Học IT tại Swinburne Việt Nam – Cơ hội trải nghiệm và phát triển bản thân

Bạn có biết, mỗi năm có hàng triệu sinh viên mới ra trường tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang kiếm hàng chục nghìn USD hàng tháng? Theo xu hướng ngành nghề hiện nay, IT là một trong những ngành được săn đón nhất trong giới tuyển dụng, và sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này có thể có 1 khởi đầu công việc tốt hơn nhiều so với các lĩnh vực khác.

Swinburne Việt Nam – 1 dự án liên kết giữa ĐH FPT và ĐH Swinburne (Australia) – là sự kết hợp giữa 2 đơn vị đi đầu trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng CNTT. Hãy cùng xem 1 khóa học IT tại Swinburne Việt Nam mang lại cho bạn những trải nghiệm gì nhé!

Chương trình đào tạo công nghệ chuẩn Úc

Các chương trình đào tạo tại Swinburne Việt Nam được chuyển giao trực tiếp và giám sát chặt chẽ bởi Swinburne University of Technology (Australia) – đơn vị đào tạo Top đầu trong lĩnh vực IT tại Australia và trên thế giới.

Các giáo trình giảng dạy cũng như dự án thực hiện được cập nhật liên tục, theo kịp những xu hướng phát triển mới nhất của IT trong những năm gần đây. Swinburne tự hào là một trong những trường ĐH đầu tiên cung cấp các chương trình giảng dạy về IoT, AI và Data Science.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng chất lượng đào tạo được cung cấp bởi Swinburne Việt Nam bắt kịp với những thay đổi về công nghệ, kỹ thuật của nhân loại.

Học CNTT tại Swinburne Việt Nam 1

Ashlea, sinh viên ngành Công nghệ hệ thống máy tính cho biết, lý do bạn chọn học tại Swinburne, vì đây là ngôi trường có danh tiếng trong việc cung cấp các khóa học công nghệ chất lượng cao và có mối liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp trong ngành, nhằm tạo cơ hội thực tập và trải nghiệm việc làm cho sinh viên.

Làm việc tại các tập đoàn công nghệ lớn

Khác với nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp vẫn chật vật tìm công việc có thu nhập tốt, sinh viên Swinburne Việt Nam có cơ hội được làm việc tại những tập đoàn, tổ chức lớn tại Việt Nam như FPT Software – đơn vị chủ về CNTT của FPT – mà còn tại các công ty đa quốc gia về công nghệ khác có hợp tác với tập đoàn FPT.

Học CNTT tại Swinburne Việt Nam 2

Chứng minh cho điều này, ngày 14 tháng 5 năm 2019, Swinburne Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với FPT Software. Theo đó, FPT Software cam kết sẽ tuyển dụng 100% sinh viên công nghệ tốt nghiệp của Swinburne và tạo môi trường thực tập chuyên nghiệp cho sinh viên trong quá trình học.

>> Xem thêm:

Kết nối với các chuyên gia công nghệ

Với cam kết 20% thời lượng chương trình sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành, bạn có thể yên tâm về tính ứng dụng của khối lượng kiến thức mà sinh viên ngành IT tại Swinburne Việt Nam được học. Không chỉ là các buổi học đầy nhàm chán, sinh viên có cơ hội học qua Case study và projects để nâng cao kỹ năng tay nghề.

Ngoài ra, Swinburne Việt Nam rất “chăm” tổ chức các buổi workshop chia sẻ định hướng nghề nghiệp, có sự góp mặt của nhiều diễn giả, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực IT. Mới đây nhất, ngày 10/11/2019, sinh viên Swinburne Việt Nam và các bạn học sinh THPT đã đón tiếp anh Hoàng Nam Tiến – chủ tịch FPT Software về thăm trường và chia sẻ những kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu việc làm trong tương lai.

Học CNTT tại Swinburne Việt Nam 3

Ảnh: Diễn giả Hoàng Nam Tiến tại hội thảo: “Cơ hội nào cho giới trẻ” – Nguồn: Swinburne Việt Nam

Môi trường phát triển bản thân

Xóa bỏ “định kiến quốc dân” rằng dân IT không biết gì ngoài coding, Học IT tại Swinburne Việt Nam tạo ra môi trường học quốc tế, phát triển toàn diện cho sinh viên, bao gồm chuyên môn, thể chất và tinh thần. Không giới hạn chỉ cung cấp chất lượng về giáo dục chuyên ngành, tại Swinburne, bạn có thể tìm được rất nhiều CLB khác nhau cho mình. Không chỉ vậy, các hoạt động ngoài trời, giao lưu cùng sinh viên chuyển đổi từ các trường khác hay các lớp học phát triển kỹ năng mềm và xã hội được chú trọng tại Swinburne Việt Nam.

Học CNTT tại Swinburne Việt Nam 4

Ảnh: Sinh viên trong giờ học Neuroscience – Nguồn: Swinburne Việt Nam

Swinburne Việt Nam cam đoan rằng, tại đây, bạn không chỉ học, mà còn được trải nghiệm và phát triển bản thân! Hãy cùng tới và trải nghiệm Học IT tại Swinburne Việt Nam nhé?

Theo Lê Nguyên – Swinburne Việt Nam

Rate this news

Trung ST

news

50 lãnh đạo doanh nghiệp bàn về tương lai của AI tại hội thảo quốc tế ICISN 2024

Ngày 23/3 vừa qua, Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và các Hệ thống thông minh ICISN 2024 đã diễn ra. Hội thảo do Swinburne Việt Nam đăng…

news

Swinburne Việt Nam hợp tác cùng Hiệp hội Công nghiệp Máy tính Hàn Quốc tổ chức Hội thảo về Dữ liệu lớn, IoT và Điện toán đám mây

Chiều ngày 22/03/2024, lễ ký kết giữa Swinburne Việt Nam và Hiệp hội Công nghiệp Máy tính Hàn Quốc (KCIA) đã chính thức diễn ra. Theo thoả thuận lần này,…

news

Chuyến đi của sinh viên Swinburne Việt Nam tới Quảng Ninh: Cơ hội trải nghiệm thực tế tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long và Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh

Ngày 18- 19/04/2024 vừa qua, các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam đã có chuyến học tập và trải nghiệm tại Quảng Ninh. Các bạn đã có cơ hội tới…

news

Chinh phục ngành Công nghệ thông tin với những tiềm năng không giới hạn

Nhóm ngành Công nghệ thông tin (Computer Science) đang ở trong giai đoạn thách thức với những đổi mới liên tục và sáng tạo. Điều này mở ra những cơ…

news

Chuyến đi thực tế đến FPT Telecom – Trải nghiệm giá trị cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin

Sáng ngày 23/1, sinh viên Swinburne Việt Nam đã có chuyến Field Trip - chuyến đi thực tế đến FPT Telecom. Chuyến đi là cơ hội để các bạn sinh…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…