Lần đầu tiên sinh viên Đà Nẵng có cơ hội học chương trình đại học từ trường có thứ hạng 321 thế giới

Xu hướng toàn cầu hoá và phát triển công nghệ đã đem đến cho các sinh viên tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận cơ hội theo học từ các chương trình quốc tế chất lượng cao. Mới đây, sinh viên Đà Nẵng đã có thêm cơ hội học chương trình đại học từ Swinburne University of Technology, ngôi trường xếp hạng Top 321 thế giới (theo QS Rankings 2022).

Ảnh thumb scaled

Đà Nẵng sẽ trở thành trung tâm với nhiều hoạt động giao lưu quốc tế

Từng lọt vào danh sách “10 thành phố đáng sống nhất thế giới” theo Tạp chí du lịch danh tiếng Live and Invest Overseas, Đà Nẵng không chỉ là điểm đến hấp dẫn các du khách quốc tế mà còn là điểm trải nghiệm thu hút nhiều bạn trẻ.

Sự hấp dẫn đó có được bởi theo bà Kathleen Peddicord – Nhà sáng lập Live and Invest Overseas, thành phố lớn thứ ba Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa dư vị “quá khứ” và tinh thần đổi mới hiện đại.

“Kết quả là một nền kinh tế đang rực cháy, được dẫn dắt bởi các nhà quản lý có tư tưởng tiến bộ, nhiều người được đào tạo ở nước ngoài, với tinh thần kinh doanh chưa từng có trong khu vực”, bà viết.

Nơi đây cũng là điểm thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đang có ý định mở rộng sản xuất và đầu tư trong lĩnh vực công nghệ cao như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…Điều này đã góp phần làm thay đổi diện mạo của miền đất hứa, đồng thời mở ra cơ hội học tập và việc làm cho những người trẻ muốn gắn bó với thành phố này.

Theo TS. Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam, một trong những lý do đặt cơ sở đào tạo tại Đà Nẵng vì đây là trung tâm giao lưu không chỉ của Việt Nam mà còn của cả quốc tế. Điều đó giúp sinh viên có cơ hội học tập trải nghiệm quốc tế khi học tập tại đây.

Trở thành công dân toàn cầu ngay tại thành phố đáng sống nhất

Cuối năm 2021, Swinburne Việt Nam – ngôi trường với sự tham gia học tập của nhiều thế hệ Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” chính thức mở thêm học xá mới tại Đà Nẵng. Sự có mặt của Swinburne Việt Nam đã giúp sinh viên miền Trung lần đầu tiên được theo học một chương trình giáo dục quốc tế có thứ hạng 321 thế giới.

Swinburne Việt Nam chính thức mở thêm học xá mới tại Đà Nẵng vào cuối năm 2021

Swinburne Việt Nam chính thức mở thêm học xá mới tại Đà Nẵng vào cuối năm 2021 

Swinburne Việt Nam Đà Nẵng sẽ đào tạo các khối ngành triển vọng và có cơ hội việc làm tốt như Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Khoa học máy tính. Toàn bộ giảng viên đều tuân thủ theo tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế khắt khe của Swinburne. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng đại học trực tiếp từ Swinburne University of Technology (Australia).

Sự khác biệt của sinh viên Swinburne Việt Nam là khả năng sáng tạo trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ, qua đó đóng góp vượt trội vào sự phát triển kinh tế và xã hội không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.  

Swinburne Việt Nam tại Đà Nẵng sẽ đào tạo các khối ngành triển vọng và có cơ hội việc làm tốt bậc nhất

Swinburne Việt Nam tại Đà Nẵng sẽ đào tạo các khối ngành triển vọng và có cơ hội việc làm tốt bậc nhất 

Sinh viên sẽ được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, được học các kỹ năng công dân toàn cầu và có thể sáng tạo ứng dụng các công nghệ mới của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Sinh viên có khả năng làm việc trong môi trường kết nối toàn cầu là xu hướng không thể “đảo ngược” của thời đại mới. 

Điểm mạnh trong chương trình đào tạo của Swinburne Việt Nam là sự kết nối doanh nghiệp ngay từ những học kỳ đầu tiên. Sinh viên sẽ được học với những chuyên gia ở cả trong lớp học và ngoài lớp học. Điều này giúp tăng khả năng ứng dụng thực tiễn và cơ hội việc làm cho sinh viên.

5/5 - (1 bình chọn)

TRANG TRẦN

news

Nữ sinh trường quốc tế thành lập dự án phi lợi nhuận phổ cập kiến thức về giáo dục giới tính

Theo SVVN - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for…

news

Chung kết Swin Hackathon 2023 gây ấn tượng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá

Vòng Chung kết cuộc thi Swin Hackathon mùa thứ ba đã khép lại với nhiều ý tưởng và giải pháp công nghệ độc đáo. Năm nay tổng giá trị giải…

news

Hội thảo Swinburne Việt Nam về Truyền thông đa phương tiện: Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong truyền thông số

Tháng 11/2023 tới đây, Hội thảo Truyền thông đa phương tiện (ICMC) lần thứ nhất sẽ chính thức được Swinburne Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Với chủ đề…

news

Điểm danh ba gương mặt “hot” đang theo học ngành Media của Swinburne Việt Nam

Việc học tập để nâng cao tri thức, phát triển bản thân và hỗ trợ cho các dự án nghệ thuật trong tương lai là lựa chọn của nhiều nghệ…

news

Swinburne xếp thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.…

news

Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia: “Trường đại học là nơi kết nối con người và công nghệ để làm thế giới tốt đẹp hơn”

Theo Dân trí - Chiều 16/5/2023, Giáo sư Pascale Quester - Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia đã có chuyến thăm và làm việc tại Swinburne Việt Nam…