Swinburne Việt Nam và InterContinental hợp tác đào tạo nhân lực

Vừa qua, Swinburne Vietnam Alliance Programs đã ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) với khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Đây là tiền đề giúp sinh viên được trải nghiệm và thực tập tại một trong những chuỗi khách sạn cao cấp nhất Việt Nam.

Theo đó, Swinburne Việt Nam và InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ tăng cường hợp tác trong nhiều hoạt động như tham quan trải nghiệm, thực tập và mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên.  

Theo bà Ngô Vân Hạnh – Giám đốc Nhân sự Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 –  Giám đốc Nhân sự IHG Việt Nam khu vực miền Bắc, sinh viên Swinburne Việt Nam khi làm việc tại Tập đoàn IHG luôn thể hiện được nhiều thế mạnh nổi trội. “Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành quản trị du lịch và khách sạn, chúng tôi sẽ cần nhiều nhân lực chất lượng hơn nữa để đưa vào hàng ngũ cán bộ nhân viên. Việc hợp tác với Swinburne Việt Nam là một phần trong chiến lược phát triển của chúng tôi”. – Bà Hạnh cho biết.

Swinburne Vietnam Alliance Programs đã ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) với khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Swinburne Vietnam Alliance Programs đã ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) với khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Được biết, trước đó có một số sinh viên Swinburne Việt Nam đã từng chọn InterContinental là nơi trải nghiệm thực tập. Là một trong những sinh viên từng có thời gian làm việc tại InterContinental trong học kì vừa qua, Bùi Hà Vân – sinh viên K2 ngành Truyền thông đa phương tiện đã có những chia sẻ về trải nghiệm tại chuỗi khách sạn cao cấp. Theo đó, Vân cho rằng, kỳ thực tập đã giúp mình hiểu hơn về ngành dịch vụ khách sạn, thông qua việc làm quen với môi trường văn phòng, các quy trình nội bộ cơ bản trong khách sạn và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phân bổ thời gian.

Còn đối với Nguyễn Hoàng Diệu Anh – sinh viên ngành Kinh doanh, kì thực tập tại InterContinental là cơ hội giúp các bạn trẻ học hỏi thêm về cách quản lý nhân sự trong một hệ thống lớn. “Em được rèn luyện thêm sự tỉ mỉ, chỉn chu và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra em cũng học được cách làm việc dưới áp lực cao, cũng như cách mở rộng các mối quan hệ xung quanh” – Diệu Anh cho biết.

Swinburne Việt Nam và InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ tăng cường hợp tác trong nhiều hoạt động như tham quan trải nghiệm, thực tập và mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên.  

Swinburne Việt Nam và InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ tăng cường hợp tác trong nhiều hoạt động như tham quan trải nghiệm, thực tập và mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên.

Sự hợp tác giữa Swinburne Việt Nam và InterContinental cũng được xem như tiền đề mở ra nhiều cơ hội lớn hơn cho sinh viên ba khối ngành Kinh doanh, Công nghệ thông tin và Truyền thông đa phương tiện trong tương lai.

Trong quá trình thực tập tại InterContinental, sinh viên có cơ hội luân chuyển ở nhiều bộ phận khác nhau, làm việc trực tiếp với đội ngũ nhân sự quản lý cấp cao để cọ xát và học hỏi kinh nghiệm. Điều này giúp họ nắm bắt được yêu cầu của nhà tuyển dụng và trang bị những hành trang cần thiết. Ngoài ra, với sự thể hiện xuất sắc, sinh viên cũng có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Rate this news

TRANG TRẦN

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam cùng chuyến đi “Thanh xuân rực rỡ”: Đi để khám phá và học hỏi

Vừa qua, sinh viên Swinburne Việt Nam toàn quốc đã có chuyến đi du lịch hè đáng nhớ mang tên “Thanh xuân rực rỡ” kéo dài 5 ngày 4 đêm…

news

The VDM đến từ THPT Việt Đức trở thành Quán Quân HBDC 2024

Sau các vòng thi và hoạt động bên lề, ngày 28/4 vừa qua, vòng chung kết của cuộc thi High School Best Dance Crew (HBDC) 2024 đã diễn ra với…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…

news

Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55…

news

Những diễn giả đầu tiên có mặt tại hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh – ICISN 2024

Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ tư (ICISN 2024) sẽ diễn ra tại Swinburne Việt Nam vào tháng 3/ 2024. Bốn diễn…