Cơ hội cho học sinh học tập chương trinh chuẩn Úc ngay tại Đà Nẵng

Cơ hội cho học sinh học tập chương trinh chuẩn Úc ngay tại Đà Nẵng

Swinburne (Việt Nam) là chương trình cử nhân quốc tế của ĐH Công nghệ Swinburne (Úc) tại Việt Nam liên kết với trường ĐH FPT. Sinh viên tại Swinburne (Việt Nam) sau khi hoàn thành tốt nghiệp sẽ nhận bằng cử nhân như khi du học tại Úc, được công nhận tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Theo TS. Hoàng Việt Hà, Giám đốc Swinburne (Việt Nam), nội dung các chuyên ngành sẽ tập trung vào các ứng dụng công nghệ nền tảng của cách mạng công nghệ 4.0 như: BigData, IoT, Trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo…Trong khối ngành kinh doanh, nội dung sẽ tập trung vào các mô hình kinh doanh số hóa mới. Với định hướng đào tạo trên, sinh viên ra trường sẽ có cơ hội việc làm với thu nhập cao tại FPT và các tập đoàn khác trong và ngoài nước.

Được biết, năm đầu tiên, Swinburne (Việt Nam) sẽ chỉ tuyển sinh 300 chỉ tiêu. Điều kiện dự tuyển vào chương trình là thí sinh đã tốt nghiệp THPT với điểm trung bình 6,5 trở lên; IELTS >= 6.0. Đối với các thí sinh chưa đủ điều kiện sẽ theo học chương trình kéo dài 1 năm nhằm cung cấp tiếng Anh, các kỹ năng, tư duy phản biện trước khi bước vào chương trình học chính thức. Học phí khoảng 20.000USD cho toàn khóa học kéo dài 3 năm. Đặc biệt, các thí sinh ở khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam khi đăng ký và học tại Đà Nẵng sẽ được giảm từ 20-30% học phí.

Theo báo Đà Nẵng đưa tin

Trung ST