Phó Hiệu Trưởng Swinburne: “Con người và công nghệ cùng kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn”

Phó Hiệu Trưởng Đại học Công nghệ Swinburne, Tiến sĩ Douglas Proctor, nhấn mạnh về sứ mệnh đào tạo của trường tới các tân sinh viên của Swinburne Việt Nam trong Lễ Khai Giảng Opening Ceremony tổ chức ngày 23/08/2021.

Mối quan hệ hợp tác giữa Swinburne và FPT

Là chương trình hợp tác giữa Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) và Đại học FPT, Swinburne Việt Nam có lợi thế về tài nguyên học thuật, nghiên cứu cũng như mạng lưới đối tác của cả hai tổ chức. “Swinburne và FPT cùng nỗ lực vì  sự thành công của sinh viên tại Swinburne Việt Nam. Một điểm mạnh của mối quan hệ hợp tác này chính là sự tập trung nguồn lực vào những chương trình trải nghiệm thực tế và hợp tác cùng doanh nghiệp, Chính phủ tại Việt Nam và Châu Á,” Tiến sĩ Proctor chia sẻ. 

Năm nay cũng là một năm khẳng định chất lượng với Swinburne khi nhà trường có bước nhảy vọt về thứ hạng và nằm trong top 350 các bảng xếp hạng đại học thế giới như ARWU, QS Ranking,.. 

“Bắt đầu cuộc hành trình với Swinburne đồng nghĩa với việc sinh viên sẽ có những kỹ năng, trải nghiệm và mối quan hệ cần thiết để xây dựng sự nghiệp lý tưởng của mình,” Tiến sĩ Bill Damachis, Giám đốc Đào tạo Quốc tế của Swinburne gửi tới các tân sinh viên. Tiến sĩ Damachis đã đồng hành cùng Swinburne Việt Nam từ năm đầu tiên và đã không bỏ lỡ sự kiện này để cùng chào mừng các tân sinh viên. 

Những Mục tiêu Mặt Trăng và sứ mệnh đưa con người và công nghệ làm thế giới tốt đẹp hơn 

Swinburne mới đây đã công bố Kế hoạch Chiến lược 2025 bao gồm những “Mục tiêu Mặt Trăng” hướng về sứ mệnh xây dựng một môi trường học tập gắn liền con người với công nghệ, sáng tạo và trải nghiệm thực tế. Bản kế hoạch này được áp dụng và là định hướng phát triển của tất cả các cơ sở của Swinburne tại Australia và Châu Á. 

con người và công nghệ 1

Kế hoạch Chiến lược 2025 của Swinburne hướng đến sứ mệnh đưa con người và công nghệ cùng kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn (Ảnh: Swinburne Australia).

>>> Xem thêm: Trải nghiệm học Công nghệ thông tin của Gen Z: Thú vị hay thử thách

Với tầm nhìn “Con người và công nghệ cùng kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn,” Đại học Swinburne hoạch định rõ kế hoạch phát triển trong bốn “Mục tiêu Mặt Trăng”:

  • Mục tiêu số 1: Mọi sinh viên đều có trải nghiệm làm việc thực tế
  • Mục tiêu số 2: Mọi sinh viên đều có việc làm sau khi tốt nghiệp 
  • Mục tiêu số 3: Mọi đối tác sẽ nhận được giải pháp công nghệ phù hợp
  • Mục tiêu số 4: Đưa Swinburne trở thành đại học kiểu mẫu toàn cầu

“Là sinh viên của Swinburne, các bạn chính là một phần trong chiến lược này, và chúng tôi mong muốn hợp tác cùng các bạn để hoàn thành những mục tiêu và sứ mệnh này. Chúng tôi hy vọng rằng với bằng tấm bằng Cử nhân Swinburne, sinh viên sẽ đạt được thành công trong tương lai với con đường của mình, cho dù đó là nghiên cứu chuyên sâu hay làm việc tại các doanh nghiệp,” Tiến sĩ Proctor nhắn nhủ tới các sinh viên Swinburne Việt Nam. 

Trung tâm Sáng tạo Doanh nghiệp được thành lập mới đây tại Hà Nội cũng là minh chứng cho sự quyết tâm của Swinburne Việt Nam trong việc đưa công nghệ, sáng tạo và doanh nghiệp vào đào tạo. Tất cả sinh viên của chúng tôi dù đang học tập tại bất cứ đâu hay qua hình thức nào cũng được đảm bảo về trải nghiệm học tập trong môi trường tiên tiến,” Tiến sĩ Damachis khẳng định. 

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng và lựa chọn Swinburne Việt Nam. Nhà trường sẽ sát cánh cùng sinh viên trong quá trình thực hiện hóa những ước mơ và đánh thức tiềm năng của các bạn khi học tập tại đây,” Tiến sĩ Damachis gửi thông điệp đến các phụ huynh và sinh viên Swinburne Việt Nam. 

Các vấn đề về con người và công nghệ trong thời đại mới ngày càng được chú trọng. Swinburne hy vọng, bạn sẽ cùng chúng tôi kiến tạo một tương lai với thế giới tốt đẹp hơn. Hãy tham gia cùng chúng tôi!

Rate this news

Trung ST

news

Journey to Australia: Đừng lo nếu lỡ “chệch nhịp”

Lựa chọn chuyển tiếp sang Australia luôn là một cơ hội tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm môi trường quốc tế và khám phá vùng đất mới.…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55…

news

Trải nghiệm học tập tại Công viên Văn hoá Đầm Sen

Vừa qua, sinh viên Swinburne Việt Nam đã chuyến tham quan doanh nghiệp tại Công viên Văn hoá Đầm Sen, một điểm đến nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ là…

news

Năm 2023 Swinburne Việt Nam có tổng số 63 công trình nghiên cứu mới xuất hiện trên các tạp chí trong nước và danh mục ISI/Scopus

Điều này là sự khẳng định thế mạnh nghiên cứu, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, truyền thông - những lĩnh vực mà Swinburne đã tập…

news

Tăng cường cơ hội trao đổi học thuật và xuất bản nghiên cứu trên các nền tảng tổ chức học thuật uy tín thế giới tại Hội thảo quốc tế Mạng và các hệ thống thông minh (ICISN 2024)

Hội thảo quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ 4 (The 4th International Conference on Intelligent Systems & Networks - ICISN 2024) dự kiến sẽ diễn…