Mở rộng cơ hội việc làm khi chọn ngành Quảng cáo tại trường thuộc Top 1% thế giới

Trong thời kỳ hội nhập giàu tính cạnh tranh, việc quảng bá thương hiệu giữ vai trò rất quan trọng với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Quảng cáo chính là phương tiện kích cầu, tạo giá trị thương hiệu để sản phẩm ở lại lâu hơn với công chúng và khách hàng. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo trong thời đại công nghê số đã giúp cho các doanh nghiệp mang về những doanh số “khổng lồ” khi có thể tiếp cận được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế hơn bao giờ hết. Còn đối với những bạn trẻ năng động, sáng tạo và ưa thử thách, đây được xem là một mảnh đất “màu mỡ” để trải nghiệm và có được nhiều cơ hội rộng mở. 

Chương trình cử nhân Truyền thông đa phương tiện, Chuyên ngành Quảng cáo là ngành học mũi nhọn tại Swinburne Việt Nam, được khẳng định bởi chất lượng đào tạo được kiểm định quốc tế ở nhóm TOP 1% và tính đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ .

Nhận bằng cử nhân trực tiếp từ Swinburne University of Technology, thuộc top 1% các trường đại học tốt nhất thế giới

Swinburne Việt Nam là chương trình liên kết đào tạo giữa Swinburne University of Technology và Đại học FPT. Sinh viên khi chọn chuyên ngành Quảng cáo tại Swinburne Việt Nam được cập nhật những kiến thức chuyên môn tiến bộ nhất trên thế giới và học tập cùng các chuyên gia hàng đầu. Toàn bộ nội dung và chương trình đào tạo chuyên ngành Quảng cáo đều được chuyển giao trực tiếp và đảm bảo quy trình kiểm định khắt khe từ Swinburne University of Technology, Australia.

Quảng cáo

Sinh viên chuyên ngành Quảng cáo sẽ nhận được tấm bằng cử nhân được cấp bởi Swinburne Australia

Swinburne University of Technology được biết đến là một trong số những trường đại học tốt nhất, xếp thứ 285 trên Bảng xếp hạng QS Rankings 2024 và thuộc Top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành Quảng cáo sẽ nhận được tấm bằng cử nhân được cấp bởi Đại học Công nghệ Swinburne, Australia.

Ngành Quảng cáo của Swinburne nằm trong Top 250 chương trình tốt nhất thế giới

Chất lượng đào tạo ngành Quảng cáo của Swinburne đã được khẳng định trên nhiều bảng xếp hạng giáo dục uy tín. Trên Bảng xếp hạng QS Rankings 2024, Swinburne nằm trong Top 250 các trường tốt nhất theo ngành học. Còn trên bảng xếp hạng chất lượng giáo dục thế giới ARWU (Acdemic Ranking of World Universities), ngành Truyền thông cũng nằm trong Top 100 các trường đào tạo tốt nhất. 

Tại Bang Victoria, ngành Truyền thông của Swinburne đứng Top 1 về mức lương khởi điểm theo khảo sát của QILT Graduate Outcome 2016-2018. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cũng được công nhận bởi hiệp hội ngành nghề uy tín – Viện Quan hệ công chúng Australia.

Tiên phong nắm bắt cơ hội ứng dụng, phát triển công nghệ mới trong chuyển đổi số ứng dụng cho ngành truyền thông

Giá trị cốt lõi trong đào tạo trong chuyên ngành Quảng cáo là phát huy tinh thần sáng tạo. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đang tạo cơ hội thay đổi có tính cách mạng với các hoạt động quảng cáo. Các công cụ và nền tảng trực tuyến cho phép các nhà tiếp thị sáng tạo và đa dạng hoá phương thức quảng cáo.

Sinh viên học chuyên ngành Quảng cáo được nghiên cứu và tìm hiểu các kiến thức về Truyền thông đa phương tiện nói chung và Quảng cáo nói riêng trong thời đại công nghệ 4.0. Với sự hợp tác giữa Swinburne và Adobe, sinh viên chuyên ngành Quảng cáo có cơ hội được thụ hưởng những lợi ích về công nghệ kỹ thuật số. Ngay năm thứ nhất, sinh viên đã được học các thuyết nền tảng và cách sử dụng các công cụ sáng tạo như Photoshop, Adobe Premiere, Adobe Lighroom,…để sản xuất các nội dung đa phương tiện chất lượng cao.

Tập đoàn FPT hiện đang tiên phong trong ứng dụng chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh và quản lý truyền thông. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên được cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, biết cách ứng dụng công nghệ mới vào các dự án quảng cáo. Nắm vững các công nghệ và công cụ sáng tạo là thế mạnh giúp sinh viên ngành Quảng cáo tự tin khi tham gia vào các dự án truyền thông hoặc tạo ra các sản phẩm quảng cáo có tính bứt phá, sáng tạo. 

Môi trường quốc tế phát triển các kỹ năng để gia nhập đội ngũ chuyên gia toàn cầu

Swinburne Việt Nam mang đến cho người học môi trường quốc tế để phát triển các kỹ năng quan trọng. Trong quá trình học, sinh viên chuyên ngành Quảng cáo được được đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Global Citizen Program là chương trình đào tạo trang bị những kỹ năng quan trọng của công dân thế kỉ 21 như: tư duy phản biện, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm…

Sinh viên được phát triển khả năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm trong chương trình Công dân toàn cầu

Sinh viên được phát triển khả năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm trong chương trình Công dân toàn cầu

Sinh viên có cơ hội học tập cùng các giảng viên quốc tế, đồng thời có cơ hội kết nối các doanh nghiệp lớn thông qua các cuộc thi như: SwinMedia x RangDong, Swinburne Vietnam Tiktok-er contest và các hội thảo truyền thông quốc tế như ICMC (International Conference in Media and Communication)…

Cơ hội việc làm rộng mở nhờ trải nghiệm thực tế sớm

Một trong những lợi thế khi là sinh viên Swinburne Việt Nam đó là có cơ hội việc làm rộng mở nhờ những trải nghiệm sớm. Hiện nay, các cựu sinh viên của Swinburne Việt Nam đều đang thực tập, làm việc trong lĩnh vực truyền thông tại những công ty lớn như: Le Bros, T&A Ogily, VnExpress, VTV, VCCorp…Điều này có được bởi trong quá trình học sinh viên đã có những trải nghiệm thực tế gắn liền với doanh nghiệp.

Trong mỗi một môn học, sinh viên sẽ có ít nhất một buổi học cùng các Mentor (chuyên gia ngành) và tham gia giải quyết một bài toán do Mentor đặt ra. Những chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành sẽ cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm liên quan đến ngành học và cái nhìn cận cảnh về công việc cũng như ngành nghề mà họ sẽ theo đuổi sau khi tốt nghiệp.

Với mạng lưới kết nối rộng lớn, Swinburne có mối quan hệ hợp tác bền chặt và đã kí kết MOU với gần 100 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: InterContinenal, FPT Software, Panasonic, Nielsen, PwC, T&A Ogilvy, VnExpress, IBM Việt Nam, Viettel, Cisco, Toyota, VNPT, NashTech, Toyota…Sự hợp tác này giúp gia tăng cơ hội trải nghiệm của sinh viên tại các doanh nghiệp. Trong đó, Studytour & Fieldtrip là hoạt động tham quan doanh nghiệp diễn ra ít nhất một lần trong một môn học, giúp sinh viên hiểu hơn về môi trường doanh nghiệp và hình dung được công việc của các chuyên gia Truyền thông và quan hệ công chúng trong tương lai.

Sinh viên được tham quan các doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu về truyền thông, quảng cáo

Sinh viên được tham quan các doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu về truyền thông, quảng cáo

Vào năm thứ 3 khi học chuyên ngành, sinh viên ngành Quảng cáo một lần nữa có cơ hội trải nghiệm tại doanh nghiệp trong Học kì thực tập (On the job trainning – OJT). Học kì thực tập diễn ra trong 1 kỳ kéo dài 3 tháng, là cơ hội để sinh viên dấn thân vào ngành công nghiệp, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành và tham gia giải quyết các bài toán thực tế của doanh nghiệp.

Chi phí hợp lý tại Việt Nam và cơ hội chuyển tiếp học tập tại các trường có thứ hạng cao quốc tế

So với việc du học tại nước ngoài, du học tại chỗ với mức chi phí hợp lý và chất lượng đào tạo tương đương được xem là một xu hướng mới. Trong quá trình học, sinh viên ngành Quảng cáo của Swinburne có thể chọn lựa học hoàn toàn tại Việt Nam, hoặc đăng ký chuyển tiếp sang Australia bất kì lúc nào sau khi đã hoàn thành ít nhất một môn học chuyên ngành. Sở hữu tấm bằng được cấp bởi Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) là một lợi thế vô cùng lớn khi sinh viên quyết định chuyển tiếp học tập tại các trường có thứ hạng cao trên thế giới.  

5/5 - (2 bình chọn)

TRANG TRẦN

news

Trải nghiệm chương trình Đại học TOP 1% thế giới với đội ngũ giảng viên tiêu chuẩn quốc tế tại Swinburne Việt Nam

Tại Swinburne Việt Nam, toàn bộ nội dung, tài liệu và quy trình đào tạo đều được chuyển giao trực tiếp từ Swinburne University of Technology, Australia. Đồng thời, đội…

news

Bắt nhịp xu hướng Truyền thông đa phương tiện – Cơ hội và kỹ năng dành cho các học sinh đam mê sáng tạo

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, ngành Truyền thông đa phương tiện (Media and Communication) đang chứng kiến những thay đổi sâu rộng, nhờ vào sự tiến bộ…

news

Chuyến đi của sinh viên Swinburne Việt Nam tới Quảng Ninh: Cơ hội trải nghiệm thực tế tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long và Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh

Ngày 18- 19/04/2024 vừa qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã có chuyến học tập và trải nghiệm tại Quảng Ninh. Các bạn đã có cơ hội tới…

news

Giám đốc Chính sách công khu vực của Meta trao đổi tại Swinburne Việt Nam

Sáng 16/03/2024, bà Thảo Griffiths - Giám đốc Chính Sách Công thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia của Tập đoàn Meta đã gặp gỡ và có buổi trao đổi…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam tham quan trụ sở Liên Hợp Quốc tại Việt Nam

Sáng 19/03, đoàn sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện Swinburne Việt Nam đã có chuyến tham quan học tập tới Tòa nhà xanh Một Liên Hợp Quốc (Green…

news

Swinburne Việt Nam hợp tác cùng LeBros: Mở rộng hợp tác kết nối doanh nghiệp trong đào tạo

Tháng 1/2024 vừa qua, Swinburne Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Lê và Anh em, thường được biết đến với tên gọi LeBros.…