Swinburne Việt Nam mừng sinh nhật 5 tuổi: Một SwinChella ngập tràn cảm xúc

Lấy cảm hứng từ Lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella, SwinChella với thông điệp “ Ignite – Inspire – Innovate” chính là bữa tiệc mừng sinh nhật Swinburne Việt Nam 5 tuổi. Sự kiện diễn ra tại các cơ sở của Swinburne Việt Nam trên toàn quốc, thu hút sự tham gia của đông đảo các cán bộ, giảng viên và sinh viên, trở thành nơi gắn kết của cộng đồng Swinburne Việt Nam.

Hà Nội – Một SwinChella rực rỡ sắc màu

Swinburne Việt Nam Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi: Một Swinchella Ngập Tràn Cảm Xúc

TS.Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam tham dự SwinChella fair

Lễ hội SwinChella diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/4 vừa qua. Tại Công viên Yên Sở, một bữa tiệc đầy sắc màu với các gian lều Chellastic Booth đã được diễn ra. Trong đó 4 booth nổi bật là Chellagician (Booth ảo thuật), Chellastro (Booth tâm linh), Chellaringle (Booth xiếc nhào lộn), Chellassaoke (Booth Massaoke). Bên cạnh đó, các câu lạc bộ sinh viên và 3 khoa Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện cùng Trung tâm đào tạo Công dân toàn cầu cũng mang đến những gian hàng hấp dẫn, mang màu sắc đặc trưng của riêng của đơn vị mình.

Swinburne Việt Nam Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi: Một Swinchella Ngập Tràn Cảm Xúc

CLB Burnsquad hoà mình vào bầu không khí sôi động

Chella Fest là lễ hội âm nhạc của SwinChella, nơi các sinh viên, giảng viên Swinburne Việt Nam trình diễn tài năng của mình trên sân khấu. Bên cạnh các tiết mục đến từ các Khoa và CLB, điểm nhấn trong lễ hội chính là phần trình diễn  “Một đêm say” đến từ TS. Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam. Phần trình diễn nhận được cổ vũ và hoà ca từ cộng đồng Swinburne, mang đến những giây phút thăng hoa và gắn kết.

Swinburne Việt Nam Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi: Một Swinchella Ngập Tràn Cảm Xúc

Màn đồng diễn Vovinam đặc sắc, kết hợp âm nhạc truyền thống “Nam Quốc Sơn Hà”

Trong khuôn khổ sự kiện, các câu lạc bộ có thành tích xuất sắc cũng đã được vinh danh. Theo đó, danh hiệu “Most Beloved Club Prize” đã thuộc về CLB Vovinam – Swinburne Vovinam Club. Hai giải “Outstanding Participated Club Prize” khác đã được trao cho Swinburne Badminton Club và Click & Click với những đóng góp tích cực của các bạn cho các hoạt động của Swinburne Việt Nam.

Ngày hội khép lại bằng màn pháo hoa rực rỡ đánh dấu một chặng đường mới trong hành trình phát triển của Swinburne Việt Nam, để lại những kỷ niệm đáng nhớ với người tham dự.

Swinburne Việt Nam Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi: Một Swinchella Ngập Tràn Cảm Xúc

SwinChella là một sự kiện gắn kết cộng đồng Swinburne Việt Nam

TP.Hồ Chí Minh – Bữa tiệc mừng sinh nhật ngập tràn cảm xúc

Tại TP.HCM, ChellaFair quy tụ đa dạng các trải nghiệm từ làm tóc, vòng tay, bắn cung đến xem tarot, mang đến cho người tham dự một trải nghiệm đặc sắc. Điểm nhấn là Magic lounge với quầy bar thu nhỏ và màn trình diễn ảo thuật, mang đến không gian huyền bí và đáng nhớ cho người tham dự.

Swinburne Việt Nam Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi: Một Swinchella Ngập Tràn Cảm Xúc

ChellaFest có sự tham dự của TS.Hoàng Việt Hà và các giảng viên, sinh viên Swinburne Việt Nam

Phần ChellaFest cũng để lại những ấn tượng với phần trình diễn đến từ TS. Hoàng Việt Hà và các giảng viên, sinh viên nhà trường. Một video về hành trình 5 năm phát triển của Swinburne Việt Nam từ những ngày đầu tiên đến những thành tựu nổi bật, gợi nhớ cho cộng đồng Swinburne về quãng đường đã đi qua và hành trình hướng tới tương lai.

Bữa tiệc trở nên đặc biệt hơn với phần cắt bánh sinh nhật, biểu tượng cho sự chúc mừng một chặng đường thành công đã qua của Swinburne Việt Nam.

Swinburne Việt Nam Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi: Một Swinchella Ngập Tràn Cảm Xúc

Sinh viên Swinburne TP.HCM đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại SwinChella

Được biết, tại Đà Nẵng, sự kiện chúc mừng sinh nhật sẽ được ghi dấu với Cuộc thi tài năng âm nhạc dành cho học sinh THPT Đà Nẵng 2024 – Swinburne Talent Show Festival. Không chỉ là sân chơi giúp học sinh phát triển năng khiếu, cuộc còn là nơi tôn vinh sự sáng tạo và nghệ thuật. Cuộc thi đã thu hút sự gia của 21 trường THPT trên khắp thành phố như THPT Thái Phiên, THPT Hoàng Hoa Thám, THPT Nguyễn Trãi, THPT Phan Châu Trinh, THPT Trần Phú… với hơn 40 bài dự thi. Vòng chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/4 tại Đà Nẵng.

Sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 5 của Swinburne Việt Nam khép lại với những dấu ấn ngọt ngào dành cho mỗi giảng viên, cán bộ và sinh viên Swinburne Việt Nam. Không chỉ là nơi để mỗi cá nhân hoà mình vào không gian của sự sáng tạo, nghệ thuật, SwinChella còn là cơ hội để tất cả cùng nhau tự hào về những thành tựu đạt được và hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai.

Rate this news

Minh Anh

news

“Đừng ngần ngại thành lập một đội tại Swin Hackathon”

Đó là chia sẻ của Hoa Phạm - cựu sinh viên Swinburne Việt Nam, đại diện team ProSo đã giành ngôi vị Quán Quân của Swin Hackathon năm 2023. Không…

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Hơn 90% sinh viên Swinburne Việt Nam có việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp

Theo VnExpress - Theo khảo sát đầu năm 2023, hơn 90% sinh viên Swinburne Việt Nam có việc làm sau ba tháng tốt nghiệp. Trong khi đó phần còn lại…

news

Journey to Australia: Đừng lo nếu lỡ “chệch nhịp”

Lựa chọn chuyển tiếp sang Australia luôn là một cơ hội tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm môi trường quốc tế và khám phá vùng đất mới.…

news

50 lãnh đạo doanh nghiệp bàn về tương lai của AI tại hội thảo quốc tế ICISN 2024

Ngày 23/3 vừa qua, Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và các Hệ thống thông minh ICISN 2024 đã diễn ra. Hội thảo do Swinburne Việt Nam đăng…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam học hỏi phát triển kỹ năng nghề nghiệp cùng chuyên gia Navigos Group

Nhằm mục đích giúp sinh viên phát triển kỹ năng nghề nghiệp và chuẩn bị hành trang tốt nhất khi tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm sau…