Sinh viên tốt nghiệp của Swinburne Việt Nam sẽ rất quan trọng đối với lực lượng lao động của Công nghiệp 4.0

Sinh viên tốt nghiệp của Swinburne Việt Nam sẽ rất quan trọng đối với lực lượng lao động của Công nghiệp 4.0

aisle buy cold 811107

Vào ngày 14 tháng 5, trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ Melbourne, do Đại sứ quán Úc tại Khách sạn Melia (Hà Nội), Đại học FPT và Đại học Công nghệ Swinburne, Úc đã tổ chức “Hội nghị quốc tế về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp thứ tư tại Việt Nam”. Hội thảo tập trung thảo luận về các chủ đề về cơ hội, thách thức và cách giải quyết các vấn đề nguồn nhân lực chất lượng cao để giúp Việt Nam tận dụng và tiên phong trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ. mạnh ở Việt Nam và trên thế giới. Tham dự hội thảo có ông Craig Chittick, Đại sứ Úc tại Việt Nam; Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT; Ông Duncan Bentley, Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne, Úc và phụ huynh và sinh viên quan tâm đến giáo dục Úc.

Với việc cung cấp 2 khóa học chính là Kinh doanh và Công nghệ thông tin, Swinburne (Việt Nam) cam kết biến sinh viên tốt nghiệp thành công nhân chuyên nghiệp, có cả kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường áp lực cao. Tìm hiểu thêm tại:

http://svvn.vn/giao-duc/swinburne-viet-nam-gop-phan-giai-bai-toan-nhan-luc-cho-cmcn-lan-thu-tu-20190515103707792.htm?fbclid=IwAR25ALf_yi_YaW9Dx4dypZpa4j89b1E5qgVpl-6kqMrA616InGGukpqsP1Q

 

 

Trung ST