Xét tuyển đợt nhập học tháng 11 năm 2022

Swinburne Vietnam Alliance Program tiếp tục xét tuyển cho năm học 2022 với đợt nhập học tháng 11 nhận hồ sơ cuối cùng vào ngày 15/11 sắp tới. Đợt nhập học này là cơ hội cuối cùng trong năm dành cho những thí sinh có nguyện vọng trở thành sinh viên Swinburne Vietnam Alliance Program. 

Xét tuyển đợt nhập học tháng 11 năm 2022 

Lễ Khai giảng Swinburne Vietnam Alliance Program đã diễn ra tại 3 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh vào ngày 15/8 vừa qua, kết thúc đợt nhập học đầu tiên của năm 2022. Sinh viên vào học kỳ này đã hoàn thiện các thủ tục với Swinburne University of Technology và chính thức bắt đầu chặng đường học tập tại trường.

Tuy vậy, thí sinh mong muốn trở thành sinh viên trong năm nay vẫn có cơ hội xét tuyển theo đợt nhập học cuối cùng vào tháng 11. Hạn nộp hồ sơ vào ngày 15/11 sắp tới. 

STU09104 scaled

Lễ khai giảng Swinburne Vietnam Alliance Program tại cơ sở Hà Nội

Swinburne Vietnam Alliance Program mong muốn tuyển các thí sinh có tinh thần tiên phong thay đổi để học tập tốt hơn và có tương lai tương sáng. Sinh viên tốt nghiệp tại Swinburne Việt Nam sẽ nhận bằng đại học trực tiếp từ Swinburne University of Technology (Australia) – trường đại học có thứ hạng TOP 1% các trường đại học tốt nhất trên thế giới. 

Đối tượng xét tuyển đợt nhập học tháng 10 năm học 2022

  • Thí sinh sẽ tốt nghiệp THPT năm 2022 hoặc đã tốt nghiệp THPT;
  • Thí sinh hiện đã hoặc đang là sinh viên của các trường Đại Học, Cao Đẳng khác trong và ngoài nước có mong muốn học tập chương trình của Swinburne Vietnam Alliance Program (xem xét theo từng trường hợp cụ thể về các tín chỉ có thể chuyển đổi);
  • Sinh viên quốc tế (Vui lòng liên hệ với phòng tư vấn tại đây để biết thêm chi tiết).

Các ngành tuyển sinh 

Chương trình đào tạo được thực hiện trực tiếp từ chương trình đào tạo của Swinburne University of Technology, Australia. Thí sinh có thể tham khảo nội dung học tập về các ngành đào tạo như sau:

 Ngành Kinh doanh (Business) với các chuyên ngành

Ngành Truyền thông đa phương tiện (Media and Communication) với các chuyên ngành

Ngành Công nghệ thông tin (Computer Science) với các chuyên ngành

tuyển sinh swb

Quy trình xét tuyển

Nộp hồ sơ và đăng ký thi tuyển trực tuyến: https://bit.ly/nhaphocthang10 

Hồ sơ bao gồm học bạ THPT; giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, CMND, 2 ảnh 3×4, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) và các bằng chứng về các hoạt động xã hội.

Kết quả xét học bổng được dựa trên thành tích học tập, khả năng tiếng Anh và cuối cùng được quyết định bởi Swinburne Việt Nam.

Sau khi tham gia kỳ thi xét tuyển, Swinburne Việt Nam sẽ thông báo kết quả trúng tuyển có điều kiện (thư offer) sau tối đa 2 tuần. Thí sinh xác nhận đăng ký nhập học cần xác nhận thư Offer và đóng các khoản phí liên quan tới đăng ký nhập học.

Điều kiện nhập học

Thí sinh cần đạt điểm trung bình lớp 12 trên 7.0 (không tính môn GDCD và GDQP) và tốt nghiệp THPT để chính thức tham gia nhập học năm học 2022.

Các chương trình học bổng

Hàng năm, Swinburne Vietnam Alliance Program trao tặng nhiều suất học bổng giá trị để đem đến cơ hội học tập trong môi trường quốc tế tới nhiều bạn trẻ Việt Nam có tinh thần Changemaker. 

Tổng học phí của chương trình chuyên ngành Đại học là 20,000 USD (tương đương 466,6 triệu VNĐ). Thí sinh đăng ký các vòng thi tuyển và xét học bổng với các mức học bổng dành cho cả chương trình học tập gồm: 

  • Học bổng “Người tiên phong”: 2,000 USD (tương đương 46,680 triệu VNĐ)
  • Học bổng “Chắp cánh ước mơ”: 4,000 USD (tương đương 93,320 triệu VNĐ)
  • Học bổng “Tài năng”: 6,000 USD (tương đương 139,800 triệu VNĐ)

Thời hạn đăng ký và kế hoạch học tập

Thí sinh vui lòng chú ý mốc thời gian quan trọng của đợt nhập học tháng 11/2022:

  • Hoàn thiện học phí và giấy tờ trước 15/11/2022.

Chúc bạn đạt kết quả cao trong các kỳ thi tuyển sắp tới!

tuyển sinh swb

Rate this news

Trung ST

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…

news

Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55…

news

Những diễn giả đầu tiên có mặt tại hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh – ICISN 2024

Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ tư (ICISN 2024) sẽ diễn ra tại Swinburne Việt Nam vào tháng 3/ 2024. Bốn diễn…

news

Tăng cường cơ hội trao đổi học thuật và xuất bản nghiên cứu trên các nền tảng tổ chức học thuật uy tín thế giới tại Hội thảo quốc tế Mạng và các hệ thống thông minh (ICISN 2024)

Hội thảo quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ 4 (The 4th International Conference on Intelligent Systems & Networks - ICISN 2024) dự kiến sẽ diễn…

news

Khám phá giá trị đặc biệt của Coursera cho cựu sinh viên Swinburne Việt Nam

Swinburne Việt Nam không chỉ cam kết cung cấp cơ hội học tập lâu dài mà còn thể hiện sự quan tâm với sự phát triển sau tốt nghiệp bằng…