Chọn ngành Marketing tại trường đại học xếp thứ 285 thế giới

Ngành Marketing là một lĩnh vực nghiên cứu và thực hiện các hoạt động quảng cáo, tiếp thị và quản lý trong mục tiêu xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Theo Trung tâm dự báo nhân lực và thông tin thị trường lao động TP. HCM, đến 2025, ngành Marketing cần tới 21.600 lao động trở lên mỗi năm. Số liệu cho thấy nhu cầu nhân lực của ngành ngày càng tăng cao.

Chương trình cử nhân chuyên ngành Marketing thuộc ngành Kinh doanh là một chuyên ngành mũi nhọn của Swinburne Việt Nam. Trong đó chất lượng đào tạo đã được kiểm định quốc tế, nằm trong Top 1% các trường đại học tốt nhất nhờ tính đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ.

Nhận bằng cử nhân trực tiếp từ Đại học Công nghệ Australia, thuộc top 1% các trường đại học tốt nhất thế giới

Swinburne Việt Nam là chương trình liên kết đào tạo giữa Swinburne University of Technology và Đại học FPT.  Sinh viên khi chọn chuyên ngành Marketing tại Swinburne Việt Nam được cập nhật những kiến thức chuyên môn tiến bộ nhất trên thế giới và học tập cùng các chuyên gia hàng đầu. Toàn bộ nội dung và chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing đều được chuyển giao trực tiếp và đảm bảo quy trình kiểm định khắt khe từ Đại học Công nghệ Swinburne, Australia.

Chon-nganh-Marketing-Swinburne

Đại học Swinburne thuộc top 1% các trường đại học tốt nhất trên thế giới

Đại học Công nghệ Swinburne được biết đến là một trong số những trường đại học tốt nhất, xếp thứ 285 trên Bảng xếp hạng QS Rankings 2024 và thuộc Top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới.

Trong đó, ngành Kinh doanh của Swinburne đã khẳng định được uy tín khi nằm trong Top 350 các trường tốt nhất theo ngành học theo xếp hạng của QS Rankings 2024. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành Marketing sẽ nhận được tấm bằng cử nhân được cấp bởi Đại học Công nghệ Swinburne, Australia.

Đạt tiêu chuẩn kiểm định AACSB liên quan tới chất lượng đào tạo

Chương trình đào tạo về Kinh doanh của Swinburne University of Technology là một trong số ít các chương trình đào tạo được công nhận bởi AACSB. AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business) là Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh bậc đại học. Đây là tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế lâu đời và uy tín về các chương trình đào tạo kinh doanh. Thành viên của tổ chức là các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard (Mỹ), Oxford (UK), Stanford (Mỹ), Yale (Mỹ), Sydney (Úc), Melbourne (Úc)… 

chon-nganh-marketing-swinburne

Chương trình đào tạo về Kinh doanh của Swinburne đạt chuẩn kiểm định AACSB

Một điều tự hào là chỉ 5% các trường đào tạo ngành Kinh doanh trên thế giới có được sự công nhận này. Sự công nhận của AACSB rất quan trọng bởi nó bảo đảm với nhà tuyển dụng về tính nghiêm túc và giá trị thật của các bằng cấp.

Tiên phong nắm bắt cơ hội ứng dụng, phát triển công nghệ mới vào các lĩnh vực tiếp thị  chuyển đổi số

Giá trị cốt lõi trong đào tạo về Marketing là phát huy tinh thần sáng tạo. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đang tạo cơ hội thay đổi có tính cách mạng với các hoạt động marketing. 

Sinh viên chuyên ngành về Marketing sẽ được phát triển các kỹ năng tiếp thị và quản lý nâng cao cần thiết để thành công trong ngành. Sinh viên sẽ được tìm hiểu về hành vi người tiêu dùng, đổi mới và thiết kế, lập kế hoạch, xây dựng thương hiệu, thiết kế kênh, truyền thông tiếp thị tích hợp và nghiên cứu thị trường. Đội ngũ giảng viên và chuyên gia ngành sẽ hỗ trợ sinh viên kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để nắm bắt cơ hội của tương lai.  

Tập đoàn FPT hiện đang đi tiên phong trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình số cho các doanh nghiệp không chỉ Việt Nam và toàn cầu. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên được cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, biết cách ứng dụng công nghệ mới vào các dự án marketing và kinh doanh.

Môi trường quốc tế phát triển các kỹ năng để gia nhập đội ngũ chuyên gia toàn cầu

Swinburne Việt Nam mang đến cho người học môi trường quốc tế để phát triển các kỹ năng quan trọng.

Trong quá trình học, sinh viên ngành Marketing được được đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Global Citizen Program là chương trình đào tạo bắt buộc dành cho sinh viên trước khi bước vào chuyên ngành. Chương trình gồm 6 level với mục tiêu trang bị cho sinh viên những kỹ năng quan trọng của công dân thế kỉ 21 như: tư duy phản biện, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm…

Sinh viên có cơ hội học tập cùng các giảng viên quốc tế, đồng thời có cơ hội kết nối toàn cầu thông qua các hoạt động, sự kiện thường niên như: hội thảo khoa học như ICRMAT, cuộc thi ý tưởng kinh doanh dành cho học sinh – sinh viên toàn cầu Swin-Biz-Rockstar…

Chon-nganh-Marketing-Swinburne

Sinh viên được sử dụng tiếng 100% trong tất cả các chương trình học tại Swinburne Việt Nam

Cơ hội việc làm rộng mở nhờ trải nghiệm thực tế sớm

Một trong những lợi thế khi là sinh viên Swinburne Việt Nam đó là có cơ hội việc làm rộng mở nhờ những trải nghiệm sớm. Hiện nay, các cựu sinh viên ngành Kinh doanh của Swinburne Việt Nam đều đang làm việc tại những công ty, tập đoàn lớn như: KMPG, Tập đoàn Ipsos, T&A Ogilvy, Tasco…Điều này có được bởi trong quá trình học sinh viên đã có những trải nghiệm thực tế gắn liền với doanh nghiệp.

Trong một môn học, sinh viên sẽ có ít nhất một buổi học cùng các Mentor (chuyên gia ngành) và tham gia giải quyết một bài toán do Mentor đặt ra. Những chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành sẽ cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm liên quan đến ngành học và cái nhìn cận cảnh về công việc cũng như ngành nghề mà họ sẽ theo đuổi sau khi tốt nghiệp.

Với mạng lưới kết nối rộng lớn, Swinburne có mối quan hệ hợp tác bền chặt và đã kí kết MOU với gần 100 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: InterContinenal, FPT Software, Panasonic, Nielsen, PwC, T&A Ogilvy, VnExpress, IBM Việt Nam, Viettel, Cisco, Toyota, VNPT, NashTech, Toyota…Sự hợp tác này giúp gia tăng cơ hội trải nghiệm của sinh viên tại các doanh nghiệp. Trong đó, Studytour & Fieldtrip là hoạt động tham quan doanh nghiệp diễn ra ít nhất một lần trong một môn học, giúp sinh viên hiểu hơn về môi trường kinh doanh và hình dung được công việc của những chuyên gia Marketing trong tương lai.

Chon-nganh-Marketing-Swinburne

Sinh viên tham quan học tại tại PWC – một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới hiện nay (Big 4) cùng với Deloitte, Ernst & Young và KPMG.

Vào năm thứ 3 khi học chuyên ngành, sinh viên ngành Marketing một lần nữa có cơ hội trải nghiệm tại doanh nghiệp trong Học kì thực tập (On the job trainning – OJT). Học kì thực tập diễn ra trong 1 kỳ kéo dài 3 tháng, là cơ hội để sinh viên dấn thân vào ngành công nghiệp, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành và xây dựng những dự án Marketing thực tế của doanh nghiệp.

Chi phí hợp lý tại Việt Nam và cơ hội chuyển tiếp học tập tại các trường có thứ hạng cao quốc tế

So với việc du học tại nước ngoài, du học tại chỗ với mức chi phí hợp lý và chất lượng đào tạo tương đương được xem là một xu hướng mới.

Trong quá trình học, sinh viên ngành Marketing của Swinburne có thể chọn lựa học hoàn toàn tại Việt Nam, hoặc đăng ký chuyển tiếp sang Australia bất kì lúc nào sau khi đã hoàn thành ít nhất một môn học chuyên ngành. Sở hữu tấm bằng được cấp bởi Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) là một lợi thế vô cùng lớn khi sinh viên quyết định chuyển tiếp học tập tại các trường có thứ hạng cao trên thế giới trong tương lai.

5/5 - (2 bình chọn)

TRANG TRẦN

news

Trải nghiệm chương trình Đại học TOP 1% thế giới với đội ngũ giảng viên tiêu chuẩn quốc tế tại Swinburne Việt Nam

Tại Swinburne Việt Nam, toàn bộ nội dung, tài liệu và quy trình đào tạo đều được chuyển giao trực tiếp từ Swinburne University of Technology, Australia. Đồng thời, đội…

news

Swinburne Việt Nam đăng cai tổ chức Hội thảo Quốc tế về Khởi nghiệp và Kinh tế trong kỷ nguyên bất định EEEU 2024

Tháng 11/2024 tới đây, Swinburne Việt Nam sẽ chính thức đăng cai tổ chức Hội thảo Quốc tế về Khởi nghiệp và Kinh tế trong kỷ nguyên bất định EEEU…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam tìm hiểu về chìa khóa thành công cho doanh nghiệp hiện đại

Ngày 21/3 vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh Swinburne Việt Nam tại cơ sở Hà Nội đã có cơ hội gặp gỡ và tham gia buổi chia sẻ của…

news

Chuyến đi của sinh viên Swinburne Việt Nam tới Quảng Ninh: Cơ hội trải nghiệm thực tế tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long và Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh

Ngày 18- 19/04/2024 vừa qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã có chuyến học tập và trải nghiệm tại Quảng Ninh. Các bạn đã có cơ hội tới…

news

Kinh doanh trong kỷ nguyên số – Bắt kịp thời đại để bứt phá 

Trong bối cảnh ngành Kinh doanh không ngừng biến đổi do ảnh hưởng của công nghệ và toàn cầu hoá, chúng ta được khuyến khích thích ứng với các xu…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam học hỏi phát triển kỹ năng nghề nghiệp cùng chuyên gia Navigos Group

Nhằm mục đích giúp sinh viên phát triển kỹ năng nghề nghiệp và chuẩn bị hành trang tốt nhất khi tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm sau…