Đặng Hoàng Quân – Cậu bạn năng động chủ tịch CLB Event Swinburne Việt Nam

Chững chạc, trưởng thành với gương mặt sáng và vóc dáng cao lớn, Đặng Hoàng Quân không chỉ thu hút những người xung quanh bởi ngoại hình ưa nhìn mà còn ở thành tích học tập, khả năng nói tiếng Anh tốt, cách làm việc trách nhiệm cao của thủ lĩnh CLB Event của Swinburne Việt Nam.

Điểm GPA tuyệt đối 4.0

Đặng Hoàng Quân có bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ trong suốt thời gian học THPT và học đại học. Trong học kỳ đầu tiên tại Swinburne này, Quân đạt được điểm GPA tuyệt đối 4.0 với các môn chuyên ngành của mình.

ng Hoàng Quân

Với sự chăm chỉ của mình, Quân đã đạt điểm GPA tuyệt đối trong kỳ học vừa rồi

Ngoài việc giỏi về chuyên môn, cậu bạn cựu học sinh THPT CHuyên ngữ này được đánh giá là có các kỹ năng và khả năng tiếng Anh khá tốt. Hiện tại, Quân là một trong những gương mặt chủ chốt của các buổi debate trong trường đại học với điểm TOEFL 102/120.

Đang theo đuổi ngành Business tại Swinburne Việt Nam, Quân cảm thấy rất hào hứng với những gì đang được trải nghiệm tại đây.

Hoạt động ngoại khóa ấn tượng

Không chỉ có thành tích học tập, cậu bạn còn có một số lượng đáng nể các thành tích ngoại khóa. Quân từng làm trưởng BTC Anime Food Festival 2018 và chia sẻ đây là hoạt động ấn tượng và thu được nhiều trải nghiệm nhất.

“Dự án này giúp em hiểu được cách điều hành một nhóm lớn, có rất nhiều thành viên. Trong lúc thực hiện, có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, ngay cả khi trong tình huống xấu nhất thì em vẫn luôn học được cách giữ bình tĩnh để tiếp tục điều phối chương trình. Cũng trong dự án này, em đã học hỏi được rất nhiều về cách để tìm kiếm tài trợ cho những chương trình quy mô lớn như thế.”

Ngoài chương trình này, cậu bạn cũng hoạt động trong rất nhiều các chương trình khác như: cuộc thi sáng tạo ý tưởng kinh doanh Teen Entrepreneur, Phó chủ tịch CLB tiếng Nhật THPT Chuyên Ngữ vàtham gia vào VietAbroader Club Hà Nội 2018.

ng Hoàng Quân 4

Không chỉ có thành tích học tốt, hoạt động ngoại khóa của cậu bạn cũng “chất như núi”

Thành tích hoạt động ngoại khóa dày dặn cùng kinh nghiệm tổ chức những chương trình lớn đã giúp Quân có được sự tin tưởng của các bạn trong trường và CLB event của mình.

Hiện tại, cậu bạn đang giữ hai chức vụ rất quan trọng là phó chủ tịch hội sinh viên và chủ tịch CLB Event tại Swinburne Việt Nam.

Chủ tịch CLB mẫu mực và những hoài bão

“Vị trí mới tại trường đại học có rất nhiều áp lực và rất nhiều khó khăn mà em không ngờ tới. Những công việc tại vị trí mới khác hẳn với những gì em nghĩ mặc dù đã có rất nhiều kinh nghiệm làm các sự kiện từ khi còn ở trung học phổ thông” Đây là những gì cậu bạn chia sẻ sau khi được hỏi về cảm nhận khi đảm đương một lúc hai nhiệm vụ.

Quân cho biết lý do em ứng tuyển vào CLB event của trường là mong muốn trường có nhiều những hoạt động gắn kết sinh viên với nhau hơn. Ngoài ra, em cũng muốn có thêm được nhiều kinh nghiệm lãnh đạo và tổ chức sự kiện ngay trong thời gian còn đang là sinh viên.

ng Hoàng Quân 2

Quân dự định sẽ tiếp tục học cao học tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp Swinburne Việt Nam

Khi được hỏi về dự định của mình, Quân chia sẻ sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt chương trình học ở Swinburne Việt Nam và sau đó sẽ sang nước ngoài để tiếp tục học lên cao hơn và làm việc tại môi trường này nếu có thể.

Chúc Quân sẽ thực hiện được ước mơ của mình và có thật nhiều trải nghiệm tại Swinburne Việt Nam.

Theo Swinburne Việt Nam

Rate this news

Trung ST

news

Chân dung cô sinh viên khát khao tạo ra giá trị cho cộng đồng

“Chỉ một từ thôi: Đỉnh! Cùng học với nhau mà Hoa chững chạc hơn mình bao nhiêu ấy!” Đó là một trong rất nhiều chia sẻ của bạn học dành…

news

Swinburne Student Council 2022: “Hãy để tiếng nói của chúng ta được lắng nghe.”

Vừa qua, Swinburne Student Council (SSC) Election 2022 – Pitching Day đã thành công tìm ra đội ngũ lãnh đạo nòng cốt cho hội đồng sinh viên Swinburne Vietnam Alliance…

news

Gặp gỡ Mai Quỳnh Ngân – cô nàng với niềm đam mê dành cho những cuộn phim 

Mai Quỳnh Ngân - cựu học sinh THPT Chuyên Hùng Vương (Gia Lai) - sinh viên khoá 2 ngành Truyền thông đa phương tiện đã có những chia sẻ khá…

news

“Mình ước giá như học xá của Swinburne Vietnam Alliance Program ở TP. Hồ Chí Minh có sớm hơn”

Đó là lời “thú nhận” của bạn Vũ Mẫn Châu – sinh viên khoá 2 chuyên ngành Digital Marketing khi biết tin Swinburne Vietnam Alliance Program sẽ mở học xá…

news

Tân sinh viên nói gì về Swinburne Việt Nam?

Theo Kenh 14 - Swinburne Việt Nam là một trong những chương trình đại học hiếm hoi lại Việt Nam có chương trình học toàn khoá lấy nguyên từ Úc…

news

Phỏng vấn đặc biệt: Hồ Thiên Trang – Cô sinh viên lai Việt – Thái – Trung năng động, đa tài tại Swinburne Việt Nam

Thông minh, thân thiện với vẻ đẹp lai hút mắt, Hồ Thiên Trang – Sinh viên năm nhất Swinburne Việt Nam ngành Bussiness luôn khiến người đối diện cảm thấy…