Orientation Day là gì?

Orientation Day – Ngày lễ định hướng luôn là ngày được mong chờ nhất từ phía các bạn tân sinh viên bởi: Một trong những mục đích chính của buổi lễ đặc biệt này là cung cấp cho sinh viên các thông tin về nhà trường, các chương trình học tập, phát triển cá nhân hay chi tiết hơn là hướng dẫn bạn làm cách nào để bắt đầu thích nghi với cuộc sống hoàn toàn mới của một tân sinh viên.

fcbd4175ee8a08d4519b

Cô Kelly Cassidy – Giám đốc Đào tạo Swinburne Việt Nam

Bên cạnh việc tìm hiểu các thông tin, các bạn sẽ được gặp gỡ những gương mặt thầy cô và bạn bè mới. Bạn được giới thiệu rõ về hành trình trải nghiệm của cá nhân. Bản hiểu rằng bạn là trung tâm của sự quan tâm của các giáo viên và các cán bộ trong trường. Bạn biết rõ quyền và trách nhiệm của một sinh viên trong một môi trường học tập quốc tế. Bạn biết những địa chỉ khi cần có sự hỗ trợ cần thiết về mọi mặt từ học tập, thủ tục, chăm sóc sức khoẻ, trợ giúp các vấn đề tâm lý, cũng như các hoạt động văn hoá, thể thao.

940e742fdad03c8e65c1

Cô Kelly Cassidy và thầy Hoàng Việt Hà chia sẻ về việc học tại Swinburne Việt Nam

swinburne tuyển sinh
Việc hòa nhập vào một môi trường văn hoá quốc tế khác biệt so với học cấp III có thể làm bạn lo lắng. Bạn sẽ sử dụng ngôn ngữ chính trong trường là tiếng Anh, gặp làm việc tiếp xúc với giáo viên quốc tế, sinh viên quốc tế đến từ quốc gia khác, việc học tập cũng sẽ có nhưng môi trường mới như thư viện, Lab, môi trường học tập online, student ID…

75ca14e56d1b8b45d20a

Các tân sinh viên được làm quen với môi trường mới trước khi bước vào năm học

Tuy nhiên bạn không cô đơn vì bạn biết có những địa chỉ hỗ trợ bạn. Orientation Day cũng là ngày bạn được tặng huy hiệu logo Swinburne gắn lên ngực áo – một ngày bạn được tiếp xúc và tìm hiểu để thắp sáng tương lai của Swinburne.

ad83415ceea308fd51b2

Huy hiệu Swinburne được phát cho Tân sinh viên vào Ngày định hướng

730fabc80437e269bb26

Tân sinh viên nhận quà từ trường

Trung ST