Five Hearts giành chiến thắng tại Chung kết Swin-Biz-Case Challenge

Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Swin-Biz-Case Challenge của ngành Kinh doanh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Five Hearts.  

Tham gia trong vai trò Ban giám khảo tại vòng chung kết, về phía Doppelherz là bà Bùi Thị Minh Hoa – Giám đốc Mastertran Việt Nam, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân – Chuyên gia tư vấn. Bên cạnh đó là sự hiện diện của TS. Hoàng Việt Hà – Giám Đốc Swinburne Việt Nam, TS. Trương Công Duẩn – Giám đốc Đào tạo Swinburne Việt Nam, TS. Trần Bích Hạnh – Trưởng khoa Kinh doanh cùng các chuyên gia khác trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông.

Sau nhiều vòng chọn lọc, vòng chung kết Swin-Biz-Case Challenge đã chọn ra 10 đội thi xuất sắc nhất. Đánh giá về chất lượng của các nhóm, Bà Bùi Thị Minh Hoa – Giám đốc Mastertran Việt Nam cho biết các đề xuất đều khiến Ban giám khảo vô cùng bất ngờ bởi sự đầu tư trong việc nghiên cứu thị trường. “Các bạn có chiều sâu nghiên cứu và có sự thấu hiểu với nhu cầu của khách hàng. Rất nhiều ý tưởng được xem là có tính khả thi trong thực tế” – Bà nói. 

Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Swin-Biz-Case Challenge của ngành Kinh doanh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội FiveHearts.  

Các đội thi trình bày ý tưởng của mình

Kết quả chung cuộc, chiến thắng cuối cùng thuộc về đội Five Hearts gồm 5 thành viên Nguyễn Thị Vân Anh, Lê Hà Anh, Nguyễn Thảo Phương, Đỗ Phương Thanh, Nguyễn Phạm Ngân Hà. Với kế hoach truyền thông “Lần đầu làm mẹ, nhẹ nhàng cùng Lacta+” đã chinh phục được Ban giám khảo nhờ một bản kế hoạch có tính thực tế, tính đo lường và hiểu rõ sản phẩm của nhãn hàng. 

Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Swin-Biz-Case Challenge của ngành Kinh doanh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội FiveHearts.  

Five Hearts dành giải nhất tại Swin-Biz-Case Challenge

“Nhờ tham gia cuộc thi, mình học được một số điều quan trọng khi trình bày một sản phẩm. Thứ nhất là chỉ nên chọn những thông tin nổi bật, không nên ‘tham” đưa quá nhiều dữ liệu. Thứ hai là học cách kể chuyện bằng dữ liệu sao cho mọi thông tin và phân tích đều nhất quán với nhau. Cuối cùng là phải hiểu sản phẩm mình đang làm” – Bạn Vân Anh, đại diện Five Hearts chia sẻ.

Khởi động từ tháng 2, Swin-Biz-Case Challenge là cuộc thi dành cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Marketing do Swinburne Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Mastertran (Đại diện chính thức của Doppelherz – công ty dược phẩm số 1 tại Đức có mặt tại hơn 70 quốc gia) tổ chức.

Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Swin-Biz-Case Challenge của ngành Kinh doanh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội FiveHearts.  

Top 10 đội xuất sắc nhất và bam giám khảo trong Swin-Biz-Case Challenge

Thử thách dành cho các đội thi tại Swin-Biz-Case Challenge là tiến hành nghiên cứu để tìm hiểu nhu cầu thị trường đối với một sản phẩm mới của Doppelherz có tên là Lacta+. Sau đó phát triển kế hoạch truyền thông để ra mắt sản phẩm này và nâng cao nhận thức của công chúng đối với sản phẩm. Đây được xem là một cơ hội để các sinh viên học hỏi và thực hành marketing chuyên nghiệp, bởi để giải quyết được đề bài cần sự tổng hoà rất nhiều kiến thức, bao gồm các kiến thức về nghiên cứu thị trường và truyền thông tích hợp (IMC).

Rate this news

TRANG TRẦN

news

Chương trình định hướng nghề nghiệp thành công dành cho học sinh THPT

Chương trình Định Hướng Nghề Nghiệp Thành Công của Swinburne Việt Nam giới thiệu phương pháp tiếp cận chiến lược và cá nhân hóa để phát triển nghề nghiệp, không…

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

Hội thảo về Con người, Dữ liệu và Công nghệ: Cơ hội và thách thức của Truyền thông trong thời đại của AI

Những vấn đề xoay quanh việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực truyền thông đã được các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo ICMC (International Conference…

news

Recruiting: Lecturers of Business of Management at Swinburne Vietnam – HCM Campus

OUR REQUIREMENTS PhD in Business Management, International Business, Marketing, Finance or equivalent qualifications, graduated from well known universities or institutions. Proven teaching experience in subjects related to the discipline you…

news

Recruiting: Lecturers of Media and Communication Department at Swinburne Vietnam – HCM Campus

Key Accountabilities: Teaching: Design & deliver lectures and/or tutorials related to Media & Communication, Advertising, and PR; moderate & mark the assessments; give students feedback. Research: Conduct high-quality research activities;…

news

Recruiting: Lecturers of IT/CS Department at Swinburne Vietnam – HCM Campus

Job Description: Participate in lectures on Computer Science course: Artificial Intelligence (AI), Software Development, Internet of Things (IoT) and Data Science. Coordinate with the relevant unit chairs at Swinburne headquarter.…