Pantry Swinburne tại tầng 7, không gian tiện nghi và kết nối

Tại Swinburne Việt Nam, các bạn sinh viên có thể tự tay chuẩn bị bữa trưa hoặc bữa sáng của mình ngay trong trường tại Pantry mới của trường rất đầy đủ và tiện nghi.

Mang lại sự tiện dụng cho sinh viên

 Sinh viên tới trường không chỉ là để học, trường học cũng không chỉ là môi trường để học tập mà còn là một hệ sinh thái phục vụ nhu cầu đa dạng của sinh viên, giúp sinh viên có tinh thần thoải mái và qua đó nâng cao hiệu quả học tập.

Pantry là mô hình bếp tự phục vụ có thể thấy ở nhiều trường Đại học quốc tế, các khu vực văn phòng hiện đại là nơi sinh viên, giảng viên có thể giải lao, trao đổi, tái tạo sức lao động hoặc tinh thần học tập.

z1579161186512 3a2577009d34fdfe7384b1c5dadabc95 1024x545 1

Với thiết kế không gian thoáng của tầng thượng, bếp ăn của trường luôn có ánh sáng tự nhiên nhờ những khung cửa kính hắt sáng đảm bảo bếp ăn luôn khô thoáng, sạch sẽ. Trong căn bếp tự phục vụ, sinh viên có thể sử dụng bếp điện, lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, bát, đũa, chảo, nồi nấu… và những dụng cụ làm bếp đã được để sẵn trong tủ. Sau khi sử dụng xong, chỉ cần rửa sạch và để gọn gàng trên kệ phơi.

z1579161306138 572bf95ed0c3266c0980a1fc72da76c9 1024x545 1

Khu vực ăn trưa của sinh viên cũng có đầy đủ các loại bàn ghế với không gian thoáng rộng, âm nhạc dễ chịu. Sinh viên ăn trưa xong có thể tán chuyện hoặc nghỉ ngơi ngay tại sofa để chuẩn bị cho buổi học tiếp theo.

Không gian kết nối và chia sẻ. 

Ngoài việc học, sinh viên sẽ có rất ít thời gian có thể trao đổi, làm quen với nhau. Vì vậy không gian Pantry thư giãn, qua tự tay chuẩn bị một số đồ ăn của mình sẽ là không gian khá lý thưởng cho tình bạn. 

Ngoài ra tại Pantry các sinh viên tự phục vụ chuẩn bị cho bữa trưa của mình, điều này cũng giúp học sinh có thêm tinh thần tự lập, tính cộng đồng và tự giác trong việc giữ gìn vệ sinh chung.

z1579161045896 99478382483699884fcfc450851db69f 1024x545 1

Không gian rộng tại Pantry và phòng đa năng cũng là nơi thường xuyên diễn tổ chức các cuộc hangout (tiệc trà, hoạt động team buidling) thú vị với đồ ăn, âm nhạc và tình bạn.

Quá trình học tập, không phải chỉ có học mà chắc chắn là một hành trình trải nghiệm nhiều điều thú vị, nhiều cung bậc cảm xúc của mỗi sinh viên Swinburne. 

Rate this news

Trung ST

news

Journey to Australia: Đừng lo nếu lỡ “chệch nhịp”

Lựa chọn chuyển tiếp sang Australia luôn là một cơ hội tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm môi trường quốc tế và khám phá vùng đất mới.…

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam tìm hiểu về chìa khóa thành công cho doanh nghiệp hiện đại

Ngày 21/3 vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh Swinburne Việt Nam tại cơ sở Hà Nội đã có cơ hội gặp gỡ và tham gia buổi chia sẻ của…

news

Chinh phục IELTS cùng chương trình Công dân toàn cầu

Trong một thế giới ngày càng toàn cầu hóa, việc sở hữu khả năng tiếng Anh xuất sắc và kỹ năng công dân toàn cầu không chỉ mở ra cánh…

news

Trải nghiệm học tập hạnh phúc với chương trình giáo dục thể chất của Swinburne Việt Nam

Nhằm mang lại trải nghiệm hạnh phúc trong quá trình học tập cũng như thực hiện các quy định về đào tạo thể chất của Bộ Giáo dục và Đào…

news

Đoàn sinh viên Swinburne Việt Nam tham quan và học tập tại “xứ sở kim chi” Hàn Quốc

Tháng 8/2023 vừa qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã có chuyến tham quan học tập tới Hàn Quốc - đất nước vốn được biết đến với nền…

news

Welcome to the Conception Day

Each Fall, Swinburne Vietnam has the biggest event of the year - Conception Day - with hopes to kick off our new academic year in a fantastic spirit with our…