Mừng sinh nhật Swinburne Việt Nam 4 tuổi: Dấu chân hạnh phúc

Sáng 25/4/2023, mừng sinh nhật 4 tuổi, Swinburne Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Swinburne Vietnam’s 4th birthday – Happy Run” tại Công viên Yên Sở (Hà Nội). Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các cán bộ, giảng viên, sinh viên; gồm nhiều hoạt động trải nghiệm và là dịp để các thành viên cùng nhìn lại hành trình phát triển trong suốt 4 năm qua.

sinh-nhat-swinburne

Mở đầu “Swinburne Vietnam’s 4th birthday – Happy Run” là nghi thức chào cờ. Trong không khí trang nghiêm vang lên giai điệu quốc ca của Việt Nam và Australia đầy tự hào – những giai điệu đã gắn bó với biết bao cán bộ, giảng viên, sinh viên Swinburne Việt Nam. 

sinh-nhat-swinburne

Tại sự kiện, người tham dự có dịp chiêm ngưỡng màn đồng diễn võ thuật Vovinam lớn nhất của Swinburne Việt Nam từ trước đến nay. Màn đồng diễn có sự tham gia của TS. Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam và các sinh viên tại cơ sở Hà Nội.

sinh-nhat-swinburne

Phần trình diễn mang đậm nét tinh hoa và tinh thần dân tộc của môn phái Vovinam. Đây cũng là một trong những sở trường và là “đặc sản” của sinh viên Swinburne Việt Nam.

sinh nhat swinburne copy 3

Điểm nhấn của bữa tiệc sinh nhật năm nay là giải chạy “Happy Run”. Các thành viên Swinburne Việt Nam cần hoàn thành một trong ba cự ly chạy: 2,5 km – 5km – 10km với thử thách này. 

sinh-nhat-swinburne

Giải chạy không chỉ giúp rèn luyện và nâng cao sức khoẻ mà còn cơ hội để là cơ hội để cộng đồng Swinburne Việt Nam nhìn lại những “dấu chân” hạnh phúc trong 4 năm qua. Từ đó tiếp tục đặt những dấu chân hạnh phúc mới trong chặng đường sắp tới.

sinh-nhat-swinburne

Một phần không thể thiếu chính là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, độc đáo chào đón sinh nhật do chính các Swinburne Việt Nam trình diễn. Một lần nữa, trên sân khấu của “Swinburne Vietnam’s 4th birthday – Happy Run”, các sinh viên đã cho thấy mình chính là những nhân tố trẻ tài năng, nhiệt huyết và đầy đam mê của Swinburne Việt Nam.

Sân khấu càng trở nên bùng nổ hơn với phần showcase đến từ tất cả các CLB của Swinburne Việt Nam. Mỗi CLB đều mang đến những bất ngờ và phần trình diễn đặc sắc cho sự kiện.

Sân khấu càng trở nên bùng nổ hơn với phần showcase đến từ tất cả các CLB của Swinburne Việt Nam. Mỗi CLB đều mang đến những bất ngờ và phần trình diễn đặc sắc cho sự kiện.

sinh-nhat-swinburne

Sinh nhật lần thứ 4 khép lại với những cảm xúc mạnh mẽ và ấn tượng đặc biệt trong lòng tất cả các thành viên của cộng đồng Swinburne. Sự kiện là cơ hội để các giảng viên, cán bộ, sinh viên của Swinburne Việt Nam trở nên gắn kết với nhau, và cùng nhau hướng đến những thành công mới, hạnh phúc mới trong hành trình sắp tới.

Rate this news

TRANG TRẦN

news

Swinburne Việt Nam mừng sinh nhật 5 tuổi: Một SwinChella ngập tràn cảm xúc

Lấy cảm hứng từ Lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella, SwinChella với thông điệp “ Ignite - Inspire - Innovate” chính là bữa tiệc mừng sinh nhật…

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Hơn 90% sinh viên Swinburne Việt Nam có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp

Theo VnExpress - Theo khảo sát đầu năm 2023, hơn 90% sinh viên Swinburne Việt Nam có việc làm sau ba tháng tốt nghiệp. Trong khi đó phần còn lại…

news

Journey to Australia: Đừng lo nếu lỡ “chệch nhịp”

Lựa chọn chuyển tiếp sang Australia luôn là một cơ hội tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm môi trường quốc tế và khám phá vùng đất mới.…

news

50 lãnh đạo doanh nghiệp bàn về tương lai của AI tại hội thảo quốc tế ICISN 2024

Ngày 23/3 vừa qua, Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và các Hệ thống thông minh ICISN 2024 đã diễn ra. Hội thảo do Swinburne Việt Nam đăng…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam học hỏi phát triển kỹ năng nghề nghiệp cùng chuyên gia Navigos Group

Nhằm mục đích giúp sinh viên phát triển kỹ năng nghề nghiệp và chuẩn bị hành trang tốt nhất khi tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm sau…