Summer Festival: Bữa tiệc chào hè sôi động của Swinburne Vietnam Alliance Program

Vừa qua, các sinh viên Swinburne Vietnam Alliance Program tại Hà Nội đã có dịp trải nghiệm bữa tiệc chào hè đáng nhớ mang tên “Summer Festival”. Sự kiện tái hiện không khí của những lễ hội nhiệt đới náo nhiệt thông qua các hoạt động kết hợp giữa vui chơi, âm nhạc và ẩm thực.

Summer Festival là một trong những trải nghiệm chứa đựng nhiều bất ngờ dành cho sinh viên trong mùa hè năm nay. Với chủ đề Beat the heat”, sự kiện được lấy cảm hứng từ những bữa tiệc trên bbiển mộng mơ. Ở đó, âm sắc vui tươi và sống động chính là “liều thuốc” tinh thần, giúp xua tan cái nóng cái hè và làm tươi mát tâm hồn của các bạn trẻ.

Summer Festival là một trong những trải nghiệm chứa đựng nhiều bất ngờ dành cho sinh viên trong mùa hè năm nay.

Summer Festival là một trong những trải nghiệm chứa đựng nhiều bất ngờ dành cho sinh viên trong mùa hè 

Mở đầu bữa tiệc là những giai điệu đến từ các thành viên của CLB Âm nhạc Soundwave. Từ các bản pop-ballad ngọt ngào đến các vũ khúc dance sôi động, những tiết mục do các “nghệ sĩ” không chuyên trình diễn đã đưa các khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong không gian ấm cúng, các khán giả đều hoà mình theo điệu nhạc và “cháy” hết mình để cổ vũ cho các tiết mục.

Hai cô bạn Giang và Khanh cùng nhau thể hiện ca khúc mở màn “Tình yêu xanh lá".

Hai cô bạn Giang và Khanh cùng nhau thể hiện ca khúc mở màn “Tình yêu xanh lá”.

Không gian bữa tiệc trở nên lắng đọng với sự xuất hiện của Kiên Trịnh – một gương mặt không còn xa lạ với những khán giả yêu mến dòng nhạc Indie. Đến với Summer Festival, chàng ca sĩ trẻ mang đến ba ca khúc do anh tự sáng tác là Bên trái, Tôi biết em không biết, Tập thể dục. Những giai điệu lãng đãng phiêu du, mang theo những cảm xúc gần gũi và ngọt ngào của Kiên một lần nữa chinh phục các khán giả trẻ tham dự sự kiện.

Kiên Trịnh mang đến 3 ca khúc đặc sắc do chính anh chắp bút

Kiên Trịnh mang đến 3 ca khúc đặc sắc do chính anh chắp bút

Điểm nhấn của Summer Festival phải kể đến sự xuất hiện bất ngờ của Phương Nam – một trong bốn sáng lập viên của Sài Gòn Tếu – nhóm hài độc thoại đang được nhiều bạn trẻ yêu mến hiện nay. Với lối kể chuyện duyên dáng, hóm hỉnh về những câu chuyện đời thường, “cây hài” độc thoại đã mang đến bầu không khí vui vẻ, giúp các khán giả có những tràng cười sảng khoái. 

Diễn viên Phương Nam tại Summer Festival

Diễn viên Phương Nam tại Summer Festival

Khi được các sinh viên Swinburne Vietnam Alliance Program hỏi về nguồn cảm hứng của những câu chuyện, Phương Nam cho biết, mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày từ con người, sự kiện cho đến tình huống đều là những chất liệu.

“Câu chuyện có thể đến từ bất cứ đâu hoặc bay lửng lơ trong không khí mà chính bạn cũng chưa nhận ra. Cùng một ý tưởng những chỉ cần nhìn ở một khía cạnh khác để khám phá ra điểm hài hước. Cuối cùng thêm thắt những câu đùa và mảng miếng là có một câu chuyện thú vị” – Phương Nam nói.

Ngoài những trải nghiệm âm nhạc bất tận, các khán giả của Summer Festival cũng đã được thử sức với một số mini-game hấp dẫn để “rinh” những món quà bất ngờ. Các bạn cũng có dịp thưởng thức những món ăn và thức uống thơm ngon – một yếu tố không thể thiếu góp phần làm nên bữa tiệc mang âm hưởng mùa hè trọn vẹn.

Sự kiện là một trải nghiệm đáng nhớ với các sinh viên Swinburne Việt Nam

Sự kiện là một trải nghiệm đáng nhớ với các sinh viên Swinburne Việt Nam

Có thể nói, Summer Festival chính một trải nghiệm khó quên và đầy cảm xúc dành cho cộng đồng Swinburne Vietnam Alliance Program trong tháng 6 năm nay. Với nhiều sinh viên, đây còn được xem là một hoạt động bổ ích, giúp các bạn được thư giãn sau những giờ học căng thẳng và trở nên gắn kết với nhau hơn thông qua các hoạt động giải trí, nghệ thuật.

Rate this news

TRANG TRẦN

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…

news

Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55…