Swinburne > News > Ngành Kinh doanh > Mentor Talks: Đối phó Đại suy thoái 2007-2009 và Khủng hoảng Corona virus – Tiến sĩ Everett E. Myers

Mentor Talks: Đối phó Đại suy thoái 2007-2009 và Khủng hoảng Corona virus – Tiến sĩ Everett E. Myers

Trong bài trình bày trước các sinh viên của Swinburne, Tiến sĩ Everett E. Myers nói về những gì đã được Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) thực hiện để đối phó với cuộc Đại suy thoái 2007-2009 và cách nó đối phó với Khủng hoảng coronavirus.

 

 

Tiến sĩ Myers dành phần đầu tiên của buổi nói chuyện để giới thiệu các nguyên tắc cơ bản của chính sách tiền tệ hoặc như ông gọi đó là “Chính sách tiền tệ 101”. Các công cụ kiểm soát tiền tệ khác nhau của Fed đã được thảo luận: tỷ lệ chiết khấu, hoạt động trên thị trường mở, yêu cầu dự trữ, lãi suất dự trữ. Thông qua lời giải thích đơn giản của mình, những thuật ngữ kỹ thuật này trở nên quen thuộc và dễ hiểu đối với các sinh viên. Sau cuộc họp về các công cụ tiền tệ thông thường, Tiến sĩ Myers giới thiệu về Nới lỏng định lượng – một công cụ độc đáo được sử dụng bởi Fed trong cuộc Đại suy thoái 2007-2009.

 

Cuộc nói chuyện sau đó đến phần thú vị nhất của nó khi ông thảo luận về các công cụ khác nhau được sử dụng bởi Fed để đối phó với cuộc khủng hoảng sức khỏe hiện tại của chúng tôi. Cho rằng cuộc khủng hoảng sức khỏe này là chưa từng có, các chiến lược khác nhau đã được Fed sử dụng để giữ cho nền kinh tế phát triển. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Tiến sĩ Myers kết luận sự suy đoán của mình bằng cách nhấn mạnh rằng Điều này sẽ vượt qua điều. Buổi nói chuyện của người cố vấn kết thúc sau những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các sinh viên và diễn giả trong phiên họp Hỏi & Đáp.

 

Từ Swinburne Việt Nam


Ngành Kinh doanh

AACSB – Lợi thế ra trường cho sinh viên ngành kinh doanh

Kinh doanh hiện nay đang là ngành học được rất nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm bởi sự…

Tại sao chương trình học bổng của Swinburne Việt Nam có tên “Thắp sáng tương lai”?

  Chương trình học bổng “Thắp sáng tương lai” của Swinburne Việt Nam đã bước đến giai đoạn thứ 4.…

6 xu hướng không thể bỏ qua của Digital Marketing năm 2020

  Với sự xuất hiện của nhiều tiến bộ công nghệ, Marketing số đang liên tục thay đổi để đáp…