Swinburne Việt Nam đồng hành cùng Chrono 2019 – Vì một tương lai tươi sáng

SWINBURNE VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHRONO 2019 – VÌ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Không chỉ chú trọng vào công tác giáo dục đại học, Swinburne (Vietnam) vẫn luôn chú trọng tới các hoạt động xã hội và giáo dục cho các bạn trẻ về tình yêu thương, chia sẻ và cảm thông, là những công dân toàn cầu thực thụ.

Swinburne_Chrono2019

Chrono 2019 – Chương trình từ thiện ý nghĩa đối với các bạn trẻ

Chrono là sự kiện thường niên của CLB CNN Shine – Trường THPT chuyên ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức nhằm phát động chương trình từ thiện Gây quý giúp đỡ các em nhỏ tại Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương.

Trong năm 2019 này, Swinburne (Việt Nam) tham gia chương trình với tư cách là nhà tài trợ vàng với mong muốn góp công sức nhỏ bé của mình để chung tay xây đắp cho những mảnh đời cơ cực.

Chrono 2019 sẽ hội tụ những nghệ sĩ tài năng như Vũ, Thịnh Suy, Kiên, Nam Kun, Thái Đinh… là những cái tên đang rất HOT và được các bạn trẻ tuổi teen yêu thích. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục ấn tượng cho những người tham gia. Toàn bộ số tiền quyên góp được trong buổi từ thiện sẽ được trao đến tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Swinburne (Vietnam) hi vọng phần nhỏ bé này có thể cứu sống được thêm nhiều người hơn nữa và tạo nên một thế hệ trẻ hiện đại, biết yêu thương, chia sẻ, cảm thông với những mảnh đời kém may mắn.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h00, thứ bảy ngày 03/08/2019 tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace – 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hãy đến cùng Swinburne (Vietnam) đắm chìm trong không gian âm nhạc và góp phần nhỏ bé của mình chung tay để xây dựng một Việt Nam bền vững, tươi sáng nhé.

 

Trung ST