5 lợi ích bạn sẽ nhận được khi tham gia cuộc thi Swin-Biz-Rockstar

Swin-Biz-Rockstar là sân chơi quy mô quốc tế dành cho các bạn sinh viên ngành kinh doanh do Swinburne Việt Nam tổ chức với mong muốn tìm ra những ý tưởng sáng tạo, khả thi và có thể giúp xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Dưới đây sẽ là 5 lợi ích khi tham gia Swin-Biz-Rockstar mà bạn sẽ nhận được.

Được dẫn dắt bởi lãnh đạo các doanh nghiệp và giáo sư các trường đại học trong và ngoài nước

Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, Swin-Biz Rockstar có đội ngũ cố vấn hùng hậu với 20 chuyên gia bao gồm:

  • Tiến sĩ, giáo sư chuyên ngành kinh tế, công nghệ đến từ các trường đại học nổi tiếng tại Australia, Singapore và Việt Nam.
  • Lãnh đạo các doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ, ứng dụng công nghệ trong kinh doanh.

Swin-biz-rockstar-5 lợi ích

Cuộc thi có sự tham gia của các vị cố vấn là lãnh đạo từ các doanh nghiệp

Đặc biệt, với sự tham gia của doanh nhân Louis Nguyễn, sharktank Việt Nam và ông Hoàng Nam Tiến, chủ tịch FPT Telecom, cuộc thi chắc chắn sẽ mang tới cho các đội chơi cơ hội tuyệt vời để mở rộng kết nối với những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành.

Tham gia vào các chương trình đào tạo của Swin-Biz-Rockstar

30 đội vượt qua sơ tuyển bước vào vòng đầu tiên của cuộc thi vào ngày 25/11/2021 sẽ được tham dự trại huấn luyện đào tạo với những buổi training thực tế của các vị cố vấn cuộc thi. 

Swin-biz-rockstar 5 lợi ích 2

Tại Swin-biz-Rockstar, các đội sẽ được tham gia vào các chương trình đào tạo

Nội dung các buổi này nhằm mục đích hướng dẫn người tham gia cách để sáng tạo, trình bày và triển khai một kế hoạch kinh doanh. Đồng thời, cố vấn cũng sẽ đưa ra những kiến thức về công nghệ, quản trị mới nhất có thể sẽ phù hợp với ý tưởng kinh doanh của các đội thi.

Đối với vòng chung kết diễn ra từ ngày 1/1/2022, 5 đội thi xuất sắc nhất sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi 5 vị cố vấn. Trong quá trình này, các vị cố vấn sẽ đóng vai trò là huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết và giúp đội thi hoàn thiện ý tưởng của mình trước buổi chung kết.

Ý tưởng sẽ nhận hỗ trợ từ Swinburne Innovation Space để thực hiện và liên hệ các nhà đầu tư.

Những ý tưởng đoạt giải trong cuộc thi sẽ được hỗ trợ tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh tại trung tâm nghiên cứu sáng tạo Swinburne Innovation Space dưới sự giúp đỡ của các chuyên gia. 

Ngoài ra, Swinburne Việt Nam sẽ hỗ trợ các đội chơi việc liên hệ nhà đầu tư và biến ý tưởng kinh doanh của các bạn thành hiện thực.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Đội chơi tham gia sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng bằng tiền mặt từ ban tổ chức với cơ cấu như sau:

  • 1 giải nhất trị giá 25.000.000 VNĐ 
  • 1 giải nhì trị giá 15.000.000 VNĐ
  • 1 giải ba trị giá 10.000.000 VNĐ
  • 2 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 5.000.000 VNĐ

Các đội đoạt giải sẽ được ban giám khảo lựa chọn dựa trên tiêu chí sự sáng tạo và mức độ khả thi của các ý tưởng.

Được cấp chứng nhận từ ban tổ chức cuộc thi, cùng tạo nên sự khác biệt trong xã hội

30 đội chơi vào vòng loại của cuộc thi sẽ được cấp chứng nhận tham gia cuộc thi từ phía ban tổ chức. Đối với các đội chơi bước vào vòng chung kết, ban tổ chức sẽ có chứng chỉ riêng đối với các hạng mục giải thưởng khác nhau.

Với 2 lưu ý từ ban tổ chức mà các đội chơi có thể khai thác ý tưởng của mình:

– Ý tưởng kinh doanh với các giải pháp mới để giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường nhằm đạt được những thay đổi xã hội có giá trị của xã hội Việt Nam. Các giải pháp đề xuất cần có tác động xã hội bền vững, có thể mở rộng và đo lường được.

– Ý tưởng kinh doanh với mô hình kinh doanh mới hoặc giải pháp hỗ trợ công nghệ (tức là sử dụng công nghệ để mang lại kết quả tốt hơn, rẻ hơn hoặc nhanh hơn so với các giải pháp thay thế truyền thống) trong bối cảnh kinh doanh của Việt Nam

Cuộc thi Swin-Biz-Rockstar của Swinburne Việt Nam hiện đang thu hút rất nhiều sinh viên từ các trường đại học khác nhau cả trong và ngoài nước. Thời hạn đăng ký tham gia vẫn còn từ nay tới hết ngày 30/10/2021, nhanh tay đăng ký ngay tại đây để tham gia cuộc thi và biến những ý tưởng của mình trở thành hiện thực nhé! 

Rate this news

Trung ST

news

Ông Hoàng Nam Tiến: “Life-long learning là điều bắt buộc để có thể sinh tồn trong kỷ nguyên AI”

Vào ngày 12 tháng 11 vừa qua, tại Vòng Chung kết của Cuộc thi ý tưởng kinh doanh Swin-Biz-Rockstar mùa thứ 3 do Swinburne Việt Nam tổ chức, ông Hoàng…

news

Ông Hoàng Nam Tiến tại chung kết Swin-Biz-Rockstar 2023: “Start-up phải vừa hay vừa mới”

Ngày 12/11 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Swin-Biz-Rockstar 2023 đã diễn ra với 8 đội thi xuất sắc nhất, cùng với đó là sự góp mặt của Ban…

news

10 lời khuyên “đắt giá” của Shark Bình tại Swin-Biz-Rockstar 2023

Tại Vòng Bootcamp của Cuộc thi ý tưởng kinh doanh Swin-Biz-Rockstar mùa thứ 3 do Swinburne Việt Nam tổ chức, Shark Nguyễn Hoà Bình - Chủ tịch Tập đoàn Công…

news

Shark Bình tiết lộ 11 lời khuyên khởi nghiệp cho sinh viên

Vào ngày 14 tháng 10 vừa qua, tại Vòng Bootcamp của Cuộc thi ý tưởng kinh doanh Swin-Biz-Rockstar mùa thứ 3 do Swinburne Việt Nam tổ chức, Shark Nguyễn Hoà…

news

Quán quân Swin-Biz-Rockstar 2022 chia sẻ bí quyết chiến thắng nhờ sự tự tin và không ngừng nỗ lực

Swin-Biz-Rockstar được biết đến là cuộc thi thúc đẩy các dự án kinh doanh thông qua việc tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh sáng tạo giúp giải quyết các…

news

Swin-Biz-Rockstar 2023: Con người và công nghệ sáng tạo các sản phẩm giúp thế giới tốt đẹp hơn

Swin-Biz-Rockstar là cuộc thi thường niên do Swinburne Việt Nam tổ chức, nhằm khuyến khích các ý tưởng kinh doanh đột phá có thể góp phần giải quyết các vấn…