Swinburne Việt Nam góp sức cùng học sinh THPT Chuyên ngữ trong đêm nhạc Chrono 2019

SWINBURNE (VIET NAM) GÓP SỨC CÙNG HỌC SINH THPT CHUYÊN NGỮ TRONG ĐÊM NHẠC CHRONO 2019

Chrono là chương trình âm nhạc thường niên do CLB CNN Shine – THPT Chuyên Ngoại Ngữ tổ chức nhằm quyên góp, từ thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương. Chương trình được tổ chức hoành tráng với sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao Indie đình đám như Vũ, Thái Đinh, Nam Kun, Thịnh Suy… và nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ. Swinburne (Viet Nam) – Chương trình học tại VIệt Nam, lấy bằng đại học Úc tham gia góp sức với vai trò là nhà tài trợ vàng cho chương trình.

Thời tiết có vẻ không ủng hộ nhưng tình thần yêu âm nhạc, muốn làm những việc có ích cho cộng đồng vẫn không hề bị lay động, chương trình đã không còn một ghế trống.

Mở đầu là màn nhảy ấn tượng của các bạn trẻ trong nhóm nhảy KLIC Đến từ trường THPT Kim Liên. Âm thanh sôi động cùng màn trình diễn ấn tượng là cách làm nóng không khí không thể tốt hơn.

Swinburne2019tuyensinh

Tiết mục nhảy mở màn của nhóm KLIC – THPT Kim Liên

Tiếp theo là màn trình diễn của những tên tuổi đình đám trong làng Indie

Swinburne2019tuyensinh

Huy Lê với bản Hit “Sắp vào đông”

Swinburne2019tuyensinh

Thái Đinh và Nam Kun với “Trà Sữa”, “Phố không em”

PicDND chrono 5480

Kiên xuất hiện với những bài nhạc nhẹ nhàng

Swinburne2019tuyensinh

Thịnh Suy – Anh chàng 19 tuổi với bài Hit “Một đêm say”

Swinburne2019tuyensinh

Khán giả cuồng nhiệt khi được gặp thần tượng của mình

Và cuối cùng là Vũ – Chàng hoàng tử Indie khiến các khan giả phát cuồng với dòng nhạc của mình

Swinburne2019tuyendung

Vũ – Hoàng tử Indie khiến cả khán phòng phát cuồng

Anh Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne (Vietnam), đại diện nhà tài trợ vàng cho show diễn chia sẻ “Tôi rất mừng vì thế hệ trẻ Việt ngày nay càng ngày càng văn minh, hiểu biết và có lòng trắc ẩn. Tôi mong rằng sẽ có nhiều chương trình như Chrono hơn nữa, để chúng ta có thể góp một phần nào đó chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn. Swinburne (Vietnam) rất sẵn lòng hỗ trợ những chương trình như Chrono, chúng tôi luôn muốn hướng tới một tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ Việt và hi vọng có thể góp một phần nhỏ bé cho những hoạt động xã hội ý nghĩa. Không chỉ vậy, chúng tôi rất hoan nghênh tinh thần sáng tạo của các em học sinh trong ban tổ chức. Swinburne (Viet Nam) luôn hỗ trợ các bạn trẻ có suy nghĩ văn minh và tinh thần học hỏi của mình, để các em có cơ hội hiện thực hóa những ước mơ, ý tưởng của mình”.

 

Rate this news

Trung ST