giáng Sinh quen thuộc như Last Christmas, Santa Tell Me, Jingle Bell…qua phần thể hiện của các “ca sĩ” đến từ CLB Âm nhạc Sound wave. Những người yêu nhạc cũng có dịp thể hiện giọng hát của mình qua hoạt động “Open-mic session”. 

“Christmas Festival” trở thành bữa tiệc gắn kết của các sinh viên tại khu vực Hà Nội

“Christmas Festival” trở thành bữa tiệc gắn kết của các sinh viên tại khu vực Hà Nội

Điểm nhấn tại “Christmas Festival” chính là những góc check- in xinh xắn theo chủ đề Giáng sinh do CLB Click&Click thiết kế, giúp các sinh viên lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè.

Sinh viên tự tay vẽ những bức tranh theo chủ đề Giáng sinh

Sinh viên tự tay vẽ những bức tranh theo chủ đề Giáng sinh

Nhiều bạn trẻ chia sẻ sự ấn tượng khi lần đầu được tự tay vẽ những bức tranh tái hiện không khí Giáng sinh dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của các thành viên đến từ CLB Swiggles. Hay đôi lúc chỉ là thư giãn cùng nhau, nhâm nhi cốc cacao nóng được pha chế bở các “đầu bếp” đến từ Chef’S Choice và tận hưởng những bộ phim tại Ding Dong’s Movie Night.

Đón Giáng sinh cùng những người bạn mới với “Not just a silent night

Không chỉ nhận được sự hào hứng tham gia của các sinh viên Swinburne Vietnam Alliance Programs, “Not just a silent night” còn đón chào nhiều người bạn mới đến từ các trường THPT tại Đà Nẵng. Mở đầu sự kiện là tiệc Xmas Festa độc đáo. Bàn tiệc nhẹ được trang trí vô cùng ấm cúng bởi những quả thông khô, những cây nến và những món ăn mang đậm phong cách Giáng sinh của Châu Âu.

Not just a silent night” còn đón chào nhiều người bạn mới đến từ các trường THPT tại Đà Nẵng.

Not just a silent night” đón chào nhiều người bạn mới đến từ các trường THPT tại Đà Nẵng.

Khi những giai điệu quen thuộc của Silent night, Jingle Bells, Feliz Navidad vang lên, không khí bữa tiệc càng trở nên ấm cúng hơn khi tất cả cùng đồng thanh ngân nga theo lời hát và trao cho nhau những cái ôm ấm áp. “Ông già Noel” bất chợt xuất hiện tại bữa tiệc và trở thành cầu nối giúp những người bạn trao đổi quà. Tất cả cùng chia sẻ, trò chuyện và hát những bài hát yêu thích. Những trải nghiệm đó đã gắn kết những người bạn xa lạ và khiến đêm hội trở thành một dấu ấn tuyệt vời.

Hoà mình vào bữa tiệc của âm nhạc và nghệ thuật tại “S-Jingle Rock out”

Là một bữa tiệc tổng hoà giữa hai yếu tố âm nhạc và nghệ thuật, “S-Jingle Rock out” đã để lại những dư âm đáng nhớ với các sinh viên Swinburne Việt Nam tại TP.HCM. Theo đó, Scented Wax-Making Workshop chính là một trong hai hoạt động ấn tượng, nằm trong chuỗi sự kiện “S-Jingle Rock out” với mong muốn giúp sinh viên lan toả hương thơm ấm áp trong mùa lễ hội. 

“S-Jingle Rock out” đã để lại những dư âm đáng nhớ với các sinh viên Swinburne Việt Nam tại TP.HCM.

“S-Jingle Rock out” đã để lại những dư âm đáng nhớ với các sinh viên Swinburne Việt Nam tại TP.HCM.

Được biết, workshop làm sáp thơm do các thành viên của Limart Zero Waste – tổ chức được vận hành bởi Hội Khiếm thị hỗ trợ, với mục đích truyền tải mục đích sống xanh đến với mọi người. Đây cũng là lần đầu tiên nhiều sinh viên được trải nghiệm tự tay làm sáp thơm và gói thành món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân.

“S-Jingle Rock out” gồm hai hoạt động là "Scented Wax-Making Workshop" và "Christmas Fiesta"

“S-Jingle Rock out” gồm hai hoạt động là “Scented Wax-Making Workshop” và “Christmas Fiesta”

Hoạt động ấn tượng nhất trong mùa lễ hội năm nay dành cho sinh viên Swinburne Việt Nam tại TP.HCM phải kể đến “Christmas Fiesta” với những món quà trao đổi cho nhau trong đêm Giáng sinh. Chưa bao giờ các sinh viên cảm thấy gắn kết và ấm áp đến thế khi được quây quần bên nhau trong mùa lễ hội, thả hồn vào những bản nhạc ngọt ngào mang đậm không khí Giáng Sinh và thưởng thức những món bánh do chính Cooking Club trổ tài.

Rate this news

TRANG TRẦN

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…

news

Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55…

news

Những diễn giả đầu tiên có mặt tại hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh – ICISN 2024

Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ tư (ICISN 2024) sẽ diễn ra tại Swinburne Việt Nam vào tháng 3/ 2024. Bốn diễn…

news

Tăng cường cơ hội trao đổi học thuật và xuất bản nghiên cứu trên các nền tảng tổ chức học thuật uy tín thế giới tại Hội thảo quốc tế Mạng và các hệ thống thông minh (ICISN 2024)

Hội thảo quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ 4 (The 4th International Conference on Intelligent Systems & Networks - ICISN 2024) dự kiến sẽ diễn…

news

Khám phá giá trị đặc biệt của Coursera cho cựu sinh viên Swinburne Việt Nam

Swinburne Việt Nam không chỉ cam kết cung cấp cơ hội học tập lâu dài mà còn thể hiện sự quan tâm với sự phát triển sau tốt nghiệp bằng…