Halloween Party 2020 – Có gì tại Swinburne Việt Nam?

>> Swinburne event club – Cơ hội cho sinh viên yêu Tổ chức sự kiện

>> Buổi học đầu tiên tại Swinburne Beginners Dance class

Halloween Party 2020 tại Swinburne Việt Nam ngày 29/10 vừa qua đã đem bầu không khí ma mị đặc trưng của dịp lễ Halloween đến với sinh viên.

Halloween party 2020 – Swinburne rùng rợn với bóng tối và những âm thanh ma mị

Halloween Party 2020 tại Swinburne Việt Nam diễn ra trong tiếng nhạc rùng mình và bóng tối bao phủ toàn bộ không gian, tạo nên cảm giác rùng rợn lẫn tò mò ngay từ khi mới bước chân vào buổi tiệc.

Khác với những lúc trên giảng đường, khi đến buổi tiệc, sinh viên Swinburne khoác lên mình những phong cách hóa trang khác nhau càng tạo nên bầu không khí đầy ma mị huyền bí.

Halloween party 2020

Swinburne Việt Nam – Halloween ngập tràn trong những vũ điệu sôi động

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ “cây nhà, lá vườn” của các bạnsinh viên trong Swinburne dance club. Những điệu nhảy lôi cuốn trên nền nhạc sôi động đã khiến hội trường nóng hơn bao giờ hết và thu hút nhiều sự thích thú từ khán giả.

Halloween party 2020 2

Bên cạnh đó, Halloween Party cũng là sân chơi cho những giọng hát mới tại Swinburne được thể hiện. Các tiết mục tuy đơn giản nhưng với những giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, sinh viên Swinburne đã để lại nhiều rung động cho người tham gia.

Swinburne event club sáng tạo với những trò chơi thú vị tại Halloween

Ngoài những trò chơi truyền thống như Trick and Treat, năm nay Swinburne Event Club còn đem đến trò chơi “Truy tìm Annie” vô cùng kì thú và lôi cuốn.

Để tham gia, người chơi sẽ được chia thành các nhóm nhỏ từ 5-6 thành viên với nhiệm vụ là truy tìm ra Annie và nguyên nhân cái chết của cô bé thông qua những gợi ý thu thập được cho khi hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ.

Halloween party 2020 3

Mỗi đội có 20 phút để thám hiểm hết các căn phòng bí ẩn. Trong mỗi căn phòng, người chơi sẽ tìm ra những manh mối và gợi ý khác nhau, từ đó xâu chuỗi thành câu chuyện về cái chết của Annie.

“Truy tìm annie” yêu cầu người chơi phải sử dụng sự nhạy bén, logic và phối hợp của các thành viên để có thể thu nhập và liên kết các manh mối với nhau.

Trò chơi đã thành công mang đến một trải nghiệm nhiều các cung bậc cảm xúc đậm chất Halloween đến người chơi tại Swinburne.

Bên cạnh đó, “Truy tìm Annie” còn mang đến người chơi những giây phút căng não để cùng nhau tìm ra câu chuyện về Annie.

Buổi tiệc khép lại với phần Dance party với những điệu nhạc sôi động của DJ trẻ made in Swinburne. Sự kết hợp ăn ý của hai DJ trẻ Đức Huy và Hoàng Hải là hai sinh viên của trường đã làm nóng cả hội trường và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Halloween party 2020 4

Halloween party 2020 5

Bữa tiệc Halloween đã khép lại và phần nào gắn kết mọi người với nhau hơn. Hãy theo dõi fanpage SwinburneLife hoặc website Swinburne Việt Nam để cập nhật về những hoạt động khác đang diễn ra ở Swinburne nhé!

Rate this news

Trung ST

news

Sinh viên Singapore và chuyến trao đổi ngắn hạn tại Swinburne Việt Nam: Kết nối văn hóa – sẻ chia kiến thức

Vừa qua, Swinburne Việt Nam cơ sở TP.HCM vừa đón tiếp thành công đoàn sinh viên trao đổi ngắn hạn từ trường Temasek Polytechnic, Singapore (31/3-5/4). Theo đó, đoàn trao…

news

Quán quân Sing Out Loud 2024 gọi tên Trường THPT Khương Đình (Hà Nội)

Vượt qua hơn 1000 thí sinh toàn quốc ở các Vòng Sơ loại và Vòng Lộ diện, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau toả sáng trong đêm…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

15 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc Sing Out Loud 2024

Tối 28/1/2024, Vòng Chung kết khu vực của Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của  36 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc. Vòng tranh…

news

Tết sum vầy cùng Swinburne Việt Nam

Tuần qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã được đón tết cùng nhau trong không khí hạnh phúc ngập tràn tại 3 thành phố với 3 chủ đề…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…