Swinburne Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy đối kháng thu hút sự chú ý của học sinh THPT tại miền Bắc

High School Best Dance Crew 2023 (HBDC) – cuộc thi nhảy đối kháng được tổ chức bởi Swinburne Việt Nam và NO.6 Dance Studio – đã chính thức khép lại vào ngày 9/4 vừa qua với đêm chung kết bùng nổ, ấn tượng.

Thuộc giải nhảy đối kháng High School Best Dance Crew 2023 (HBDC), HBDC Grand Finale được tổ chức vào chiều 9/4 tại Khu liên hợp thể thao Đại học Ngoại ngữ (Hà Nội). Tại vòng chung kết, 16 đội đã đốt cháy sân khấu với các màn showcase bùng nổ, bứt phá và ấn tượng.

Được tổ chức bởi NO.6 Dance Studio và Swinburne Việt Nam, HBDC 2023 đã mang lại sân chơi nhảy đối kháng thú vị cho học sinh THPT trên toàn miền Bắc. Sau 2 năm vắng bóng, HBDC Grand Finale 2023 trở lại hoành tráng và chuyên nghiệp hơn. Với chủ đề “Teleonomy”, BTC mong muốn hướng năng lượng bùng nổ của các bạn học sinh vào một hành trình có ý nghĩa, có mục đích.

Trải qua nhiều sự kiện đồng hành, 16 đội xuất sắc đã chính thức bước vào vòng chung kết như: THPT Việt Đức, THPT Kim Liên, THPT Phan Đình Phùng, THPT Chu Văn An, THPT Chuyên Sư Phạm…Tại vòng showcase, 16 đội thi đã thể hiện tinh thần mạnh mẽ của những chiến binh có niềm đam mê cháy bỏng với Hiphop. Mỗi màn showcase đều mang một màu sắc khác nhau, đem đến những phút giây thăng hoa và bùng nổ cảm xúc cho khán giả.

hbdc-grand-finale

Những tiết mục được chuẩn bị công phu, gây ấn tượng mạnh mẽ với dàn Giám khảo và khán giả.

Trong màn biểu diễn của từng đội, tinh thần Hiphop được lan tỏa mạnh mẽ qua từng bước nhảy. 16 đội thi đã mang đến phần thi mãn nhãn với sự thăng hoa cảm xúc. Các nhóm nhảy đều dành nhiều thời gian tập luyện trước thềm chung kết nhằm đem đến phần thi điêu luyện, đồng thời thể hiện được sức trẻ và tình yêu cháy bỏng với vũ đạo.

Tình yêu Hiphop được lan tỏa mạnh mẽ trong từng màn trình diễn.

Tình yêu Hiphop được lan tỏa mạnh mẽ trong từng màn trình diễn. 

Đặc biệt, hội tụ tại “ghế nóng” của Ban Giám khảo là những cái tên nổi tiếng đình đám ở giới nhảy trong và ngoài nước như: dancer C2Low, dancer Ako Honda, dancer Quốc Tít. Là người có kinh nghiệm và chuyên môn cao, dancer C2Low đã đưa ra lời nhận xét về chất lượng các đội thi năm nay: “Ở vòng showcase, đội nào có nền tảng tốt hơn sẽ dễ dàng vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, ở vòng dance battle, 8 đội thi đều có trình độ ngang nhau, bất cứ đội nào cũng có thể giành chiến thắng”. 

Sau khi kết thúc 16 màn showcase, 8 đội thi xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng dance battle. Sau những màn cạnh tranh kịch tính, đội The VDM – THPT Việt Đức đã xuất sắc lọt vào “mắt xanh” của dàn Giám khảo, trở thành quán quân của HBDC Grand Finale 2023.

hdbc-grand-finale

Sàn đấu luôn được làm nóng bởi những tiết mục bùng nổ, khiến cho khán giả vỡ òa cảm xúc.

Đến xem vòng chung kết HBDC Grand Finale 2023, bạn Nguyễn Hữu Thực (2003, Hà Nội) chia sẻ: “Tất cả phần thi đều mang đến cho mình cảm giác vỡ òa. Từng động tác của các bạn đều thể hiện được tính chuyên nghiệp. Từ đó, lan tỏa đến mình tình yêu Hiphop mạnh mẽ”. HBDC Grand Finale 2023 không chỉ là một giải đấu mà còn là nơi để các bạn trẻ có tình yêu vũ đạo gắn kết với nhau, cùng nhau học hỏi và phát triển môn nghệ thuật đường phố. Cùng với đó, đây là những thước phim không thể nào quên trên hành trình trưởng thành của các bạn học sinh THPT.

1/5 - (1 bình chọn)

TRANG TRẦN

news

Nữ sinh trường quốc tế thành lập dự án phi lợi nhuận phổ cập kiến thức về giáo dục giới tính

Theo SVVN - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for…

news

Chung kết Swin Hackathon 2023 gây ấn tượng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá

Vòng Chung kết cuộc thi Swin Hackathon mùa thứ ba đã khép lại với nhiều ý tưởng và giải pháp công nghệ độc đáo. Năm nay tổng giá trị giải…

news

Hội thảo Swinburne Việt Nam về Truyền thông đa phương tiện: Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong truyền thông số

Tháng 11/2023 tới đây, Hội thảo Truyền thông đa phương tiện (ICMC) lần thứ nhất sẽ chính thức được Swinburne Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Với chủ đề…

news

Điểm danh ba gương mặt “hot” đang theo học ngành Media của Swinburne Việt Nam

Việc học tập để nâng cao tri thức, phát triển bản thân và hỗ trợ cho các dự án nghệ thuật trong tương lai là lựa chọn của nhiều nghệ…

news

Swinburne xếp thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.…

news

Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia: “Trường đại học là nơi kết nối con người và công nghệ để làm thế giới tốt đẹp hơn”

Theo Dân trí - Chiều 16/5/2023, Giáo sư Pascale Quester - Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia đã có chuyến thăm và làm việc tại Swinburne Việt Nam…